5 Mẫu rèm vải màu hồng cho phòng ngủ bé gái

5 Mẫu rèm vải màu hồng cho phòng ngủ bé gái  Đối với các bé gái, dường như màu hồng có một sức quyến rũ vô cùng lạ thường. Những cô gái bé bỏng luông ước mình được trở thành công chúa với một căn phòng lộng lẫy. Bé ước được thả hồn mình bên khung cửa sổ với những chiếc rèm nhẹ nhàng, thướt tha nhưng không kém phần sang trọng. Thấu hiểu được tâm lý trẻ thơ, Rèm cửa 24h chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc cha mẹ 5 mẫu rèm vải màu hồng cho phòng ngủ của bé gái siêu đáng yêu.

rèm vải màu hồng cho phòng ngủ
rèm vải màu hồng cho phòng ngủ

Rèm cửa màu hồng cho phòng ngủ bé gái với họa tiết Hello Kitty

Tuổi thơ của các bé dường như được gắn liền với nhân vật Hello Kitty. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh này ở rất nhiều gian hàng đồ chơi dành cho bé gái. Trong những năm gần đây, rèm cửa màu hồng đã lựa chọn biểu tượng này để làm họa tiết thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Vì thế mà mẫu rèm cửa này nằm trong danh sách mặt hàng bán chạy nhất tại với tại Việt Nam và thế giới.

Rèm cửa màu hồng với họa tiết hello kitty đáng yêu

Những chú mèo màu hồng siêu ngộ nghĩnh và dễ thương đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của các bé gái. Vì vậy, nếu được ba mẹ lựa chọn mẫu rèm cửa màu hồng này để trang trí phòng ngủ, chắc chắn các bé sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. 

Rèm vải màu hồng cho phòng ngủ bé gái với họa tiết màu hồng đáng yêu

Rèm vải màu hồng với các họa tiết ngộ nghĩnh cũng là mẫu rèm được ưa chuộng cho phòng ngủ bé gái. Với sự kết hợp của rèm cửa sổ và nội thất bên trong phòng sẽ tạo hiệu ứng tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Đối với rèm vải phòng ngủ của bé gái, người ta thường sử dụng các họa tiết như lá, hoa, thú cưng,…trên bề mặt rèm.

Thiết kế rèm vải với họa tiết xinh xắn cho phòng ngủ bé yêu

Bộ rèm cửa màu hồng đáng yêu vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian bé yêu vừa giúp bảo vệ trẻ nhỏ tránh ánh sáng trực tiếp và bụi bẩn từ bên ngoài. 

Mẫu rèm cuốn vải màu hồng phòng ngủ bé gái cho những ô cửa cửa nhỏ

Mẫu rèm cuốn vải màu hồng cho những ô cửa cửa nhỏ

Đối với không gian có ô cửa sổ nhỏ, thiết kế rèm cuốn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây cũng là một trong những loại rèm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nên thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với đối tượng là bé gái, rèm được trang trí một lớp vải màu hồng với những họa tiết vô cùng bắt mắt. Điều này tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ, tạo không gian vui chơi hồn nhiên.

Rèm cửa hồng nhạt với thiết kế xếp tầng

Màu hồng nhạt là màu của hoa hồng Pháp. Với sự cách tân trong thiết kế, rèm cửa màu hồng xếp tầng như một chiếc váy công chúa. Đây cũng là một trong những kiểu rèm mang đậm phong cách Châu Âu. 

Thiết kế rèm cửa hồng nhạt kiểu xếp tầng

Chiếc rèm mở ra một không gian nên thơ và đậm màu sắc cổ tích. Màu hồng nhạt không quá sặc sỡ nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và ngọt ngào cho không gian thư giãn. Giúp các bé yêu có những giấc ngủ ngon và mơ về những câu chuyện cổ tích bình yên.

Thiết kế rèm voan màu hồng

Thiết kế rèm voan màu hồng với họa tiết ngôi sao

Với thiết kế ngày càng đa dạng, một trong những loại rèm được sử dụng phổ biến là rèm voan. Loại rèm này với thiết kế đơn giản đem đến sự mềm mại và nhẹ nhàng cho không gian. Đặc biệt, rèm vải  voan màu hồng còn được kết hợp cùng các họa tiết ngôi sao tạo không gian lấp lánh. Đồng thời tăng sự sinh động và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

Địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín và chất lượng

Với xu hướng sử dụng rèm cửa của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Cơ sở cung cấp rèm cửa uy tín bền đẹp

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao,
  • Giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin 
  • Giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết mua rèm cửa ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

  • Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    ĐT: 038 626 5859

  • Cơ sở 2: Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    ĐT: 0966.315.866

  • Cơ sở 35468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay