Ưu điểm và ứng dụng của Rèm cuốn cầu vồng

Rèm cầu vồng là một sản phẩm tương đối mới tại thị trường Việt Nam. Việc chọn loại rèm cửa phù hợp với căn nhà của bạn từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu là một điều đáng để cân nhắc. Rèm cầu vòng có lẽ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho ngồi nhà của bạn. Cùng Rem24h tìm hiểu ngay nhé!

Rèm cầu vồng là gì?

Rèm cầu vồng hay còn có tên gọi là rèm cuốn cầu vồng, rèm cầu vồng Hàn Quốc. Tên tiếng Anh của loại rèm này là Zebra Blinds.

Rèm cầu vồng là gì?

Rèm cầu vồng là loại rèm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại rèm này có thiết kế rất giống với rèm cuốn văn phòng với phần máng rèm, phần kéo. Tuy nhiên, thay vì sử dụng một lớp vải thông thường như rèm cuốn, rèm cầu vồng Hàn Quốc sử dụng hai lớp vải một dày một mỏng.

Thiết kế này giúp rèm cuốn cầu vồng có thể điều chỉnh mức ánh sáng linh động.

Chất liệu của rèm cầu vồng

Mùa hè nắng nóng bắt đầu thì nhu cầu lắp đặt, tìm kiếm các mẫu rèm cửa sổ tiện lợi được nhiều khách hàng chú trọng.Hiện nay Rèm cầu vồng Hàn Quốc hay còn gọi là Màn cầu vồng Hàn Quốc sang trọng đươc các hộ gia đình, chủ đầu tư lựa chọn để lắp cho các hộ gia đình, biệt thự, nhà hàng, căn hộ chung cư cao cấp vì đây là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao nên tạo ra những khoảng không gian rất sang trọng và thu hút làm cho thiết kế ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, dịu dàng hơn.

Đây là một mẫu rèm cửa không chỉ có thể cản ánh sáng một cách hiệu quả.  Đồng thời, sự cải tiến trong chất liệu, hệ phụ kiện cũng giúp cho mẫu rèm cầu vồng có độ bền cao.

Chất liệu của rèm cầu vồng

Tuy nhiên rất nhiều khách hàng còn băn khoăn về độ bền của rèm cầu vồng?  Rèm cầu vồng làm bằng chất liệu gì? Qua bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin về chất liệu của rèm cầu vồng để quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.

Ưu điểm khi sử dụng rèm cầu vồng

Hiện này mẫu rèm cầu vồng rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó hội tụ được nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Chống nắng 100%, điều chỉnh ánh sáng linh hoạt

Với cấu tạo đan xen giữa một dải xuyên sáng và một dải không xuyên sáng. Các dải không xuyên sáng được dệt dày khít để chống ánh nắng từ bên ngoài. Khi điều chỉnh những dải này xếp lại với nhau tạo thành tấm rèm cửa kín, khả năng chống nắng 100%. Đặc biệt những dải này có thể điều chỉnh linh hoạt khi cần. Khi muốn che chắn thì có thể che chắn, khi muốn có ánh sáng thì có thể lấy ánh sáng.

Ưu điểm khi sử dụng rèm cầu vồng

Giữ ấm phòng, giảm bụi và tiếng ồn cực tốt

Vào mùa đông, rèm cầu vồng cũng có thể giữ ấm cho căn phòng, chống bụi bẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Đặc biệt, khi cần có ánh sáng hoặc gió tự nhiên, bạn có thể cuộn rèm gọn gàng lên rất dễ dàng. Nếu như bạn chỉ muốn lấy một phần ánh sáng thì có thể điều chỉnh rèm có vân sáng và vân tối so le nhau. Như thế thì một phần ánh sáng sẽ đi qua vân sáng vào trong phòng, tạo ra ánh sáng tự nhiên rất dễ chịu. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của kiểu rèm cửa này.

Mua rèm cầu vồng ở đâu uy tín?

Rèm cầu vồng là loại rèm cuốn 2 lớp với 2 khoang sáng và khoang tối được thiết kế đan xen nhau ( khoang sáng được làm từ chất liệu vải tráng chất sợi cao cấp, khoang tối được làm từ chất liệu lưới chống xước ) với độ bền cao, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng trong từng mẫu rèm cầu vồng.

Sở dĩ gọi là rèm cuốn hàn quốc bởi 80% nguyên liệu và hộp kỹ thuật được nhập từ xứ sở kim chi, cùng với công nghệ ra đời từ Hàn Quốc cho loại rèm này, vì vậy những bộ rèm mang tên là Rèm Hàn Quốc.

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường.

Mua rèm cầu vồng ở đâu uy tín?

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay