Bí quyết giúp bạn lựa chọn được bộ rèm đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà

Bí quyết giúp bạn lựa chọn được bộ rèm đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà bạn 

Cách chọn rèm cửa phù hợp – Khi bạn quyết định lựa chọn những bộ rèm cho cửa nhà mình, trước tiên hay xem phong cách ngôi nhà, đồ nội thất. Sau khi xem không gian tổng thể bạn có thể lựa chọn những bộ rèm phù hợp để tạo nên một không gian đẹp, phù hợp với những ô cửa.

Kiểu dáng rèm phù hợp với phong cách nội thất chung

1. Cách chọn rèm cửa theo kiểu dáng

Kiểu dáng của rèm là yếu tố đầu tiên được “soi” đến khi một ai đó đặt chân vào không gian có sự hiện diện của rèm. Kiểu dáng rèm nói lên phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Vậy nên, việc lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp với không gian chung được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn rèm cửa.

Trên thị trường có vô số các kiểu dáng để chúng ta chọn lựa. Nào là rèm vải trơn 1 lớp, rèm vải trơn hai lớp, rèm vải có bèo nhấn, rèm kiểu cổ điển, rèm kiểu hiện đại,…Đứng giữa một rừng rèm như vậy, hẳn không ít gia chủ sẽ cảm thấy bối rối và chọn bừa một tấm rèm “ưng mắt” mang về trang trí cho căn nhà của mình.

Các mẫu rèm cửa phong phú và đa dạng về chất liệu và kiểu dáng

Đấy là một trong số các sai lầm dễ gặp nhất của người mua rèm. Lý do thì nghe qua rất đơn giản, vì họ có quá nhiều lựa chọn mà lựa chọn nào trông cũng có vẻ hợp lý cả, nên họ chọn một cái mà bản thân mình thấy ưng ý nhất.

Chúng ta hãy nhớ rằng, “đẹp” là một khái niệm rất vô cùng. Đẹp với người này, nhưng có thể lại không đẹp với người kia. Vậy thì, nếu muốn mua được một tấm rèm đẹp, hãy chọn một tấm rèm mà khi đặt nó ở không gian căn nhà mọi người nhận thấy được sự hợp lý.

Mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Nguyên tắc vàng trong việc chọn kiểu dáng rèm đó là sự hài hòa của rèm cửa trong sự bài trí với các món đồ nội thất khác. Nếu một căn phòng được bố trí với phong cách giản đơn, thì kiểu dáng rèm cũng nên được lựa chọn theo tiêu chí đó. Trong trường hợp này, một tấm rèm vải trơn có họa tiết đơn giản là lựa chọn hàng đầu.

Với việc bố trí đồ nội thất theo từng phong cách chẳng hạn như cổ điển hay hiện đại cũng kéo theo đó là tiêu chí chọn lựa kiểu rèm. Thông thường, những căn nhà được thiết kế theo lối cổ điển mang phong cách Châu Âu thì đồ vật trong đó cũng được lựa chọn để làm toát lên phong cách chung ấy. Những tấm rèm được làm từ chất liệu gấm, nhung có thêm bèo nhấn hoặc họa tiết tỉ mỉ một chút chính là các lựa chọn phù hợp.

2. Chọn rèm cửa đẹp theo màu sắc

Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc cũng là một yếu quan trọng trong việc quyết định xem tấm rèm mà bạn đang sử dụng có đẹp hay không. Nguyên tắc vàng trong việc chọn màu sắc của rèm chính là sự phù hơp của màu rèm với màu sơn của tường và các món đồ nội thất khác.

Rèm cửa bắt mắt phù hợp với đồ nội thất chung

Màu sơn tường là màu sắc được coi là nền tảng cho màu sắc chung của cả căn phòng. Dựa trên nền tảng này mà các thứ khác như rèm cửa phải sự có sự phù hợp khi xuất hiện. Nếu một căn phòng sử dụng màu sơn có gam tươi sáng như trắng, hồng, xanh nhạt…thì các món đồ trong căn phòng đó, đặc biệt là rèm cửa cũng nên có chung tông màu sáng hoặc trung tính để làm bật lên vẻ đẹp chung. Trong trường hợp này, rèm cửa có màu tối như nâu đậm hoặc màu quá nóng như cam, đỏ… được xem là không phù hợp.

Với những căn phòng sử dụng màu sơn tường theo tông màu khá bắt mắt như xanh da trời, hồng đậm, vàng…thì những tấm rèm cửa có màu sắc nổi bật, họa tiết sinh động sẽ là những lựa chọn hàng đầu.

Sự tương phản giữa màu rèm với màu sơn tường cũng có thể làm nổi bật cá tính của gia chủ

Cách chọn màu sắc cho tấm rèm nói lên độ hài hòa hay tương phản của không gian mà nó xuất hiện. Trong một số trường hợp, sự tương phản của màu rèm với màu sơn tường được gia chủ cố ý lựa chọn để làm bật lên cá tính mạnh mẽ của mình.

Dù là với dụng ý nào, thì một tấm rèm cửa được coi là đẹp khi đặt nó trong một không gian chung thì màu sắc của nó không bị chìm đi, hay lấn át tông màu chủ đạo của căn phòng.

Xu hướng chung của rèm cửa hiện đại đó là tiết giảm những kiểu dáng rườm rà của rèm, thiết kế họa tiết chìm. Cùng với đó, các nhà sản xuất đã liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập rèm theo phong cách hiện đại với những gam màu tươi sáng, nền nã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bởi vậy, trước khi đưa ra lựa chọn cho tấm rèm cửa của gia đình mình, hãy tham khảo bộ sưu tập rèm cửa đang thịnh hành nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, hãy thuộc nằm lòng những nguyên tắc vàng trong việc lựa chọn rèm cửa để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là một số mẫu rèm cửa đẹp cho phòng khách, nếu bạn cần tư vấn gì thêm hay cần xem mẫu  trực tiếp , Mong bạn hãy gọi ngay cho Rèm 24H  để đội ngũ của Công Ty  đến tận trực tiếp  công trình tư vấn cho bạn nhé.

 

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm những mẫu rèm  đẹp thì hãy tới với Rèm 24H Đây là địa chỉ kinh doanh, phân phối sản phẩm rèm cửa được khá nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng. Mọi thông tin liên lạc quý khách hàng gọi tới số HOTLINE: 0386265859 để được giải đáp hoàn hảo nhất.

✅ Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất✅ Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay