Loại rèm nào tốt nhất, đẹp nhất hiện nay?

Tùy theo mục đích sử dụng, sở thích, thiết kế chung của cả căn nhà hay phong thủy mà gia chủ có thể cân nhắc để lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp. Cùng Rem24h tìm hiểu ngay nhé!

Lưu ý khi chọn rèm cho các không gian

Về màu sắc, nên chọn loại màu từ nhẹ nhàng đến màu trung tính, những màu được khuyên dùng trong mùa nắng như màu xanh nhạt, xanh turquoise, kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết. Màu sắc có tương tác với ánh nắng rất nhiều, vì thế bạn hãy chọn loại rèm cửa có màu sắc sao cho hợp với màu của ánh sáng, ánh nắng, không bị tương phản làm phản tác dụng, sẽ ảnh hưởng tới không gian trong phòng.

Lưu ý khi chọn rèm cho các không gian

Về chất liệu, bạn có thể chọn một số loại rèm vải sử dụng thiên nhiên với các kỹ thuật dệt thủ công như các loại vải tơ tằm (lụa satin, đũi, habotai, voan lụa) hay một số loại vải 100% cotton… không chỉ rất tốt cho môi trường mà còn mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng. Hạn chế chọn các loại vải có nhiều chất polyester dễ bị hấp thu nhiệt, không tốt cho sức khỏe.

Chọn rèm theo phong thủy

Chọn rèm theo phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Nếu chọn đúng tông màu, đúng ý sẽ đem lại sự thịnh vượng, cuộc sống và công việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Còn nếu chọn không đúng sẽ có thể mang đến những vận hạn, kém may mắn.  Chính vì vậy mà, khi chọn mua và tìm hiểu nên dùng rèm cửa loại nào bạn cũng cần chú ý tới các mệnh trong phong thủy và sự kết hợp hài hòa nhất.

Rèm hợp với người Mệnh Kim

Màu của bản mệnh này là màu trắng hoặc ánh kim. Vì vậy, khi chọn rèm cửa gia chủ nên ưu tiên những bộ rèm vì vậy nên chọn các màu sáng như trắng, trắng sữa hoặc ánh kim. Các tông màu nâu, màu vàng đối với việc lựa chọn sơn tường, màu nội thất hay rèm cửa cũng tương đồng và hợp mệnh.

Rèm hợp với người Mệnh Kim

Rèm hợp với người Mệnh Mộc

Màu của bản mệnh này là Màu xanh. Chính vì vậy rèm cửa màu xanh: xanh lá, xanh cốm, xanh ngọc,… là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra có thể dùng rèm phối màu với sự kết hợp màu xanh với các màu như đen, xanh nước cũng có thể hài hòa và đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt tránh các tông màu: trắng, ánh kim.

Rèm hợp với người Mệnh Thủy

Màu sắc phù hợp nhất là màu đen sau đó là xanh biển, xanh đậm, nên kết hợp với các màu khác như trắng hoặc xám, ghi, ánh kim khi chọn lựa màu rèm cho những ô cửa cho gia đình. Không nên sử dụng màu màu nâu, vàng đất nếu vẫn là tín đồ của màu xanh dương hay xanh lá thì nên phối điểm thêm với tỷ lệ vừa phải.

Rèm hợp với người Mệnh Hỏa

Người thuộc mệnh Hỏa thường thích cuộc sống sôi động. Chính vì vậy màu sắc phù hợp nhất là đỏ, hồng, tím. Ngoài ra, Gia chủ mệnh Hỏa có thể kết hợp thêm các màu xanh lục (Thanh mộc sinh Hỏa) khi chọn rèm. Nhờ đó mà những căn phòng luôn tràn đầy sức sống và ấn tượng. Đặc biệt tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Rèm hợp với người Mệnh Hỏa

Rèm hợp với người Mệnh Thổ

Màu sắc phù hợp nhất là màu vàng, nâu đất. Và cũng nên sử dụng các màu đỏ, tím, hồng để may rèm vì sẽ đem lại cho gia chủ sự phú quý sức khỏe và may mắn.

Địa chỉ mua rèm uy tín, chất lượng

Rèm 24H chuyên sản xuất rèm cuốn in tranh, in logo, in màu thương hiệu và in hình theo yêu cầu bằng công nghệ in 3D cao cấp, rẻ hơn 2O% so với thị trường

Rèm cuốn in tranh ngày nay được đông đảo khách hàng sử dụng không bởi tính năng cản sáng cách nhiệt cực tốt mà còn tạo nên không gian sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân cũng như thương hiệu của mỗi công ty.

➡Kho File khủng với hơn 5OOO+ Mẫu tranh bao gồm:

  • ▪ Rèm cuốn in Phong cảnh
  • ▪ Rèm cuốn in  Bát Mã
  • ▪ Rèm cuốn in  Hoa
  • ▪ Rèm cuốn in  3D
  • ▪ Rèm cuốn in  Cá
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ
  • ▪ Rèm cuốn in  Trẻ Em
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Cổ
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Đứng.

Địa chỉ mua rèm uy tín, chất lượng

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay