Cách chọn mua Rèm lá dọc – Địa chỉ cung cấp Rèm lá dọc uy tín, giá rẻ

Rèm lá dọc hay còn gọi là rèm lật tại rèm zada nhập khẩu tại Úc có độ dày, độ bền cao, thích ứng với khí hậu Việt Nam, rèm lá dọc thiết kế cho văn phòng, cơ quan, gia đình. Với tính năng hoạt động đạt tiêu chuẩn châu Âu, đây là một loại rèm được nhiều người lựa chọn. Cùng Rem24h khám phá nhé!

Rèm lá dọc là gì?

Rèm là dọc là loại rèm gồm rất nhiều những lá vải hẹp được xếp khít vào nhau và được thả xuống. Có hai loại bản lá vải, đó là loại 8,9cm và 12,7 cm.

Những lá vải này được nẹp cố định ở 2 đầu trên dưới bằng 2 tấm nhựa. 2 tấm nhựa này có thể được điều khiển để có thể quay được 90 độ. Có nghĩa là khi muốn rèm che toàn bộ ánh sáng, thì các tấm nhựa sẽ được quay ngang ra, làm cho các lá vải xếp nằm ngang và khít với nhau, cho được gần như toàn bộ ánh sáng.

Rèm lá dọc là gì?

Còn khi muốn có nhiều ánh sáng vào phòng thì các tấm nhựa sẽ được kéo cho xếp dọc và song song với nhau. Các lá vải khi đó sẽ nằm dọc và song song nhau, giúp cho ánh sáng lọt vào những khổng trống ở giữa.

Khả năng che nắng của rèm lá dọc phụ thuộc vào chất liệu của các lá rèm. Các loại rèm Australia có khả năng chắn sáng 100%. Với thiết kế đơn giản và mang hơi hướng hiện đại, rèm lá dọc là sự lựa chọn tối ưu cho các văn phòng công ty, hay những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Nguyên lý hoạt động của rèm lá dọc

  • Rèm có thể xoay lật sang trái, sang phải 180 độ, có thể kéo về cùng một bên hoặc kéo đều sang hai bên để điều chỉnh lượng ánh sáng cho căn phòng.
  • Chỉ cần sử dụng chiếc dây kéo rèm là chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được lượng sáng cần dùng..
  • Có khả năng giảm bớt hoặc cản ánh sáng tuyệt đối tùy vào chất liệu quý khách đã chọn .
  • Cách nhiệt và chống nóng tốt.
  • Có nhiều loại màu sắc , hoa văn để chọn lựa .phù hợp cho nhiều không gian phòng.

Nguyên lý hoạt động của rèm lá dọc

Kiểu dáng cấu tạo rèm lá dọc:

Tthiết kết đơn giản thanh thoát, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, phong phú về kiểu dáng.

Chất lượng rèm lá dọc:

Rèm lá dọc được sản xuất từ những sợi polyester của Úc, được phủ nhựa chống bám bụi bẩn, chống nước, chắn sáng cản nắng và tia UV.

Màu sắc rèm lá dọc:

Màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng nhờ vậy mà rèm phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của cả những khách hàng khó tính.

Ưu điểm của rèm lá dọc là gì?

Đây có lẽ chính là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Bao giờ khi đến với một sản phẩm, điều ta mong mỏi lớn nhất chính là nó có nhiều công dụng giúp cho cuộc sống trở nên tiện nghi. Rèm lá dọc giúp giảm độ sáng tới mức vừa phải, đồng thời giữ cho bạn sự riêng tư trong căn phòng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng cho thấy khả năng điều hòa nhiệt độ trong phòng, làm cho không khí thoáng mát.

Điểm cộng tiếp theo của loại rèm này là ở khả năng dễ dàng sử dụng của nó, làm cho người dùng có thể nhanh chóng thích nghi. Khi được sử dụng để che cửa trượt, rèm có thể dễ dàng mở ra một phần theo nhiều góc độ khác nhau. Bạn đều có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình mà không hề lúng túng.

Ưu điểm của rèm lá dọc là gì?

So với các mẫu rèm vải, rèm cửa lá dọc cũng được đánh giá là rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách không gian. Mành nhựa dọc có rất nhiều màu sắc và vật liệu cấu tạo khác nhau. Điều này đã làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn các loại rèm cùng loại, thích hợp với mọi loại cửa sổ, tự do lắp đặt tại vị trí bất kỳ theo phong cách trang trí của từng ngôi nhà.

Ngoài ra, rèm cửa lá dọc còn có một ưu điểm khác đó chính là dễ dàng làm sạch và lau chùi. Nếu như rèm vải thường khiến người dùng phải dành nhiều thời gian đễ giặt giũ, thì với rèm cửa lá dọc, điều đó lại đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm và nhẹ hàng lau chùi từng lá vải là bụi bẩn sẽ được đánh bay. Bạn cũng có thể dùng máy hút bụi để hút đi bụi bẩn cũng được.

Kinh nghiệm chọn rèm cửa lá dọc

Để chọn được bộ rèm lá dọc đẹp, phù hợp với căn phòng của bạn cần chú ý đến màu sắc, chất liệu cũng như kích thước của rèm.

  • Về màu sắc của rèm

Khi chọn màu sắc của rèm, bạn cần xét xét không gian căn phòng nhà mình. Đối với không gian nhỏ có thể chọn rèm màu sáng để tạo nên không gian thoáng đãng, có cảm giác rộng hơn. Còn ngược lại đối với không gian rộng rãi có thể chọn màu tối hay màu sáng cũng được. Tuy nhiên dù chọn cho không gian nào thì bạn cần lưu ý rèm phải có màu sắc hài hòa với nội thất, màu sơn tường cũng như các đồ đạc trong nhà để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Kinh nghiệm chọn rèm cửa lá dọc

  • Về kích thước của rèm

Kích thước cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn rèm. Đối với cửa nhỏ thì chọn rèm có kích thước nhỏ, còn cửa lớn thì chọn rèm có kích thước lớn để tạo ra sự cân xứng giữa rèm và cửa vừa phát huy được công dụng của rèm và mang lại vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng

  • Về chất liệu của rèm

Rèm lá dọc được là từ các chất liệu như vải, nhựa tổng hợp. Mỗi loại đều có độ bền tương đương nhau. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn chuộng là rèm lá dọc bằng vải hơn nhựa.

Địa chỉ cung cấp, thi công Rèm uy tín, giá rẻ

Rèm 24H chuyên sản xuất rèm cuốn in tranh, in logo, in màu thương hiệu và in hình theo yêu cầu bằng công nghệ in 3D cao cấp, rẻ hơn 2O% so với thị trường

Rèm cuốn in tranh ngày nay được đông đảo khách hàng sử dụng không bởi tính năng cản sáng cách nhiệt cực tốt mà còn tạo nên không gian sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân cũng như thương hiệu của mỗi công ty.

➡Kho File khủng với hơn 5OOO+ Mẫu tranh bao gồm:

  • ▪ Rèm cuốn in Phong cảnh
  • ▪ Rèm cuốn in  Bát Mã
  • ▪ Rèm cuốn in  Hoa
  • ▪ Rèm cuốn in  3D
  • ▪ Rèm cuốn in  Cá
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ
  • ▪ Rèm cuốn in  Trẻ Em
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Cổ
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Đứng..

Địa chỉ cung cấp, thi công Rèm uy tín, giá rẻ

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay