Rèm 24H cung cấp rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội| Báo giá 2021

Rèm 24H cung cấp rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội| Báo giá 2021

Rèm 24H cung cấp rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội . Rèm 24H là đơn vị cung cấp rèm cầu vồng , rèm vải gia đình , rèm văn phòng … Giá rẻ nhất phân khúc . Lấy chất lượng làm đầu , tạo ra giá trị cạnh tranh trong phân khúc mành rèm tại Hà Nội . Nếu bạn đang chọn một đơn vị cung cấp rèm cho gia đình , cho văn phòng với giá cả hợp lý . Hãy liên hệ ngay với Rèm 24H để có được báo giá tốt nhất cho các sản phẩm . 

Rèm cầu vồng cung cấp rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội
Rèm cầu vồng cung cấp rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội

Rèm cầu vồng là gì ? 

Rèm cầu vồng là sản phẩm rèm cửa cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được cấu tạo bởi 2 lớp (1 lớp vải và 1 lớp vải voan) xen kẽ với nhau trên cùng một lớp vải. Nó có khả năng chắn sáng – cản sáng tuyệt đối 100%. Các lớp vải đan xen với nhau trên cùng một lớp đủ màu như bảy sắc cầu vồng. Nên tên gọi rèm cầu vồng hay rèm cuốn cầu vồng cũng xuất hiện từ đó. Loại rèm này còn có tên gọi khác chuẩn quốc tế là mành cầu vồng. Bạn cũng có thể gọi là rèm combi (mành combi) hoặc là rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc. Chỉ khác nhau về tên gọi nhưng cấu tạo chức năng, cách thức hoạt động đều như nhau. Bạn có thể tùy ý gọi theo cái tên mà mình thấy quen thuộc nhất.

Rèm 24H cung cấp rèm cầu vồng giá gốc tại xưởng Hà Nội
Rèm 24H cung cấp rèm cầu vồng giá gốc tại xưởng Hà Nội

Tính năng vượt trội của rèm cầu vồng Hàn Quốc 

 

Rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc mang nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm rèm cửa khác. Từ khâu thiết kế tới các tiện ích quan trọng khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng và thẩm mỹ

Đây là loại rèm sử dụng vật liệu vải 100% Polyester, được dệt tỉ mỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Nét tinh tế trong rèm cầu vồng chống bám bụi là sự kết hợp khéo léo của các tông màu. Tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi đứng trước nó. Đem lại một không gian lộng lẫy và rực rỡ sắc màu cho ngôi nhà của bạn.
 
 Hệ thống thanh nhôm và phụ kiện nhựa đồng màu được xử lý hoàn hảo. Giúp mang lại độ bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết của bộ rèm mà chúng tôi đang cung cấp.

Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Dẫn đầu xu hướng thiết kế màu sắc hướng về thiên nhiên. Các sản phẩm rèm cầu vồng cản nhiệt của WinArt tạo cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Rèm cầu vồng WinArt với hàng nghìn mẫu mã và màu sắc đa dạng. Giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách của riêng mình.

Thân thiện với môi trường

Một trong những đặc điểm được chúng tôi chú trọng nhất trong các sản phẩm rèm cầu vồng chống nhăn mang thương hiệu WinArt. ĐÓ là sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm đều đạt chứng chỉ ISO 14001: 2011 và Giấy chứng nhận hợp quy số 19C02CD10652 do VINACONTROL cấp ngày 02 tháng 11 năm 2019.
 
Rèm cầu vồng Hàn Quốc thân thiện với môi trường
  • Điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn

Ánh sáng tự nhiên là nguồn năng lượng vô tận cho cuộc sống. Tại WinArt, chúng tôi có các sản phẩm rèm cầu vồng từ sáng đến chắn sáng 100%. Cùng với khả năng lấy sáng linh hoạt sẽ giúp bạn điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.
 
Các lớp vải của rèm được thiết kế theo cấu trúc 1 lớp voan và 1 lớp vải chắn sáng. Giúp tạo thành những nan xen kẽ sẵn sàng lấy sáng mọi vị trí theo ý muốn. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết.
  • Công nghệ thông minh

Hệ thống motor sử dụng thiết bị sạc điện hoặc tấm sạc bằng năng lượng mặt trời giúp bạn đóng mở rèm hoàn toàn tự động. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cầu vồng tự động. Đóng rèm bất kỳ khi nào bạn muốn chỉ với một chạm, cài đặt kịch bản rèm cửa thông minh hoạt động cùng với hệ thống các thiết bị của ngôi nhà.
  • Công nghệ sản xuất đồng bộ

Toàn bộ máy móc, nguyên vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Rèm cầu vồng giá rẻ WinArt được thiết kế, sản xuất đồng bộ theo kích thước của khách hàng tại nhà máy WinArt. Với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt và được các chuyên gia của Hàn Quốc luôn theo dõi và giám sát chặt chẽ từng quá trình sản xuất. Đảm bảo sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm WinArt tại Hàn Quốc.
Mẫu rèm cầu vồng cản sáng 100%
Mẫu rèm cầu vồng cản sáng 100%
 
 
  • Độ bền cực cao

Rèm cản sáng WinArt sử dụng 100% vải Polyester có độ bền cao. Không phai màu, chống nhăn, chống nước, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh
 
Hệ thống phụ kiện bằng nhôm hợp kim 6063T6 với màu sắc đồng bộ đảm bảo chất lượng và bền mãi với thời gian. Hệ thống vận hành kiểu kéo cuộn tròn càng giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Phục vụ chuyên nghiệp

Thương hiệu WinArt tượng trưng cho chất lượng, độ chính xác và sự quan tâm đến từng chi tiết. Nhu cầu của bạn có thể đáp ứng một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua hệ thống đại lý uỷ quyền rộng khắp trên cả nước. Đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật lắp đặt được đào tạo bài bản. Được cấp chứng chỉ bởi Tập đoàn WinArt luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ mọi nhu cầu về rèm cửa cho công trình của bạn. 
 

Mẫu rèm cầu vồng giá rẻ Hà Nội do Rèm 24H cung cấp 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

Website : https://rem24h.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay