Đón Tết với bộ Sưu Tập Rèm cao cấp – Rèm 24H

Đón Tết  với bộ Sưu Tập Rèm cao cấp – Rèm 24H – Rèm cửa hà nội . Cuối năm là thời điểm tất bật trong năm cũng là thời điểm mà nhiều gia đình có sự thay đổi lại trong cách bài trí nội thất. Có khách hàng sẽ lựa chọn sự thay đổi toàn bộ nội thất, có người lại lựa chọn việc thay đổi một số chi tiết nội thất để làm mới không gian sống, tạo điểm nhấn cần thiết. Dù là hình thức thay đổi nào thì cũng chắc chắn sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới cho gia đình của khách hàng.

Trong bài viết này, Rèm 24H- rèm cửa Hà Nội cao cấp gợi ý cho khách hàng việc thay thế những bộ rèm cửa sổ mới để có thể tạo lên một nét đẹp riêng, phong cách riêng cho không gian sống của gia đình bạn. Đón Tết 2021 với bộ sưu tập rèm cao cấp – Rèm cửa 24H , hãy đến với Rèm 24H  và chọn cho gia đình mình mẫu rèm cửa sổ ưng ý nhất nhé.

ĐÓN TẾT VỚI RÈM CỬA CAO CẤP  

Tết 2021 trở nên tươi mới và ấm cúng hơn khi sắm sửa cho gia đình mình một bộ rèm cửa sổ cao cấp, chất lượng tốt. Rèm 24H- thương hiệu rèm cửa Hà Nội cao cấp mang đến cho khách hàng bộ sưu tập rèm cửa sổ đa dạng, tăng sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trang trí nhà cửa với những bộ rèm cửa đẹp như khoác cho căn phòng thêm bộ áo mới để đón những điều may mắn và nguồn năng lượng tích cực.

Việc lựa chọn rèm cửa ưng ý và thích hợp cho không gian sống là điều không dễ dàng, nhất là khi bạn muốn thay đổi không gian. Đón Tết 2021 với bộ sưu tập rèm Hà Nội cao cấp – Rèm 24H thì việc lựa chọn rèm cửa sổ càng cần lưu ý, đảm bảo sự hài hòa với tổng thể nội thất chung của ngôi nhà. Cùng Rèm 24H- Rèm cửa Hà Nội  tham khảo bộ sưu tập các mẫu rèm tại Hà Nội cao cấp và đẹp mắt để sắm sửa ngay cho gia đình mình nhé.

RÈM CỬA ROMAN HÀN QUỐC SANG TRỌNG 

Rèm Roman thiết kế theo dạng rèm xếp lớp, ghi điểm gần như là tuyệt đối trong lòng người dùng. Những năm gần đây, loại rèm Hàn Quốc cao cấp này được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích khác chính là điểm cộng đầu tiên cho loại rèm này.

Hơn thế, rèm xếp lớp có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, chỉ cần chọn được chiếc rèm Roman phù hợp với màu tường, với không gian nội thất cũng đủ để làm tạo điểm nhấn mới cho không gian ngôi nhà của gia đình bạn :

  • Rèm Roman Combi : Đây là sự kết hợp mới mẻ giữa rèm Roman và rèm combi (cầu vồng). Khi kéo rèm lên ta vẫn có các lớp vải xếp chồng lên nhau, bên cạnh đó là khả năng lấy ánh sáng linh hoạt của rèm combi. Rèm Roman Combi thực sự là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng nhất.
  • Roman AvalonRèm Roman Avalon vẫn giữ nguyên tính chất các lớp vải xếp chồng lên nhau khi kéo lên, nhưng được cải tiến với hệ hộp rèm hiện đại hơn, phù hợp cho không gian mới. Với kết cấu tối ưu hóa khoảng cách giữa hai lớp vải, mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất. Thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, Avalon Roman là sự lựa chọn tuyệt vời trong sự lựa chọn đón Tết 2021 với bộ sưu tập rèm Hà Nội – Rèm 24H
Mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất

RÈM VẢI CAO CẤP

Rèm vải là loại rèm cửa không quá mới nhưng chưa bao giờ cũ trong các sự lựa chọn khi khách hàng muốn đón Tết 2021 với bộ sưu tập rèm Hà Nội cao cấp – Rèm 24H. Ưu điểm của rèm vải là màu sắc, mẫu mã rất đa dạng, dễ dàng kết hợp với các loại nội thất trong phòng, pha trộn nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, kích thích điểm nhìn, tạo cảm giác bắt mắt và thu hút khách hàng.

Đón Tết với bộ Sưu Tập Rèm cao cấp - Rèm 24H
Đón Tết với bộ Sưu Tập Rèm cao cấp – Rèm 24H
Rèm vải 2 lớp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ
Rèm vải phòng khách thêm sang trọng và trang nhã

Với thiết kế nhà phố, nên chọn loại rèm cửa vải trơn hoặc vải có họa tiết hình lập thể. Thông thường, rèm cửa có chất liệu làm từ các loại vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan…có họa tiết đơn màu hay họa tiết chìm thường được dùng trong phòng khách để đem lại sự sang trọng, trang nhã. Rèm vải đũi hay vải tanh mỏng nhẹ thường được dùng trong phòng tắm, phòng ngủ để tôn lên vẻ sang trọng, đơn giản.

Rèm vải có bề mặt thô ráp như vải bạt, vải bố, vải thô, vải thổ cẩm… thường được dùng trong phòng khách có cách thiết kế, trang trí đồ đạc làm từ mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú để mang lại cảm giác thân mật, gần gũi với thiên nhiên. Rèm vải bằng bông hay lanh nhiều hoa văn, màu sắc thường dùng trong phòng trẻ em hay phòng vui chơi, giải trí để mang lại cảm giác tươi mới, năng động.

KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP VỚI RÈM SÁO GỖ 

Khi thị trường xuất hiện vô vàn các loại rèm cửa thì rèm sáo gỗ vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi tính tự nhiên, mộc mạc, ấm cúng, sang trọng. Trong các chất liệu làm rèm cửa sổ, gỗ được thị trường khá ưu ái bởi những đặc điểm nổi bật và đặc trưng từ chất liệu. Một không gian sử dụng rèm sáo gỗ cao cấp từ Rèm 24H – rèm cửa Hà Nội sẽ mang đến cho người bước vào cảm giác thân thiện, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

Rèm sáo gỗ rèm 24H luôn mang tới một không gian sống đầy sang trọng

Với chất liệu gỗ, loại rèm này khá kén không gian, tuy nhiên kết hợp cùng nội thất phù hợp nó sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ không thể phủ nhận. Rèm  sáo gỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo nằm trong mục đích đón Tế với bộ sưu tập rèm Hà Nội cao cấp – Rèm 24H của nhiều khách hàng. Đơn giản nhưng luôn tinh tế, không kém phần tiện ích, rèm sáo gỗ luôn là sự lựa chọn được đánh giá cao cho các không gian sống đẳng cấp như các ngôi biệt thự.

Có thể nói, một chiếc rèm cửa sổ sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng của bạn. Ngoài chức năng chính là ngăn chặn ánh sáng và tạo không gian riêng tư thì rèm cửa sổ đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao. Nhìn vào chiếc rèm cửa, khách đến nhà sẽ hiểu được một phần nào đó tính cách của gia chủ. Hãy cùng rèm 24H đón Tết với bộ sưu tập rèm Hà Nội cao cấp – Rèm 24H đẹp mắt nhất.

 

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay