Lắp đặt, cung cấp Rèm chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội

Rèm 24H chuyên sản xuất rèm cuốn in tranh, in logo, in màu thương hiệu và in hình theo yêu cầu bằng công nghệ in 3D cao cấp, rẻ hơn 2O% so với thị trường

Rèm cuốn ngày nay được đông đảo khách hàng sử dụng không bởi tính năng cản sáng cách nhiệt cực tốt mà còn tạo nên không gian sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân cũng như thương hiệu của mỗi công ty.

Che nắng, che gió từ bên ngoài

Những chiếc rèm cửa từ khi ra đời đã có công dụng chính là để che nắng, che mưa hay che gió từ bên ngoài tác động vào trong phòng. Với những phòng khách rộng lớn, có nhiều cửa sổ thì chắc chắn những ngày hè không thể nào thiếu được những ánh nắng chiếu rọi vào sàn nhà, đồ đạc xung quanh. Ánh nắng cung cấp nguồn ánh sáng thế nhưng chính điều này lại là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của đồ nội thất, nhất là sofa hay đồ dùng bằng gỗ, bằng kính. Ngoài việc bảo vệ đồ đạc thì trong những ngày hè nóng bức, rèm cửa còn có thể mang đến cảm giác thoải mái với không khí mát mẻ trong nhà, hạ thấp nhiệt độ so với ở ngoài trời.

Trang trí không gian

Với những gia đình hiện đại chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những chiếc rèm cửa với đầy đủ màu sắc, họa tiết cũng như hoa văn. Nó trở thành một món đồ trang trí cực kỳ hữu hiệu cho ngôi nhà thân yêu, cho căn phòng riêng tư của bạn.

Bước vào phòng, với sự xuất hiện của rèm cửa đã giúp cho không gian bừng sáng hơn, thoáng đãng và thoải mái hơn. Bạn có thể hình dung đến những căn phòng có diện tích khiêm tôn, chật hẹp với nguồn ánh sáng bị thiếu thì chiếc rèm cửa có công dụng gì? Nếu gia chủ tìm đến những tone màu sáng như trắng, đỏ, cam , hồng, xanh,.. thì dù đóng cửa bạn cũng không lo phòng bị tối. Còn với những phòng quá rộng, có mức ánh quá lớn thì dùng tone màu trầm sẽ cân bằng được không gian.

Những chiếc rèm cửa này giúp cho bầu không khí trong nhà lúc nào cũng trở nên cân bằng, hợp lý. Đây cũng chính là cách để nâng tầm đẳng cấp, giá trị và vị thế của căn nhà theo cách riêng, theo gu thẩm mỹ của mỗi người. Để rồi, khi bước vào nhà, bạn sẽ thấy một không gian hạnh phúc, trọn vẹn.

Rèm cửa vải sử dụng thuận tiện và vệ sinh dễ dàng

Quá trình vệ sinh rèm cửa vải được diễn ra nhanh chóng. Không giống với những loại rèm cửa khác vệ sinh tốn thời gian thì rèm vải vệ sinh nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Việc tháo lắp dễ dàng có thể giặt sạch sẽ, hút bụi đều được. Đợi cho vải khô là có thể lắp được vào cửa mà không hề tốn công sức và thời gian.

Vì sao nên dùng rèm vải?

  • Có thể kết hợp với các loại rèm khác tạo nên nét đẹp quý phái, mang ánh sáng vào phòng một cách phù hợp
  • Nhiều mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn cho không gian của mình
  • Có khả năng ngăn muỗi, côn trùng từ bên ngoài bay vào bở kết cấu các sợi vải nhỏ và khít nhau.
  • Chất liệu vải voan có độ đổ cao, luôn giữ được các nếp rũ xuống, không bị nhăn
  • Khả năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Liên hệ:

➡Kho File khủng với hơn 5OOO+ Mẫu tranh bao gồm:

  • ▪ Rèm cuốn in Phong cảnh
  • ▪ Rèm cuốn in  Bát Mã
  • ▪ Rèm cuốn in  Hoa
  • ▪ Rèm cuốn in  3D
  • ▪ Rèm cuốn in  Cá
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ
  • ▪ Rèm cuốn in  Trẻ Em
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Cổ
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Đứng..

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay