Mua rèm cầu vồng hàn quốc đẹp  | số lượng lớn giá rẻ 

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì công nghệ lại trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Một trong số đó là về lĩnh vực rèm cửa. Bởi trong những năm vừa qua, đã có rất nhiều loại rèm cửa xuất hiện trên thị trường và được chào bán với mức giá khác nhau. Mỗi loại rèm cửa đều có một đặc tính riêng và có một công dụng riêng của nó. Tuy nhiên theo đánh giá từ khách hàng cho thấy, rèm cầu vồng chính là loại rèm tốt nhất, mà lại không kém phần lịch sự. Để biết thêm chi tiết về rèm cầu vồng như thế nào thì hãy theo dõi. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn mua rèm cầu vồng hàn quốc đẹp ở đâu.

Rèm cầu vồng được hiểu như thế nào?

Rèm cầu vồng được hiểu như thế nào? Rèm cầu vồng hay còn được gọi là rèm cuốn cầu vồng. Đây được xem là loại rèm thiết kế bởi hai lớp vải đặt so le với nhau. Nhằm mục đích tạo ra ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện. Lớp vải gồm hai khoảng, đó là khoảng căn sáng và khoảng không căn sáng được xếp xen kẽ nhau. Khi dùng mắt nhìn trực tiếp vào rèm cầu vồng chúng ta sẽ thấy được các vật sáng. Và nhìn thấy các việc tối nằm trên bề mặt ngang với tầm mắt của mình. 

Hình ảnh chi tiết về rèm cầu vồng Hàn Quốc

Tại sao được gọi là rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp?

Tại sao được gọi là rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp? Bởi rèm cầu vồng của Rèm 24h  được nhập khẩu 100 % từ đất nước Hàn Quốc.  Được chúng tôi gia công tại Việt Nam mình. Chính vì vậy em cầu vồng đã được đưa vào top những dòng cao cấp nhất hiện nay.

Rèm cầu vồng được sử dụng ở đâu?

Những dòng khác chỉ có một màu và chỉ có tác dụng để nắng. Vậy rèm cầu vồng được sử dụng ở đâu? Rèm cầu vồng là dòng sản phẩm có thiết kỳ khác biệt cùng với những tiện ích riêng. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa có nhiều công dụng cho người tiêu dùng. Hơn nữa rèm vồng Hàn Quốc đẹp này cũng được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau. Cũng như chất liệu hoàn toàn riêng biệt, người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái. Chính nhờ sự đa dạng về màu sắc của nó mà sản phẩm có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào. Mỗi vị trí đều toát lên vẻ đẹp riêng của nó.

mẫu rèm cầu vồng văn phòng cao cấp

Rèm cầu vồng sử dụng ở phòng khách

Rèm cầu vồng được người tiêu dùng sử dụng chủ yếu ở những không gian như:

  • Rèm cửa sổ cho phòng khách
  • Rèm ở phòng ngủ
  • Rèm văn phòng
  • Rèm ở Nhà hàng
  • Rèm cho quán cà phê

Ưu điểm có 1-0-2 của rèm cầu vồng

Chất liệu vải cao cấp

Đây là chất liệu làm nên vẻ đẹp của rèm cầu vồng. Không chỉ làm cho chiếc rèm có bề mặt rất đẹp. Mà còn có khả năng hạn chế bám bụi. Đặc biệt, chất liệu này đã qua kiểm nghiệm. Cam kết an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

Người tiêu dùng có thể đóng tối hay lấy sáng tùy theo sự thay đổi của tiết trời. Chính vì vậy, đây là loại rèm mang lại sự tiện lợi cho con người. Bằng việc kéo đầu dây nhằm mục đích cho các tấm song song lệch nhau. Bạn chỉ cần sử dụng dây kéo để che nắng hay lấy sáng tùy thích

Cấu tạo khác biệt

Rèm cuốn cầu vồng hàn Quốc đẹp có thể đạt tới độ chống nắng lên đến 100%.  Đan xen giữa một lớp vải kết hợp với một lớp lưới. Vừa tạo nên sự điều khiển linh hoạt cho rèm cửa sổ vừa mang lại sự khác biệt độc đáo. Lớp lưới là bộ phận có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng. Lớp vải có thể chống nắng tuyệt đối khiđiều khiển chúng xếp khít lại với nhau

Mua rèm cầu vồng ở đâu chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ?

Rèm 24h tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối số lượng lớn rèm cầu vồng Hàn Quốc. Chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn và đưa ra những gợi ý những sản phẩm phù hợp.

Rèm cầu vồng chất lượng tại Rèm 24h

Nguyên vật liệu

Rèm cầu vồng được phân phối và rao bán tại Rèm 24h với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đảm bảo có nguồn gốc, tem mác xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy,  khách hàng hãy yên tâm và không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Bởi sản phẩm chúng tôi cam kết :NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài ra, đơn vị Rèm 24h sở hữu đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa. Đơn vị đã thi công số lượng lớn công trình rèm cửa lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc. Người tiêu dùng của chúng tôi nằm trong: các hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, biệt thự, quán cà phê,….Chính vì vậy, các công trình rèm cửa do chúng tôi phân phối luôn được sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay