Rèm 24H cung cấp Rèm cuốn giá rẻ , Rèm cuốn văn phòng tại Hà Nội

Rèm 24H cung cấp Rèm cuốn giá rẻ , Rèm cuốn văn phòng tại Hà Nội .Rèm cuốn (màn cuốn) với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ. Rèm sáo cuốn là sự lựa chọn tốt nhất để cản sáng, chống nắng, cách nhiệt.

Rèm cuốn văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Các kiểu rèm cuốn

Đa dạng là điều chúng tôi muốn nói, bởi rèm cuốn có rất nhiều dạng khác nhau: Từ loại đơn sắc đến các vân nhẹ nhàng rồi đến các hình tranh phong cảnh ( rèm cuộn in tranh )

Ứng dụng của rèm cuốn chống nắng 

Hai kiểu rèm này phổ biến nhất trong số các loại ứng dụng cho rèm văn phòng, tuy nhiên khi nào thì nên dùng rèm lá dọc và khi nào thì nên làm rèm cuốm nhựa che nắng ? Chắc chắn bạn sẽ có nhiều phân vân. Chúng tôi sẽ giúp bạn qua góc tư vấn nhỏ để bạn có thể tự thấy loại rèm màn nào phù hợp.

  1. Ở các tòa nhà cao ốc văn phòng lớn thì loại rèm cuốn được sử dụng nhiều, bởi lẽ chính vì hệ trục cuốn lên xuống (khi cần ta có thể thu gọn lên trần ) sẽ giúp cho không gian bớt rờm rà, tạo ra không gian mở lớn hơn so với các kiểu rèm khác. Đặc biệt với loại rèm cuốn lưới với mức chắn sáng 70%, chắng nóng 70 % sẽ giúp cho người ngồi bên trong vẫn có thể nhìn ra ngoài ( người bên ngoài không thể nhìn vào trong ). 
  2.  Khi bạn cần rèm để phân cách giữa 2 không gian làm việc riêng biệt ( thay cho sử dụng Decal dán lên kính) thì rèm cuốn nhựa là giải pháp tối ưu ( vì sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian vốn chật hẹp ở văn phòng)
  3. Nếu nơi làm việc nóng quá thì nên dùng rèm cuốn thay vì rèm sáo lá ( rèm cuộn che nắng tốt hơn)
  4. Ở các phòng trưng bày sản phẩm như oto, điện thoại, hàng nội thất.. Có mặt tiền sảnh lớn và cao nên dễ bị hứng nắng và giải pháp lúc này là nên lắp đặt rèm cuốn nhựa để che nắng ( tốt nhất vẫn dùng loại rèm cuộn lưới để giúp không gian thông thoáng hơn )
Rèm cuốn in tranh sinh động cho căn nhà của bạn

TỔNG HỢP HÌNH ẢNH RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG Giá rẻ CHO VĂN PHÒNG

Rèm cuốn che nắng mưa cho ban công 

Cũng là một trong các giải pháp ( bên cạnh lắp bạt, rèm tre ngoài trời, rèm nhựa ngoài trời ). Điểm mạnh của rèm cuốn lắp ban công ở chổ là bạn dễ dàng trong thao tác kéo vì chúng nhẹ hơn các kiểu khác. Mặt khác còn rất gọn gàng khi ta cuốn lên. Tuy nhiên, hạn chế ở chổ do nhẹ hơn các loại khác nên khi có gió sẽ dễ bị lung lay ( giải pháp là bạn có thể làm sẵn các khóa ở phía dưới để khi cần có thể cố định chân rèm ).

Rèm cuộn che nắng lắp ở tiền sảnh cho các tòa nhà lớn : 

Ở các văn phòng có vách kiếng cao, đặc biệt là tiền sảnh cần có không gian nhìn ra bên ngoài thì nên chọn rèm cuốn ( để khách hàng bên ngoài dễ dàng nhìn thấy công ty bạn hoặc sản phẩm của phía bạn, chỉ nên kéo xuống khi trời nắng )

Màn cuộn văn phòng màu xám chất liệu nhựa Pvc trơn chắn sáng 100%
Màn cuộn văn phòng màu xám chất liệu nhựa Pvc trơn chắn sáng 100%
màn sáo cuốn chất liệu nhựa trơn màu kem ( mỡ gà )
Màn sáo cuốn chất liệu nhựa trơn màu kem ( mỡ gà )
Rèm cuộn cản sáng 80% màu xanh nhạt
Rèm cuộn cản sáng 80% màu xanh nhạt
Rèm cuốn lưới tạo không gian kính bên ngoài và thoáng bên trong
Rèm cuốn lưới tạo không gian kính bên ngoài và thoáng bên trong

Rèm cuốn lưới tạo không gian kính bên ngoài và thoáng bên trong :

Ưu điểm rèm cuốn lưới đó chính là giúp người dùng có thể nhìn ra phía ngoài giúp thoải mái hơn sau hàng giờ làm việc căng thẳng. Người bên ngoài sẽ không nhìn thấy được bên trong. Tuy nhiên, nếu nơi hướng nhiều ánh nắng mặt trời bạn nên dùng loại rèm cuốn cẳn sáng tốt hơn hoặc kết hợp cả 2 loại ( lớp lưới bên ngoài sát vách ,lớp cản sáng bên trong để khi cần thì thì kéo chúng xuống ).

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay