Cách chọn rèm văn phòng chuẩn – Phù hợp với không gian làm việc

Rèm văn phòng giúp điều tiết ánh sáng đến mắt sẽ làm giảm tác hại của máy tính tới nhân viên, rèm văn phòng còn mang lại sự thoải mái, phong cách của văn phòng. Bạn chưa biết cách chọn rèm sao cho phù hợp với không gian văn phòng? Cùng rem24h tìm hiểu ngay nhé!

Rèm văn phòng là gì?

Rèm văn phòng là khái niệm dùng để chỉ những mẫu rèm có thiết kế, phong cách, chất liệu phù hợp với không gian văn phòng. Đây hoàn toàn không phải là thuật ngữ chỉ riêng một loại rèm cửa nào cả. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu rèm có thể đáp ứng được các tiêu chí cơ bản của văn phòng và được chọn lựa để sử dụng.

Rèm văn phòng là gì?

Nhìn chung, các mẫu rèm văn phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại hướng đến sự sang trọng. Một số mẫu rèm cửa có thể được thiết kế riêng biệt nhằm phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp.

Rèm văn phòng không chỉ có chức năng thẩm mỹ cao mà còn hội tụ những tính năng như chất liệu bền, tuổi thọ sản phẩm cao, không bị thấm nước, chống nắng cực kỳ linh hoạt và hiệu quả…

Có thể nói, rèm cửa chính là vật dụng nội thất không thể thiếu được trong không gian văn phòng. Vì vậy, đây là sản phẩm rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu.

Vì sao nên lắp đặt rèm cửa văn phòng?

Sở dĩ hầu hết các văn phòng hiện nay đều lắp đặt rèm cửa là vì sản phẩm này mang tới nhiều tính năng vượt trội. Ví dụ như giám sát nhân viên. Nếu như thường xuyên xem các bộ phim nước ngoài thì bạn sẽ thấy phòng làm việc của giám đốc bao giờ cũng sẽ một chiếc rèm cửa nhỏ ngăn cách với phòng làm việc của nhân viên. Mục đích là để cấp trên quan sát được các cấp dưới đang làm việc gì một cách dễ dàng hơn.

Vì sao nên lắp đặt rèm cửa văn phòng?

Ngoài ra, hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay đều có trụ sở tại những tòa nhà cao tầng. Mặc khác, những tòa nhà cao tầng này đều sử dụng kính làm vật liệu chủ yếu. Vì vậy, khi thời tiết nắng nóng sẽ khiến ánh sáng bên ngoài chiếu vào gây cảm giác nóng bức. Từ đó, nhân viên làm việc sẽ không được hiện quả. Vì vậy, việc lắp đặt rèm cửa là rất cần thiết. Những chiếc rèm cửa sẽ giúp che chắn nắng và điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu.

Không chỉ vậy, lắp đặt rèm cửa văn phòng còn giống như một vật trang trí, giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. Như vậy, năng suất làm việc sẽ được nâng cao.

Các loại rèm phù hợp làm rèm văn phòng

  • Rèm roman: Rèm roman có kiểu dáng đơn giản, trang nhã và dễ dàng sử dụng. Chúng thường được làm từ vải mềm mại và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với kích thước của cửa sổ.
  • Rèm cuốn: Rèm cuốn có thể được lắp đặt ở trên cửa sổ hoặc cửa ra vào. Chúng có thể được làm từ các chất liệu như vải, gỗ hoặc nhựa. Rèm cuốn là một lựa chọn tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.
  • Rèm cầu vồng Hàn Quốc: là một loại rèm có kiểu dáng độc đáo, bởi vì chúng được làm từ các tấm vải đan xen nhau, tạo ra một hiệu ứng “cầu vồng” khi ánh sáng đi qua. Loại rèm này phù hợp cho các không gian văn phòng vì chúng có thể tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại và sáng tạo.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

– Rèm cầu vồng Hàn Quốc được làm từ các tấm vải đan xen nhau, bạn nên chọn các chất liệu vải chất lượng để đảm bảo sự bền bỉ và độ bền của rèm.

– Rèm cầu vồng Hàn Quốc có thể cung cấp một mức độ che phủ khác nhau, tùy thuộc vào mật độ đan xen của các tấm vải. Bạn nên chọn độ che phủ phù hợp để tạo ra sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng tốt nhất cho không gian làm việc.

  • Rèm gỗ là một lựa chọn sang trọng và độc đáo cho văn phòng. Chúng được làm từ các tấm gỗ hoặc ván ép và có thể được sơn hoặc được bọc vải để tạo ra một bề mặt mềm mại. Rèm gỗ có thể được sử dụng để che chắn ánh sáng và bảo vệ sự riêng tư, đồng thời tạo ra một không gian làm việc đẹp mắt và độc đá. Rèm gỗ có thể có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau để lựa chọn. Bạn nên chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của không gian làm việc và các mẫu rèm gỗ khác để tạo ra một sự thống nhất và hài hòa.
  • Rèm sáo mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, Mang đến cho bạn không gian mộc mạc và yên bình, ngoài ra rèm sáo gỗ còn có khả năng chống tia tử ngoại, chống nắng, cách nhiệt. Ngoài ra việc vệ sinh rèm nhôm rất dễ dàng vì đặc tính không bám bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông hoặc khăn ướt để vệ sinh.

Mua rèm văn phòng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Rèm văn phòng là tên gọi chung cho các loại rèm thường được lắp đặt trong các khu văn phòng, công ty, cơ quan làm việc, Rèm văn phòng thường được sử dụng hiện nay là các loại rèm cuốn , rèm lá dọc và rèm sáo nhôm.

Các loại rèm lắp cho văn phòng thường có lực kéo nhỏ, linh hoạt và cản sáng tuyệt đối. Các cửa sổ trong các khu văn phòng thường lớn hơn các gia đình, vì vậy việc lên thiết kế các loại rèm văn phòng giá rẻ cần đảm bảo các yếu tố như: Nhẹ, cản sáng tốt, dễ dàng sử dụng và giá thành rẻ.

Mua rèm văn phòng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay