5 mẫu rèm cao cấp Tân Cổ Điển cho căn hộ và biệt thự

Hiện nay, rèm cửa ngày càng được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mẫu rèm cửa đẹp khẳng định phong cách không gian sang trọng, lộng lẫy. Vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa phù hợp cho không gian nội thất là vô cùng quan trọng. Khách hàng đang gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Rèm cửa 24h. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu rèm cao cấp Tân Cổ Điển cho căn hộ và biệt thự hot nhất hiện nay.

Rèm vải voan tân cổ điển cao cấp

Mẫu rèm tân cổ điển được chú ý hiện nay chính là rèm vải voan cao cấp. Thiết kế rèm với chất liệu vải voan mềm mại, nhẹ nhàng. Kết hợp với đó là họa tiết hoa văn tinh tế tôn lên nét đẹp cho không gian. Rèm vải voan là mẫu rèm cao cấp tân cổ điển không quá cầu kỳ nhưng vẫn đậm chất cổ điển.

Mẫu rèm vải voan tân cổ điển cao cấp

Rèm vải voan tân cổ điển thiết kế gồm ba lớp:

  • Lớp trong cùng là vải voan mỏng tạo cảm giác thướt tha, nhẹ nhàng 
  • Lớp vải tiếp theo có khả năng cản nắng và ánh sáng cao cấp có khả năng cản nắng, cản sáng. 
  • Ngoài cùng là lớp yếm rèm kết hợp cùng những phụ kiện sang trọng mang đến sự lộng lẫy và tinh tế cho bộ rèm cao cấp.

Mẫu rèm vải nhung tân cổ điển

Hiện nay, với xu hướng chọn rèm tân cổ điển, người ta thường lựa chọn mẫu rèm vải dày. Bên cạnh đó là sự kết hợp hoa văn tinh xảo và cầu kỳ. Rèm vải nhung tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu rèm hiện đại cùng với những màu sắc rèm cổ điển. 

Mẫu rèm vải nhung tân cổ điển

Mẫu rèm vải cao cấp này làm toát lên sự ấm áp, nhẹ nhàng và vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. Rèm vải nhung dành cho biệt thự theo phong cách cổ điển buông rủ tạo sự lãng mạn. Với ô cửa sổ nhỏ thì bạn có thể chọn may phần bèo nữ hoàng để trang trí.

Rèm vải tân cổ điển một màu xám bền đẹp

Rèm vải tân cổ điển một màu xám sở hữu phong cách độc đáo với kỹ thuật may chuyên nghiệp. Mẫu rèm tân cổ điển này được sử dụng chất liệu vải khả năng cản sáng lên tới 100% và chống tia UV. Đây là mẫu rèm có mẫu mã cao cấp phù hợp cho không gian căn hộ và biệt thự sang trọng.

Rèm vải tân cổ điển một màu xám bền đẹp

Rèm vải tân cổ điển với màu sắc trang nhã là sự lựa chọn hoàn hảo vào mùa hè. Đồng thời, rèm cao cấp này còn tạo nên sự đẳng cấp và mang đậm phong cách hoàng gia.

Rèm roman tân cổ điển cao cấp cho biệt thự

Khác với những mẫu rèm cửa khác thì rèm tân cổ điển roman cần sự cầu kỳ và tinh xảo. Nhờ đó có thể phù hợp với không gian biệt thự hoành tráng. Kết hợp với các nội thất khác như bàn ghế, màu sơn, đèn trang trí,…. sẽ nâng tầm đẳng cấp của căn hộ và biệt thự.

Rèm roman tân cổ điển cao cấp cho biệt thự

Rèm cửa roman tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại. Ngoài việc mang đến sự sang trọng thì mẫu rèm cao cấp này đảm bảo tính năng cản nắng, cách nhiệt, chống cháy, chống ồn, chống bám bụi.

Mẫu rèm vải hai lớp tân cổ điển

Mẫu rèm vải hai lớp tân cổ điển sở hữu kích thước lớn trải dài từ trên xuống đầy cuốn hút. Thiết kế rèm cao cấp với đa dạng màu sắc như trắng kem, vàng tươi,… tạo nét thanh lịch. 

Mẫu rèm vải hai lớp tân cổ điển

Thiết kế rèm có phần trên gợn sóng tạo nét cổ điển quyến rũ. Phần vải buông xuống hai bên nhẹ nhàng bay bổng. Khi bật sáng ánh sáng lung linh phản chiếu lên tấm rèm cổ điển khiến cho căn phòng trở lên sang trọng, lộng lẫy hơn bao giờ hết.

==>>Xem thêm : Top 5 mẫu rèm vải cao cấp màu trung tính HOT nhất năm 2021
                            Mua rèm vải phòng ngủ cho chung cư mini nên chọn loại nào

Địa chỉ cung cấp rèm cửa cao cấp tân cổ điển uy tín

Với xu hướng sử dụng rèm cửa của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết mua rèm tân cổ điển ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay