5 Mẫu rèm cửa văn phòng đẹp giá rẻ | Rèm chống nắng văn phòng

Hiện nay, rèm cửa chống nắng ngày càng được ưa chuộng. Bởi ngoài chức năng cản sáng, chống lại tác hại của môi trường thì rèm cửa còn góp phần tô điểm thêm cho không gian sống và làm việc. Đặc biệt hơn đối với không gian văn phòng, rèm cửa tạo nên không gian làm việc năng động và chuyên nghiệp. Vì vậy, bài viết hôm nay, RÈM CỬA 24H xin giới thiệu đến khách hàng 5 mẫu rèm cửa văn phòng đẹp giá rẻ | Rèm chống nắng văn phòng hot nhất hiện nay.

Rèm vải roman chống nắng văn phòng

Đối với không gian văn phòng thì rèm roman là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn cùng chức năng chống nắng tốt. Chất liệu rèm được làm từ 100% loại sợi tự nhiên. Nhờ đó, đem lại cảm giá mềm mại, an toàn cho rèm cửa chống nắng văn phòng.

Rèm vải roman chống nắng văn phòng

Bên cạnh đó, Rèm vải voan được thiết kế theo công nghệ tiên tiến đem lại khả năng chống nắng hiệu quả. Rèm vải voan đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể lựa chọn thiết kế cuộn tròn hoặc cuộn gấp nếp độc đáo. Với rèm cửa văn phòng bằng vải voan sẽ đem lại sự thanh lịch, nhã nhặn cho không gian làm việc.

Rèm cuốn văn phòng cao cấp

Với xu hướng thiết kế không gian hiện đại thì rèm cuốn văn phòng là sự lựa chọn tối ưu. Đây là một trong những loại rèm cửa chống nắng văn phòng với công dụng cản nhiệt tốt. Thiết kế tỉ mỉ, chất liệu dày dặn cao cấp không kém gì rèm cửa roman.

Rèm cuốn văn phòng cao cấp

Rèm cuốn có độ bền cao, gọn gàng hơn so với các loại rèm khác.  Loại rèm này đặc biệt phù hợp cho việc cản sáng ở những ô cửa sổ hẹp. Màu sắc của mành cuốn thì rất đa dạng kèm theo hoa văn. Vậy nên khi muốn chọn rèm cửa cho văn phòng thì hãy cân nhắc về loại rèm cuốn cao cấp. 

Rèm lá dọc cho văn phòng

Rèm lá dọc là dòng rèm cửa văn phòng được khối văn phòng ưa thích. Rèm được thiết kế theo phong cách riêng và mang tính thẩm mĩ cao. Rèm lá dọc có cấu tạo khá nhỏ gọn từ loại sợi tổng hợp tự nhiên. Rèm lá dọc sử dụng linh hoạt với hệ dây xoay lật lá 180 độ.

Thiết kế rèm lá dọc hiện đại cho văn phòng

Ngoài ra, rèm lá dọc cũng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Rèm lá dọc có khả năng chắn sáng tốt, hiệu quả từ 60% đến 100% tùy chất liệu rèm. Rèm cửa chống nắng văn phòng kiểu lá dọc có giá thành phù hợp với người tiêu dùng.

Rèm cầu vồng cao cấp dành cho văn phòng

Rèm cầu vồng có cấu trúc hoạt động tương tự như rèm cuốn. Tuy nhiên ở phần mành thì rèm cầu vồng lại có thiết kế hoàn toàn khác biệt các loại rèm khác. Thiết kế 2 lớp xuyên sáng và cản sáng được sắp xếp xen kẽ nhau giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn theo nhiều cách khác nhau. Rất tiện lợi.

Rèm cầu vồng cao cấp dành cho văn phòng

Hơn nữa, thiết kế này cũng rất độc đáo và bắt mắt. Loại rèm này ra đời sau nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể để những chiếc mành cầu vồng ở khu vực nghỉ ngơi như khu để ăn uống của công ty chẳng hạn.

Rèm gỗ cho văn phòng

Khác với các loại rèm trên, rèm gỗ thường được dùng cho văn phòng giám đốc, phòng tiếp khách,… Rèm gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp. Nhờ đó, đây là loại rèm văn phòng với độ bền cao nhất. 

Rèm gỗ cao cấp cho không gian văn phòng 

Đặc biệt, rèm gỗ giúp điều hòa nhiệt độ cho không gian. Điều này đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Rèm gỗ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, phù hợp lắp đặt rèm cửa văn phòng. Độ bền cao, dễ sử dụng, giúp công ty không băn khoăn nhiều vì hỏng hóc, lỗi khi dùng.

==>>Xem thêm : Đơn vị lắp đặt rèm cửa văn phòng uy tín tại Hà Nội
                           Mua rèm cuốn chống nắng đẹp giá rẻ ở đâu Hà Nội

Đơn vị lắp đặt rèm cửa chống nắng văn phòng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Với xu hướng sử dụng rèm cửa văn phòng của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Cơ sở cung cấp rèm cửa văn phòng hot nhất hiện nay

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý

  • Mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin

  • Giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết lắp đặt rèm cửa cho văn phòng ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

  • Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

         ĐT: 038 626 5859

  • Cơ sở 2: Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    ĐT: 0966.315.866

  •  Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội
Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay