Cách chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp giá rẻ

Cách chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp giá rẻ

Cách chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp giá rẻ lại phù hợp với không gian nội thất là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy tham khảo một vài thông tin về cách chọn rèm sáo cầu vồng mà chúng tôi gợi ý dưới đây để Quý khách có thể chọn được mẫu rèm cuốn cầu vồng ưng ý.

1. Lựa chọn màu sắc rèm cuốn cầu vồng

1.1 Lựa chọn màu sắc rèm cửa theo sở thích và phù hợp với đồ nội thất

Màu sắc rèm sáo cầu vồng là một vấn đề được quan tâm hàng đầu mà bất kỳ ai khi có nhu cầu làm rèm cửa đều rất chú trọng.  Bạn có thể chọn màu cho rèm cửa sổ theo sở thích của hai người và phù hợp với đồ nội thất trong phòng.

Với rèm cửa phòng khách, bạn có thể lựa chọn màu sắc màn cửa cầu vồng theo màu ghế sofa, màu sàn nhà.

Màu sắc màn sáo cầu vồng phù hợp với màu sofa tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho phòng khách

Với Rèm cửa phòng ngủ vợ chồng thì các bạn cũng nên lựa chọn những mẫu rèm có độ dày, che chắn tốt. Tông màu lựa chọn thường là màu mát, màu trung tính.

Các tông màu trung tính là lựa chọn số 1 của mẫu rèm cầu vồng cho phòng ngủ

Với rèm phòng trẻ em, bạn nên lựa chọn các tông màu sáng, bắt mắt. Với phòng trẻ em, ngày trước bố mẹ thường chọn mẫu rèm vải với họa tiết bắt mắt. Tuy nhiên hiện nay càng nhiều bố mẹ lựa chọn mẫu rèm cuốn tranh hoặc rèm cuốn cầu vồng cho phòng các bé vì sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích và độ bền cao.

Mẫu rèm cửa sổ cầu vồng cực đẹp cho phòng bé trai
Rèm cầu vồng đẹp cho phòng bé gái

1.2 Lựa chọn màu sắc rèm cửa sổ theo mệnh gia chủ

Lựa chọn màu sắc rèm cửa cầu vồng theo phù hợp với cung mệnh, phong thủy để luôn có một sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống là lựa chọn của nhiều quý khách hàng.

  • Rèm cửa cho người mệnh kim: Theo thuyết ngũ hành thì màu trắng, màu vàng và màu nâu đất là các màu phù hợp với người mệnh kim nhất.
rèm cầu vồng
  • Rèm cửa sổ hợp với mộc: Màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh dương.
    rèm cầu vồng
  • Màn sáo cầu vồng hợp với hỏa: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu tím, màu cam.
  • Mẫu màn cửa cầu vồng hợp với thổ: Chọn đỏ, màu hồng, màu tím, màu nâu đất, màu vàng sậm

  • Mẫu rèm cửa cầu vồng hợp thủy: màu đen, màu trắng, màu xanh dương.

Việc đem lại sự hài hòa giữa màu sắc màn cửa với màu tường và trần nhà cũng là một điều mà bạn cần chú ý trong phong thủy. Bởi theo phong thủy, trần nhà đại diện cho trời, sàn nhà đại diện cho đất và tường đại diện cho con người. Màu sắc tường hay rèm cửa có tác dụng kết nối trần và sàn nhà. Tốt nhất màu của tường và rèm cửa phải là màu “trung tính” với nền và trần nhà.

2 – Chọn rèm mành cầu vồng theo chất liệu

Trên thị trường hiện nay, rèm cuốn cầu vồng được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau như vải nilon, vải lưới,… nhưng tốt nhất nên lựa chọn loại rèm được làm từ chất liệu 100% polyester để đảm bảo độ bền lâu theo thời gian, vì trong quá trình sử dụng, kéo lên hạ xuống màn nhiều lần dễ khiến vải màn cuốn bị dão, rách, không thể khôi phục lại hình dáng ban đầu.

Các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc được làm bằng vải tổng hợp cao cấp với thành phần là 100% Polyester là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Vải rèm cầu vồng modero nhập khẩu hàn quốc

Ngoài ra, chất liệu mành rèm cầu vồng quyết định đến khả năng chống nắng. Vì vậy lưu ý đối với các cửa hướng tây, bạn nên lựa chọn các mẫu vải màn sáo cầu vồng dày dặn có khả năng cản sáng tốt. Vải màu tối sẽ có khả năng cản sáng tốt hơn.

3 – Chọn rèm cuốn cầu vồng theo khả năng tài chính

Khi lựa chọn rèm cầu vồng trong một căn hộ gia đình, hay căn chung cư các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu rèm cuốn cầu vồng khác nhau, sao cho hợp lý nhất với khả năng tài chính của mình.

Như các bạn đã biết rèm cuốn cầu vồng nó có rất nhiều mẫu, nhiều mã sản phẩm, nhiều mức giá khác nhau, có thể từ 500 đến 1500k/m. Vậy những mẫu rèm 500k với những mẫu rèm 1000k khác nhau như thế nào? Mẫu rèm nào sẽ phù hợp với bạn

Mẫu rèm cầu vồng giá rẻ sẽ có chất liệu vải mỏng hơn, khả năng cản sáng cản nhiệt thấp hơn. Nó phù hợp lắp đặt ở những nơi không có ánh sáng chiếu trực tiếp, hoặc những nơi sử dụng làm phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung

Rèm cửa cầu vồng ở phân khúc cao cấp hơn sẽ được trang bị lớp vải dày hơn, khả năng cản sáng cản nhiệt ưu việt hơn rất nhiều. Các mẫu rèm cầu vồng sử dụng loại vải dày thường được sử dụng nhiều ở các không gian phòng ngủ, phòng khách hay những ô cửa sổ hướng tây & chếch tây

4 – Lựa chọn đơn vị phân phối rèm cầu vồng

Lựa chọn đơn vị phân phối rèm cầu vồng uy tín là cách tốt nhất để bạn mua được rèm cuốn cầu vồng đẹp với giá cả hợp lý. 

Trên thị trường hiện tại đang tồn tại rất nhiều sản phẩm rèm cầu vồng giá rẻ, chúng tôi chắc chắn với các bạn rằng rèm giá rẻ là rèm kém chất lượng vì vậy các bạn hãy tham khảo kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Có rất nhiều đơn vị quảng cáo giảm giá rèm cửa lên đến 40%, 50% thậm chí 90%. Thật sự có tin được không hay chỉ là tâng giá lên rồi giảm giá xuống? Hay là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? 

Vì vậy trước khi mua hàng, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn về giá cả và cách phân biệt rèm cầu vồng.

✅ Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất✅ Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

 

REM24H chúng tôi đang áp dụng chương trình giảm giá từ 15% đến 20% giá rèm cầu vồng . Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua mành rèm cầu vồng chính hãng với giá tốt nhất

CAM KẾT CỦA RÈM 24H

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

 

 

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay