Lắp đặt Rèm cửa đón Tết cho khách hàng tại Hà Đông | Rèm 24H

Lắp đặt rèm cửa hà đông  , Rèm cầu vồng đón Tết cho khách hàng tại Hà Đông . Khu vực Hà Đông hiện nay đang rất phát triển , mật độ xây dựng chung cư và bất động sản nhà đất đang tăng nhanh từng ngày . Nhu cầu lắp đặt rèm của khách hàng cũng nhiều hơn , số lượng đơn đặt hàng tại Hà Đông tăng gấp nhiều lần . Dịp cuối năm là lúc rất nhiều khách hàng muốn trang hoàng lại nhà cửa , chuẩn bị tươm tất đón Tết ấm áp cùng gia đình , một số khách hàng đang cố gắng hoàn thiện nốt cho căn hộ hay ngôi nhà của mình . 

Gia đình chị Diệu Anh tại Đồng Mai , Hà Đông , mới xây xong căn nhà mới của mình và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất , chuẩn bị đón Tết 2021 . Gia đình chị đã tìm tới Rèm 24H .Cùng với những tư vấn tận tình và chu đáo của nhân viên , chị đã quyết định chọn Rèm 24H là nơi cung cấp và lắp đặt rèm cho gia đình , với sản phẩm rèm cầu vồngrèm vải họa tiết . Mời các bạn tham khảo hình ảnh thực tế thi công lắp đặt rèm cửa hà đông của Rèm 24H cho gia đình chị Diệu Anh . 

RÈM CẦU VỒNG CHO PHÒNG KHÁCH 

Với cửa sổ phòng khách nhỏ , nên Rèm 24H đã thiết kế cho gia đình chị những mẫu rèm cầu vồng cho cửa sổ nhỏ , để vẫn đảm bảo cho phòng khách được ánh sáng và phù hợp với thiết kế của phòng khách của gia đình . Với thiết kế và kiểu cách đặc biệt thì bộ rèm này có thể nằm gọn gàng trong bất kì khung cửa nào. Nói về rèm cầu vồng ta phải nhắc tới hai lớp vải của nó. Hai lớp vải này rất khác nhau, một dày, một mỏng nhưng nó lại không tách biệt như rèm vải hai lớp mà nó nằm trên cùng một tấm rèm. Chính điều đặc biệt này giúp cho rèm càu vồng rất dễ chỉnh sáng tối.

Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách
Rèm cầu vồng cho phòng khách

Rèm cầu vồng cho phòng ngủ 

Với phòng ngủ hẹp , diện tích nhỏ . Gia đình chị Diệu Anh đã chọn mẫu rèm cầu vồng cho khung cửa nhỏ .Do điều kiện ánh sáng ít , nên chị chọn mẫu rèm cầu vồng , do khả năng điều chỉnh sáng của rèm cầu vồng là tốt nhất . Việc lắp rèm mành cầu vồng lọt trong khung cửa cũng giúp phòng ngủ gọn gàng hơn.

Sử dụng rèm màn cầu vồng Hàn Quốc với 2 lớp vải cuốn tuần hoàn có khả năng cản sáng, chống nắng tốt là lựa chọn số 1 cho phòng ngủ hiện nay.Với tông màu nâu trầm và trắng , phù hợp với sơn tường và nội thất trong nhà . 

rèm sáo cầu vồng cản sáng cho phòng ngủ
Rèm sáo cầu vồng cản sáng cho phòng ngủ
rèm sáo cầu vồng cản sáng cho phòng ngủ
rèm sáo cầu vồng cản sáng cho phòng ngủ

RÈM VẢI HỌA TIẾT CHO PHÒNG KHÁCH 

Với phòng khách có cửa lớn, Rèm 24H đã thiết kế cho gia đình mẫu rèm vải họa tiết, vừa sang trọng lại hiện đại , phù hợp với phong cách nội thất của phòng khách gia đình . Mời quý khách tham khảo mẫu rèm vài họa tiết của Rèm 24H .

RÈM VẢI HỌA TIẾT CHO PHÒNG KHÁCH
RÈM VẢI HỌA TIẾT CHO PHÒNG KHÁCH
RÈM VẢI HỌA TIẾT CHO PHÒNG KHÁCH

Báo giá rèm cửa Hà Đông

Thị trường rèm cầu vồng với nhiều mẫu mã khác nhau , với nhiều nhà cung cấp , nếu quý khách đang quan tâm tới giá cả và nơi lắp đặt uy tín , xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 038 626 5859

Rèm 24H chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách các mẫu rèm chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý .

Địa chỉ mua rèm cửa chất lượng uy tín nhất Hà Nội 

RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

✔Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

✔ Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

✔ Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

✔ Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

✔Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay