Những mẫu rèm hạt gỗ phòng thờ đẹp nhất 2023 – Rèm 24h

Ưu điểm của rèm hạt gỗ phòng thờ

Nguyên liệu gia công mành rèm hạt gỗ chủ yếu gỗ Bồ Đề, gỗ Hương, gỗ Pơ mu có giá từ 400,000vnđ/1m2. Giải pháp rèm phong thủy che Ban thờ, treo cửa phòng thờ, cửa thông phòng,.. Hóa giải điều kiêng kỵ, hóa hung thành cát, mang lại cát lợi cho gia chủ.

Mành rèm hạt gỗ là sản phẩm trang trí sang trọng, tôn nghiêm của nơi thờ cúng

Là sản phẩm ngăn phòng trang trí cho không gian thờ cúng. Đối với không gian phòng Thờ thì rèm hạt gỗ đẹp treo cửa đi thay thế hoàn toàn cửa gỗ tiện lợi. Đối với bàn thờ tại phòng khách thì manhhatgo làm rèm che bàn thờ. Đối mang cửa chính và cửa thông phòng, thì rèm gỗ hạt mang lại phong thủy và vận khí hanh thông cho gia trạch.

Chất liệu hạt gỗ 100% tự nhiên rất an toàn cho người dùng

Rèm hạt gỗ được gia công từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên rất an toàn và thân thiện. Các hạt gỗ được xử lý theo quy trình và chọn lựa nghiêm ngặt: được tẩm sấy, sơn phủ khép kín cho sp có độ bền đẹp.

Hóa giải điều cấm kỵ đem lại phong thủy vượng

Rèm hạt gỗ với công năng chính là che sáng, cân bằng âm dương. Ngoài ra còn hóa giải điều cấm kỵ mang đến phong thủy vượng phòng thờ. Điều chỉnh khí trường uyển chuyển, tránh trực tâm chuyển hóa thành những chùm khí hình chữ S.

Rèm hạt gỗ là sản phẩm trang trí nội thất đẹp

Mành rèm hạt gỗ mang lại ko gian sang trọng, lịch sự và sử dụng rất thuận tiện, có thể vén gọn rất đẹp. Mành hạt gỗ cũng mang đến sự kín đáo, yên tình khi ngăn cửa hoặc che bàn thờ.

Mành hạt gỗ là sản phẩm có nguồn gốc từ mộc, sau khi gia công chế tác sản phẩm không còn nguyên ngũ hành mộc nữa mà đới kim. Nên nó là sản phẩm phù hợp cho cả người đông trạch và người tây trạch. Màu sắc có ảnh hưởng tí chút nhưng không nhiều. Bởi ngũ hành là kết quả thể hiện ra bên ngoài của khí chất bên trong. 

Rèm 24H chuyên sản xuất rèm cuốn in tranh, in logo, in màu thương hiệu và in hình theo yêu cầu bằng công nghệ in 3D cao cấp, rẻ hơn 2O% so với thị trường

Rèm cuốn in tranh ngày nay được đông đảo khách hàng sử dụng không bởi tính năng cản sáng cách nhiệt cực tốt mà còn tạo nên không gian sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân cũng như thương hiệu của mỗi công ty.

➡Kho File khủng với hơn 5OOO+ Mẫu tranh bao gồm:

  • ▪ Rèm cuốn in Phong cảnh
  • ▪ Rèm cuốn in  Bát Mã
  • ▪ Rèm cuốn in  Hoa
  • ▪ Rèm cuốn in  3D
  • ▪ Rèm cuốn in  Cá
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ
  • ▪ Rèm cuốn in  Trẻ Em
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Cổ
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Đứng..

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay