TOP 3 MẪU RÈM CỬA ƯA CHUỘNG NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY | RÈM 24H 

Rèm cửa ngày nay là vật liệu trang trí rất được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ có tác dụng che nắng, rèm cửa còn giúp ngôi nhà của bạn trở lên lung linh hơn, sang trọng hơn, thể hiện được gu thẩm mỹ của chính mình. Không những thế, yếu tố phong thủy của từng mẫu rèm còn giúp đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Với 3 mẫu rèm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, Rèm 24h hi vọng sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu rèm phù hợp, bắt kịp với xu hướng trên thị trường.

AVS Audio Editor

1. Rèm vải

Rèm vải là loại rèm truyền thống ra đời từ rất lâu, đây là loại mành rèm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Chất liệu vải thường là voan, cotton, nhung, lụa, thô, bố,… . Rèm cửa bằng vải thường được may theo 3 kiểu chính là Ly, Ore, xếp lớp (roman). Ngoài ra còn một số loại rèm vải khác được phối hợp theo 3 kiểu may trên.

Rem vai

Rèm vải phù hợp với mọi không gian

Rèm vải ngày nay được đa dạng hơn trong thiết kế từ cổ điển đến hiện đại tạo nên nhiều mẫu rèm độc đáo, ấn tượng giúp không gian sống trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó là sự đan dạng trong màu sắc, bạn hoàn toàn có thể vừa lựa chọn được loại rèm hợp phong thủy, thu hút may mắn, tài lộc vừa đem lại sự sang trọng, tinh tế cho tổng thể căn nhà.

 

Lợi ích khi sử dụng rèm vải:

  • Giá thành rẻ: Rèm vải cũng là sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại rèm khác, song về màu sắc, kiểu dáng cũng đa dạng, phong phú không thua kém bất kỳ loại rèm nào. Do đó, đây cũng là mẫu rèm cửa được rất nhiều gia chủ ưa chuộng vì giúp tiết kiệm được chi phí, có nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình:  Khả năng che chắn ánh nắng, ánh sáng của loại rèm cửa này vô cùng tốt giúp cho căn phòng trở nên dịu mát hơn trong những ngày nóng bức. Không chỉ vậy, những loại rèm có lớp vải dày còn giúp cách nhiệt, chống tia UV và hạn chế tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà người dùng có thể bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà: Với sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, rèm vải mang đến cho không gian sống một “tấm áo mới” đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. Rèm vải là vật liệu giúp căn nhà của bạn dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt những người khách ghé qua.
  • Che chắn tầm nhìn, tạo sự riêng tư cho gia đình: Ngày nay nhiều gia đình thích sử dụng cửa kính trong suốt để có thể ngắm nhìn trọn vẹn không gian bên ngoài. Tuy nhiên, hạn chế của cửa kính là người bên ngoài có thể nhìn thấy mọi hoạt động của gia đình. Do vậy, sử dụng rèm vải cho các ô cửa kính có thể che khuất tầm nhìn, bảo vệ sự riêng tư cho gia đình bạn.

 

2. Rèm cầu vồng

Là rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc, rèm cầu vồng là một trong những mẫu rèm cửa cao cấp nhất hiện nay trong trang trí nội thất. Rèm có nét đẹp độc đáo,đơn giản mà tinh tế, đa phong cách, đa màu sắc, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

rem cau vong

Không gian sống trở nên sang trọng, tiện nghi hơn nhờ rèm cầu vồng

Mẫu rèm cửa này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế từ sang trọng, lịch sự cho tới hiện đại, trẻ trung mà không làm phá vỡ kiến trúc của tổng thể căn nhà. Sử dụng rèm cầu vồng cũng là một cách giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp, hiện đại hơn. Bạn có thể sử dụng rèm cầu vồng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn hoặc văn phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng,… .

Hiện nay, rèm cầu vồng được thiết kế theo hai hệ thống điều khiển là dùng dây kéo truyền thống và điều khiển từ xa. Tùy vào sở thích, khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Rèm 24h khuyến khích bạn sử dụng rèm cầu vồng có điều khiển từ xa đối với những ô cửa có vị trí cao, kích thước rộng để tránh phải với cao khi cần điều chỉnh rèm.

Những lợi ích khi sử dụng rèm cầu vồng:

  • Khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt giúp bạn có được không gian sống thoải mái, ánh sáng vừa đủ mà không quá gắt. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái, dễ chịu trong ngôi nhà của mình.
  • Rèm cầu vồng giúp tạo không gian mở cho người dùng có thể nhìn xuyên ra bên ngoài, dễ dàng quan sát xung quanh. Điều này là rất cần thiết cho những căn phòng được thiết kế theo lối kiến trúc mở như phòng giám đốc, phòng làm việc, quán cafe hay nhà hàng.
  • Chất liệu Polyester an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Bề mặt rèm cửa nhẵn mịn, ít bám bụi nên dễ dàng để vệ sinh.
  • Ngoài ra, rèm có khả năng chống nắng đến 85%, cách nhiệt, ngăn bụi và giúp giảm bớt tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

3. Rèm cuốn

Là một trong những loại rèm cửa được sử dụng rộng rãi trên thị trường, rèm cuốn mang đến một phong cách độc đáo, gọn gàng và mang lại bầu không khí hiện đại mà không phải loại rèm cửa hiện đại nào cũng có được.

rèm cuốn

Rèm cuốn được nhiều người ưa chuộng trên thị trường

Những lợi ích khi sử dụng rèm cuốn:

  • Mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu: Rèm cuốn được cấu tạo bởi chất liệu Polyester bề mặt phủ bóng, có khả năng cản sáng, chống nắng và cách nhiệt tối đa. Do vậy, vào những ngày trời mùa hè nắng nóng, oi bức thì căn phòng vẫn duy trì được mức nhiệt dễ chịu, thoáng mát, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.
  • Thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh: Rèm cuốn có cơ chế cuốn tròn đồng trục nên loại rèm này tốn rất ít diện tích lắp đặt và dễ sử dụng. Ngoài ra, bề mặt rèm được phủ bóng nên rất ít khi bám bụi nên dễ dàng để vệ sinh,  giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh rèm.
  • Sử dụng được lâu dài: Là loại rèm cửa được người dùng đánh giá có độ bền cao, ít hỏng vặt nên sử dụng được lâu dài, hạn chế phải thay thế rèm thường xuyên.
  • Dễ dàng sửa chữa và thay thế phụ kiện: Thông thường có rất ít người quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, theo đánh giá của Rèm 24h thì đây là vấn đề rất đáng để lưu ý. Bởi vì đôi khi rèm cuốn lỡ có hư hỏng thì việc thay thế phụ kiện của loại rèm này khá dễ dàng và chi phí thấp.
  • Giá thành rẻ: Chi phí lắp đặt một bộ rèm cuốn thường thấp hơn 10 đến 30% so với nhiều loại rèm cửa khác. Có lẽ vì vậy mà đây cũng là lý do rèm cuốn được ưa chuộng hơn cả tại không gian văn phòng hoặc chung cư cao tầng.

 

Rèm vải, rèm cầu vồng, rèm cuốn được coi là top 3 mẫu rèm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được mẫu rèm cửa phù hợp, thay diện mạo mới cho ngôi nhà của mình.

Hiện nay, Rèm 24h đang là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rèm có chất lượng cao. Top 3 mẫu rèm nêu trên cũng đang là sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi. Đến với Rèm 24h đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được mẫu rèm ưng ý một cách nhanh chóng, giá thành cực tốt so với thị trường.

 

Để xem thêm các mẫu rèm cửa hiện đại, chất lượng và tham khảo giá, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ cho chúng tôi | Rèm 24h:

Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038.626.5859

Cơ sở 2: Số 6/60 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay