Rèm vải 2 lớp: Tư vấn cách chọn và Báo giá

Rèm vải 2 lớp: Tư vấn cách chọn và Báo giá. Rèm vải 2 lớp là một loại rèm cửa có giá trị chắn sáng, điều chỉnh ánh sáng tiện dụng, trang trí căn phòng lịch sự, đẹp duyên dáng. Rèm 2 lớp thường có cấu tạo một lớp vải cản  sáng và một lớp vải voan mỏng có tác dụng cho ánh sáng xuyên qua, lấy ánh sáng một cách dịu nhẹ mà vẫn đảm bảo yếu tố che chắn tầm nhìn, đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Tuy nhiên có nhiều trường hợp vì mục đích thẩm mỹ mà rèm vải 2 lớp có cấu tạo đều là vải cản sáng hoặc đều là vải voan mỏng.

Đặc điểm của rèm vải 2 lớp

Rèm vải 2 lớp được cấu tạo từ 2 lớp vải riêng biệt gồm lớp vải chắn sáng bên ngoài và một lớp vải voan mỏng bên trong. Lớp vải chắn sáng thường dùng các loại vải dày, cao cấp với nhiều họa tiết nổi bật. Lớp vải voan bên trong là lớp voan mỏng xuyên sáng tạo nên độ bồng bềnh và cân đối, hài hòa cho tổng thể bộ rèm.

Lớp vải bên ngoài được may theo kiểu o rê lượn sóng, có thể xếp lại và mở ra 2 bên. Lớp vải voan thì được may theo kiểu chiếc ly hoặc để nguyên tấm tạo độ rủ cho bộ rèm cửa.

Lớp vải ngoài thì có khả năng chống nắng, chống nóng và chống cháy tốt. Đây thường là những loại vải cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước như Bỉ, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản. Lớp voan mỏng bên trong có thể sử dụng loại voan trơn màu trắng, voan họa tiết, voan thêu tay thủ công,…tăng thêm tính thẩm mỹ.

Loại rèm vải có 2 lớp này thường được sử dụng trong các hộ gia đình với kiểu biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại hoặc trung tâm triển lãm, hội nghị sang trọng.

V ới những cửa sổ có ánh sáng nhẹ, không chói chang thì nên dùng loại voan có ô lưới thưa. Đối với những ô cửa có nắng mạnh hơn, hoặc cần che chắn tầm nhìn nhiều hơn thì nên sử dụng lớp vải voan có ô lưới mau. Lớp vải voan trong rèm vải 2 lớp có loại hoa văn dạng in và hoa văn dạng thêu bằng tay. Mẫu mã hoa văn chủ yếu cách điệu kiểu dáng các loại hoa, các loại cành lá trong thiên nhiên. Hoa văn lớp vải voan chủ yếu tô điểm nhẹ nhàng, không dày đặc rườm ra như hoa văn trên nền vải thông dụng. Lớp vải voan là lớp vải nâng tầm giá trị và nâng tầm đẳng cấp cho rèm vải 2 lớp. Một bộ rèm 2 lớp đẹp nhất là ở họa tiết hoa văn trên lớp vải voan này.

Rèm 2 lớp có cấu tạo lớp chắn sáng thường được may theo kiểu Ô rê lượn sóng và mở ra 2 bên, lớp vải voan thường được may theo kiểu chiết ly và để nguyên tấm. Cả 2 cách thức may đều cho ta sự di chuyển linh động và trơn tru. Hình thức may Ô rê tạo độ lượn sóng đẹp, tạo hình thức bồng bềnh nghệ thuật, tránh đơn điệu nhàm chán. Còn hình thức may chiết ly cũng cho ta độ chun và còn mang lại tiện lợi tiết kiệm diện tích, giảm bề dày rèm vải phòng ngủ xuống để có thể nằm gọn gàng, lọt tõm bên trong lớp vải cản sáng bề thế.

Tư vấn chọn rèm vải 2 lớp tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa 2 lớp thì hãy theo dõi những thông tin hữu ích tiếp theo của Rèm 24H  nhé!Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn tư vấn hợp lý nhất để bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Căn cứ vào không gian cần treo rèm

Giống như bọn cần mua bất kì một món đồ nào, bạn cần biết nó sẽ đặt ở vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Đi mua rèm cửa cũng vậy. Bạn cần xác định mua rèm về sẽ treo ở đâu? Nếu là ở cửa chính thì bạn cần loại rèm vải 2 lớp có độ chống nắng tốt, không bám bụi, có khả năng lấy sáng khi đóng lại thông qua lớp voan. Với không gian phòng ngủ, cửa sổ thì có thể chọn loại rèm khác tối ưu hơn.

Căn cứ vào kiến trúc ngôi nhà

Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn những loại rèm tương xứng với không gian. Nếu nhà bạn là kiểu nhà biệt thự, sang trọng thì tất nhiên, loại rèm cửa bạn chọn cũng phải tương xứng với giá trị ngôi nhà. Có như vậy thì mới tạo nên sự hài hòa, đồng bộ cho ngôi nhà. Ngược lại, nếu không gian nhỏ hẹp thì bạn sẽ có nhiều mẫu rèm cửa phù hợp hơn.

Căn cứ vào nguồn tài chính

Hiện nay, giá thành các loại rèm cửa 2 lớp chênh lệch nhau khá nhiều. Có nhiều mẫu giá cả bình dân nhưng có những mẫu rèm cao cấp với giá thành rất cao. Bạn nên căn cứ vào dự trù kinh phí của mình cho hạng mục này là bao nhiêu để chọn loại phù hợp.

Căn cứ vào sở thích, phong thủy

Bạn muốn chiếc rèm cửa hai lớp như một vật dụng để không gian của bạn riêng tư hơn. Bạn muốn trang trí ngôi nhà hay căn phòng của mình theo sở thích cá nhân thì việc chọn rèm cửa cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đấy! Vì thế, hãy lắng nghe bạn muốn trang trí theo phong cách nào, gu cá tính nào, thậm chí là theo bản mệnh để chọn màu sắc, chất liệu của rèm cửa.

Báo giá rèm vải 2 lớp tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện này có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại rèm vải 2 lớp. Mỗi loại rèm có giá khác nhau và có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp sản phẩm.

Với các loại rèm may bằng vải xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan thì giá cả không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình. Trong khi đó, loại rèm vải may bằng nguồn vải nhập từ Nhật Bản, Bỉ, Hàn Quốc thì giá thành cao hơn. Đó là do loại vải này mềm mịn, lên khung rất đẹp.
Giá thành các mẫu rèm vải 2 lớp được tính theo đơn vị mét vuông, không bao gồm khung, các phụ kiện đi kèm và công lắp đặt. Khổ vải tối đa là 2m8. Nếu trường hợp kích thước quá khổ thì phải nối vải.

Báo giá rèm voan 2 lớp rèm 24H

Thị trường giá rèm vải 2 lớp năm 2020 dao động ở mức từ 500,000 đồng đến vài triệu đồng/ mét vuông. Giá rèm vải phụ thuộc vào loại vải, phụ kiện đi kèm cũng như độ khó trong việc thao tác. Vì thế, để có báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với đơn vị cung cấp các loại rèm vải chuyên nghiệp.

Hệ thống chi nhánh Rèm 24H : 

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay