3 Mẫu Rèm Cuốn Văn Phòng Giá Rẻ Phổ Biến Hiện Nay

3 Mẫu Rèm Cuốn Văn Phòng Giá Rẻ Phổ Biến Hiện Nay

Rèm cuốn văn phòng đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc che nắng và bảo vệ không gian làm việc của các văn phòng. Để sử dụng rèm cửa sổ cuốn văn phòng đúng cách và phù hợp với xu hướng mới nhất trong năm nay, hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu rèm cuốn văn phòng được yêu thích nhất hiện nay

1. Rèm cuốn trơn che nắng cách nhiệt cho văn phòng

Rèm cuốn chống nắng bằng vải phủ nhựa có khả năng chống nắng, cách nhiệt rất tốt, ngoài ra rèm cửa cuốn có thiết kế hiện đại dễ sử dụng, độ bền cao, an toàn cho người dùng. Màn cửa cuốn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sữa chữa, bảo trì, vì có tuổi thọ cao, chất liệu chống bám bụi tiết kiệm nhân lực và chi phí vệ sinh.

mẫu rèm cuốn cửa kính văn phòng giá rẻ

Nếu văn phòng thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả công việc, các bạn nên chọn rèm cuốn trơn có chất liệu dày, khả cản nắng tuyệt đối. Các chất liệu này có độ dày đảm bảo cản nắng hiệu quả, vải rèm còn cách nhiệt và chống bám bụi.

2. Rèm sáo cuốn văn phòng vải lưới

Rèm cuốn lưới là sản phẩm nội thất mang vẻ đẹp hiện đại trẻ trung cho văn phòng. Vải lưới với chất liệu sợi thủy tinh đan thưa vải, có những ô lưới nhỏ. Rèm lưới vừa che nắng, chống chói sáng vừa mang lại không gian thoáng và tươi sáng cho văn phòng.

Rèm lưới được sử dụng trong những văn phòng có sự chiếu sáng không quá gay gắt, những vị trí có tầm nhìn rộng lớn, cảnh quan đẹp, không khí trong lành.

 

Rèm cuốn lưới thường lắp kèm theo các vách ngăn bằng kính cường lực, dùng che nắng ở cửa sổ, hành lang hoặc sử dụng bên trong văn phòng để ngăn chia văn phòng thành những khu vực làm việc riêng biệt.

Rèm cuốn lưới có thể chống bám bụi, chống tia cực tím. Thiết kế rèm lưới bền bỉ, tiện dụng, mọi người đều có thể tự mình cuộn hay thả màn một cách nhanh chống và dễ dàng.

Rèm văn phòng in logo có chất liệu vải phủ nhựa với khả năng che nắng và cách nhiệt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp các doanh nghiệp khẳng định và quảng bá được thương hiệu nhờ việc in logo, slogan và các thông điệp của doanh nghiệp lên rèm.

Ngoài ra, đối với các trường mẫu giáo, quán cafe, nhà hàng có thể sử dụng các mẫu rèm cuốn in tranh . Màn cuốn tranh có chất liệu vải phủ nhựa với khả năng che nắng và cách nhiệt tốt, các tranh họa tiết hoa lá, tranh phong cảnh, tranh sông núi thu hút may mắn, ngoài ra có thể sử dụng tranh ảnh vui nhộn, tranh hoạt hình giúp tăng sinh khí, sự vui tươi căn phòng.

rèm cuốn in tranh

Ngoài 3 loại rèm cuốn văn phòng kể trên, khách hàng có thể tham khảo thêm những loại rèm văn phòng khác như rèm lá dọcrèm cầu vồng, rèm gỗ… mỗi sản phẩm rèm cửa đều mang lại công dụng che nắng, giá trị thẩm mĩ riêng cho văn phòng.

RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM VĂN PHÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay