[RÈM CỬA CAO CẤP Hà Nội ] TOP mẫu rèm trang trí CAO CẤP đang được thịnh hành

[RÈM CỬA CAO CẤP Hà Nội ] TOP mẫu rèm trang trí CAO CẤP đang được thịnh hành

Rèm cửa hiện diện trong không gian gia đình, công sở, văn phòng không chỉ đóng vai trò như một vật dụng chắn nắng đơn thuần, mà nhìn vào cách lựa chọn rèm, bố trí rèm trong không gian nội thất chung, người ta còn có thể thấy được “gu” thẩm mĩ của người sử dụng. Hãy cùng Rèm 24H  khám phá vẻ đẹp và sự lôi cuốn của bộ sưu tập những mẫu rèm cửa cao cấp đang được thịnh hành nhất  trong những năm gần đây nhé.

1. Rèm vải cao cấp – rèm vải trơn chưa bao giờ hết “hot”

Có thể ví von rằng, rèm vải tựa như “một người lạ mà ta quen biết”. Bởi loại rèm này vốn dĩ đã quá quen thuộc trên thị trường rèm cửa nhiều năm gần đây. Vậy nhưng, rèm vải trên thực tế lại chưa bao giờ lỗi thời, chưa bao giờ khiến người mua nhàm chán vì sự mới lạ và tiện dụng mà nó mang lại.

Rèm vải giống như một cô gái mang nhiều màu sắc, có khi thì giản dị, mộc mạc, có lúc lại vô cùng kiêu sa, diễm lệ. Ở phân khúc giá rẻ, rèm vải hấp dẫn người mua không chỉ bởi mức giá “mềm” mà còn là sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Ở phân khúc cao cấp, rèm vải trở nên vô cùng cuốn hút bởi những mẫu mã độc đáo lạ mắt và sang trọng.

Trong sự kết hợp với các món đồ nội thất khác, rèm vải vải cao cấp toát lên sự nổi bật và trở thành điểm nhấn cho không gian sử dụng. Những mẫu rèm vải trơn, hai lớp với những gam màu hiện đại cùng họa tiết tao nhã là lựa chọn hàng đầu của phòng khách sang trọng.Trong khi đó những mẫu rèm vải được làm từ chất liệu nhung, gấm lại nổi bật bởi sự quý phái riêng biệt.

Có thể nhận thấy sự quen thuộc của rèm vải ở bất cứ không gian sử dụng nào: từ những căn hộ chung cư với thiết kế đơn giản, đến các ngôi biệt thự có kiến trúc cầu kỳ, độc đáo…

Tuy nhiên, sự thông dụng của rèm vải không khiến cho loại rèm này trở nên nhàm chán. Hiện nay những mẫu rèm vải trơn, họa tiết đơn giản vẫn là những điểm nhấn khiến cho không gian sử dụng trở nên trang trọng và nhã nhặn.

Nếu như rèm vải trơn một màu tạo ra cảm giác khá đơn điệu đối với căn phòng, thì những mẫu rèm vải trơn 2 lớp lại cuốn hút người mua ở sự linh hoạt trong cách sử dụng. Với một lớp rèm voan trắng mỏng họa tiết chìm hoặc nổi được giấu ở bên trong lớp rèm vải trơn một màu, gia chủ có thể làm mới căn phòng của mình với những cách sử dụng khác nhau.

Khi trời không quá nắng, chỉ cần lớp voan mỏng tung bay cũng đủ khiến căn nhà bạn đẹp một cách nhẹ nhàng và quyến rũ. Chính lớp voan mỏng với rất nhiều các loại họa tiết, màu sắc kết hợp cùng tấm rèm vải trơn kia khiến cho việc sử dụng rèm vải chưa bao giờ trở nên lỗi thời.

Với những kết hợp mới, lạ rèm vải sẽ luôn là xu hướng mua sắm không bao giờ hết “nóng” đối với thị trường rèm cửa trong thời gian tới.

2. Rèm Roman cao cấp –thể hiện sự thanh lịch và mới lạ

Thị trường rèm cửa luôn có sự sôi động bởi sự làm mới mình của những loại rèm truyền thống như rèm vải, và bên cạnh đó là sự xuất hiện đầy cuốn hút của những mẫu rèm hiện đại, rất “Tây” như rèm roman.

Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, vừa có tính cản nhiệt cao, vừa tạo cảm giác gọn gàng, lịch sự cho không gian sử dụng. Năm 2019 đánh dấu sự xuất hiện của những mẫu rèm roman với màu sắc hiện đại, họa tiết bắt mắt và vô cùng sang trọng.

Rèm vải roman thường được làm bằng chất liệu vải cản nắng, cản nhiệt. Khi sử dụng có thể kéo lên theo từng lớp tùy theo nhu cầu chắn nắng ở các thời điểm khác nhau trong ngày. Sự dạng về chất liệu, từ vải lụa, vải thô, vải polyester. Trong đó, vải polyester được đánh giá là loại vải có tính cản nắng 100%.

Nếu rèm vải tạo ra cảm giác quen thuộc cho không gian sử dụng thì rèm roman lại khiến các thượng khách cảm thấy lạ lẫm, mới mẻ khi bước chân vào không gian có sự hiện diện của nó. Rèm roman tựa như cô gái cá tính, vừa gặp đã khiến người ta mê mẩn bởi sự độc đáo và tinh tế.

3. Rèm gỗ cao cấp mang đến sự mộc mạc và tự nhiên

Trong khi rèm vải và rèm roman cuốn hút người dùng bởi những tiện ích trong quá trình sử dụng thì rèm gỗ được ưa chuộng bởi nó mang đến cảm giác gần gũi với tự nhiên cho người dùng.

Sự ấm áp, mộc mạc mà rèm gỗ mang lại khiến cho loại rèm này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các không gian sang trọng. Rèm gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên không cần phải phô trương bởi những điểm cầu kỳ trong thiết kế vẫn khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật.

Rèm gỗ phù hợp với những không gian mang đậm vẻ cổ điển. Với tông màu nâu chủ đạo, rèm gỗ sẽ trở nên hài hòa trong một không gian nội thất có gam màu trầm. Bên cạnh vẻ mộc mạc, tự nhiên thì loại rèm này cũng được tin dùng bởi khả năng điều hòa nhiệt, cách âm rất tốt. Vào mùa đông, rèm gỗ giúp cho căn phòng trở nên ấm áp và giữ được độ ẩm, khi hè tới, rèm gỗ cách nhiệt khiến cho không gian trở nên mát mẻ, thoáng đãng.

Với sự sôi động của những mẫu rèm cửa được làm bằng nhiều chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thị trường rèm cửa hứa hẹn sẽ còn sôi động hơn nữa trong thời gian tới.

Cách lựa chọn rèm trang trí phù hợp với từng không gian

Tùy vào thiết kế của từng không gian mà chúng ta sẽ có những lựa chọn rèm cửa khác nhau. Với những căn hộ chung cư có thiết kế đơn giản thì rèm vải và rèm roman là những lựa chọn tối ưu. Màu sắc của rèm cửa cũng sẽ khác nhau ở từng không gian. Đối với phòng khách, những mẫu rèm vải trơn 2 lớp sẽ tạo nên sự trang trọng và lịch sự.

Trong không gian phòng ngủ, những mẫu rèm roman xếp lớp là lựa chọn phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn của loại rèm này sẽ khiến phòng ngủ trong gọn gàng hơn.

Với các căn hộ dạng biệt thự, rèm vải trơn với các tông màu sáng hoặc trầm phù hợp với thiết kế chung của nội thất cũng sẽ khiến cho căn hộ mang những màu sắc riêng biệt.

Các cửa sổ với sự hiện diện của rèm gỗ sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

Tổng kết:

Trên đây là 1 số thông tin về một số loại rèm cửa cao cấp mà Rèm 24H  muốn chia sẻ đến bạn, chúc bạn lựa chọn được bộ rèm đẹp phù hơp với không gian gia đình mình.

 

✅ Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất✅ Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay