5 mẫu rèm cầu vồng cản sáng tốt nhất

5 mẫu rèm cầu vồng cản sáng tốt nhất

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là mẫu rèm cửa đẹp đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn rằng: rèm cầu vồng cản sáng có thực sự tốt không? Độ cản sáng, chống nắng của rèm mành cầu vồng phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu rèm cửa cầu vồng có khả năng cản sáng tốt để quý khách hàng có thể lựa chọn.

Rèm cầu vồng  hay còn gọi là rèm cuốn hai lớp là sản phẩm rèm cửa được thiết kế và cải tiến thông minh, khắc phục được hạn chế của sản phẩm rèm của cuốn truyền thống. Rèm cuốn cầu vồng có 2 lớp nên việc điều chỉnh ánh sáng và lấy sáng cực đơn giản.

Vói chất liệu cơ bản là vải phủ nhựa được xử lý với công nghệ cao tạo ra những bộ rèm cầu vồng đẹp về mẫu mã và vô cùng bền đẹp theo thời gian. Rèm cuốn cầu vồng có khả năng cản sáng tới 100%, mang đến không gian dịu mát vào những ngày hè. Rèm cầu vồng giữ màu tốt, không phai, bục trong quá trình giặt hay vệ sinh rèm cửa.

Rèm cầu vồng cản sáng Hàn Quốc hãng Modero

Rèm cầu vồng Modero là một trong những mẫu rèm cửa cầu vồng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Rèm cuốn Cầu Vồng của hãng Modero có một số mã vải cản sáng rất tốt lên đến 100% như Nice, Porche, Kali..v..v.

Rèm cầu vồng modero chất liệu vải chống nắng, cản sáng 100%
Rèm cửa cầu vồng chống nắng cho phòng ngủ

Rèm cuốn cầu vồng cản sáng, chống nắng hãng All Plus

Màn cửa cầu vồng Hàn Quốc hãng All Plus chống nắng tốt, giá cả lại hợp lý là lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Mẫu rèm cuốn 2 lớp Hàn Quốc có chất liệu vải dày dặn, chống bám bụi, màu sắc trang nhã có tính thẩm mỹ cao.

Một số mã vải rèm sáo cầu vồng cản nắng của hãng All Plus: Dia Blackout, Marin, Sonata..v..v. đang được khách hàng dùng phổ biến.

Mành sáo cầu vống chốn nắng hãng All Plus
Mành cửa cầu vồng chống nắng đẹp cho phòng khách

Màn cầu vồng chống nắng Hãng Ecohome

Nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rèm cửa nên dòng sản phẩm rèm cửa sổ cầu vồng thương hiệu Ecohome của hãng Gracehome tuy mới ra mắt đã chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ sự phong phú về chất liệu, đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Một số mã vải mành cầu vồng cản nắng của hãng Ecohome mà quý khách có thể cân nhắc lựa chọn như: Fetra Blackout, Semi Blackout, Nova Blackout..v..v.

màn cầu vồng đẹp chống nắng tuyệt đối
Màn cầu vồng đẹp chống nắng cho phòng khách

Màn cửa cầu vồng chống nắng, cản sáng cách nhiệt hãng Santech

Màn cửa cầu vồng Hàn Quốc hãng Santech có thể là một cái tên khá xa lạ với nhiều khách hàng. Nhưng đối với những người trong ngành thì đây là một trong những mẫu rèm cửa sổ cầu vồng được chúng tôi giới thiệu nhiều nhất bới mẫu mã đẹp, chất liệu phong phú. Và đặc biệt đây là mẫu rèm cửa được nhập khẩu và sản xuất bởi hãng Sankaku – một hãng SX rèm cửa vô cùng uy tín trên thị trường.

Một số mẫu màn rèm cầu vồng chống nắng của hãng Santech được khách hàng vô cùng yêu thích.

Màn cửa cầu vồng cản nắng, cản sáng hãng Santech
Màn cửa cầu vồng chống nắng đẹp cho phòng khách

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cản sáng giá rẻ hãng FinePlus

Rèm cầu vồng của hãng FinePlus có lợi thế chính là giá rẻ. Hãng FinePlus có một số mẫu rèm cầu vồng cản sáng 100% mà giá lại vô cùng hợp lý như Woodlook3, Woodlook 2.

Với mức ngân sách thấp dành cho việc mua rèm cửa thì quý khách hoàn toàn có thể chọn các mẫu rèm cầu vồng giá rẻ mà lại chống nắng 100% của hãng fineplus

 

REM24H chúng tôi đang áp dụng chương trình giảm giá từ 15% đến 20% giá rèm cầu vồng . Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua mành rèm cầu vồng chính hãng với giá tốt nhất

CAM KẾT CỦA RÈM 24H

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay