Rèm cuốn Hàn Quốc, báo giá rèm cuốn Hàn Quốc 2021

Rèm cuốn Hàn Quốc, báo giá rèm cuốn Hàn Quốc 2021. Rèm cửa sổ đã không còn quá xa lạ đối với mọi ngôi nhà, mọi gia đình Việt. Gần đây, rèm cửa sổ quay trở lại và rất hot trên thị trường Việt Nam. Để phục vụ theo đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các mẫu rèm cuốn Hàn Quốc không chỉ có công năng sử dụng sinh hoạt. Mà chúng còn được chú trọng trong khâu thiết kế. Khiến cho kiểu dáng mẫu rèm trở lên đẹp mắt hơn, đa dạng hơn

Đặc điểm nổi bật của rèm Hàn Quốc

Ấn tượng đầu tiên của các mẫu rèm cửa sổ Hàn Quốc là mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở không gian gia đình hay làm việc. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hơn nữa trong các bộ sưu tập từ rèm vải, rèm cầu vồng rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các tính năng sử dụng ưu việt cùng kiểu dáng đẹp giúp các bộ rèm Hàn Quốc đang ngày càng được ưu chuộng trong không gian nội thất.

Những ưu điểm của rèm cuốn Hàn Quốc

Rèm cuốn Hàn Quốc có khả năng che sáng chắn nắng 100% và lấy ánh nắng vô cùng đơn giản. Ngoài ra rèm cuốn cầu vồng còn được rất nhiều văn phòng công sở, công ty sử dụng vách kính cao hay cửa sổ phòng làm việc. Rèm cửa cầu vồng hay màn sáo cầu vồng Hàn Quốc tại công ty chúng tôi có rất nhiều kiểu cách và hoa văn khác nhau, chất vải chống tia cực tím tốt, an toàn cho người sử dụng.

Kích thước và cơ cấu hoạt động của rèm cuốn Hàn Quốc

* Chất liệu 100% polyester cao cấp

* Xuất xứ 100% nhập khẩu Hàn Quốc

* Độ chắn sáng 100%

* Trục cuốn: Hợp kim nhôm, có ốp máng che lá rèm

* Cơ cấu : dùng kéo tay hoặc dùng động cơ tự động

Mục đích sử dụng rèm cuốn Hàn Quốc là gì?

Giờ đây, việc chọn lựa rèm cửa sổ cuốn Hàn Quốc có chất lượng cao là điều dễ dàng đối với nhiều người. Mỗi gia đình sẽ có một phong cách khác nhau, cách thiết kế không gian cũng khác nhau và bạn phải dựa trên không gian đó cũng như kích thước cửa sổ để có thể lựa chọn cho mình loại rèm phù hợp nhất. Trong số các mẫu rèm Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay, những mẫu rèm cửa Rèm 24h luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi thiết kế thông dụng, cách sử dụng đơn giản và dễ dàng vệ sinh.

Tính năng chống nắng cản sáng hiệu quả

Hiện nay có đến hàng nghìn đơn vị cung cấp nhiều mẫu rèm cửa khác nhau. Tuy nhiên không phải chất lượng của đơn vị nào cũng như nhau. Hơn nữa giá rèm cuốn giữa các nhà cung cấp cũng luôn có sự chênh lệch. Đối với dòng sản phẩm rèm cuốn chống nắng bán sẵn, rèm cửa sổ chống nóng hiệu quả của Rèm 24h. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu rèm cuốn nhập khẩu chính hãng 100%. Đảm bảo đẹp từ kiểu dáng cho đến màu sắc, độ bền và chất liệu hoàn toàn hoàn hảo.

Rèm cuốn Hàn Quốc chống nắng hiệu quả

Sử dụng rèm cuốn chắn nắng với mục đích chính là trang trí phòng khách. Và tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ theo nhu cầu riêng của mỗi người. Rèm che nắng tự cuốn là loại rèm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đầy sang trọng nên rất phù hợp đối với mọi không gian, khách hàng. Mang đến một không gian nhẹ nhàng, đơn giản, tiện lợi với sự đa dạng về màu sắc, khả năng cản sáng tốt. Việc lựa chọn mành cuốn phù hợp nội thất, phù hợp với mục đích và sinh hoạt mang lại sự thoải mái khi dùng.

Báo giá rèm cuốn Hàn Quốc

Trên đây là tổng quan những kinh nghiệm chọn rèm cuốn cho cửa. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ tìm được mẫu rèm mình ưng ý nhất. Hãy đến ngay với Rèm 24h để có thể ngắm nhìn mẫu rèm cuốn Hàn Quốc hiện đại và cuốn hút nhất. Rèm 24h chuyên cung cấp các loại rèm đẹp tốt nhất hiện nay, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

Website : https://rem24h.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay