Đơn vị lắp đặt rèm cửa văn phòng uy tín tại Hà Nội

Việc thiết kế không gian văn phòng hiện đại luôn được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Bởi không gian đẹp mang đến sự thoải mái, tiện nghi và nâng cao hiệu quả công việc. Chính vì vậy, rèm vải văn phòng là sự lựa chọn nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết kế rèm như thế nào? Cơ sở nào cung cấp rèm cửa chất lượng? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đơn vị lắp đặt rèm cửa văn phòng uy tín tại Hà Nội.

Lợi ích khi lắp đặt rèm cửa văn phòng

Rèm cửa văn phòng tạo không gian làm việc thoải mái

Với không gian làm việc căng thẳng, việc lắp đặt rèm cửa văn phòng mang lại một số tiện lợi sau:

  • Giúp không gian văn phòng tối ưu hóa, bảo mật an toàn
  • Đem lại cảm giác mát mẻ, yên tĩnh và tăng tính thẩm mĩ cho văn phòng
  • Rèm cửa văn phòng không chỉ có chức năng chống bụi, ánh nắng trực tiếp mà còn bảo vệ thiết bị. Ví dụ như máy tính, bảo vệ màn hình sắc nét và nhìn rõ hơn.
  • Công việc bận rộn khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhức đầu, hoa mắt. Thì việc lắp đặt rèm cửa văn phòng tạo nên không gian làm việc năng động và linh hoạt. Đồng thời làm giảm tác động ánh sáng mặt trời, tạo độ râm mát.
  • Hạn chế tác động bên ngoài giúp nhân viên làm việc tập trung hơn

Thiết kế rèm cửa văn phòng tạo không gian trang trọng

Việc lắp đặt rèm cửa văn phòng tạo điểm nhấn cho không gian. Tạo không gian văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp hơn  trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó cũng là nơi khơi nguồn ý tưởng sáng tạo trong công việc. Từ đó tiến độ công việc được đẩy nhanh và đem lại lợi ích cao cho công ty.

Mẫu rèm cửa văn phòng hot nhất hiện nay

Chính vì lợi ích tuyệt vời của rèm cửa văn phòng. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số mẫu rèm cửa văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Rèm lá dọc cho văn phòng

Rèm lá dọc là dòng rèm cửa văn phòng được sử dụng nhiều hiện nay. Bởi thiết kế mang tính thẩm mĩ và độ bền cao. Rèm lá dọc được sản xuất từ nhựa pha sợi tổng hợp. Mẫu rèm này có thể xoay lật linh động, giúp bạn điều chỉnh độ sáng của văn phòng. 

Thiết kế rèm lá dọc hiện đại cho văn phòng

Ngoài ra, rèm lá dọc cũng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Rèm lá dọc có khả năng chắn sáng tốt, hiệu quả từ 60% đến 100% tùy chất liệu rèm.

Rèm cuốn cho văn phòng

Rèm cuốn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc lắp đặt rèm cửa văn phòng. Với thiết kế mang phòng cách Châu Âu đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

Mẫu rèm cuốn bền đẹp, dễ sử dụng

Rèm cuốn được làm từ chất liệu vải Hiflex, vải voan cản sáng, vải nhung mịn màng,… Nhờ đó, rèm cuốn có khả năng chắn sáng hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế thanh cuộn thuận lợi để điều chỉnh kích thước lên cao, xuống thấp. Với độ bền hoàn hảo, khả năng hoạt động linh hoạt, rèm cuốn được xem là đặc thù của rèm cửa văn phòng.

Rèm gỗ cho văn phòng

Rèm gỗ là loại rèm với độ bền cao nhất, chất liệu gỗ đã qua xử lý. Việc lắp đặt rèm cửa văn phòng sẽ trở nên đơn giản hơn. Rèm gỗ cao cấp chống cong vênh, mối mọt. 

Rèm gỗ cao cấp tạo không gian văn phòng hiện đại

Đặc biệt, vượt trội hơn so với rèm cửa truyền thống, rèm gỗ giúp điều hòa nhiệt độ. Điều này đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Rèm gỗ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, phù hợp lắp đặt rèm cửa văn phòng.

==>>>Xem thêm: Mẹo nhỏ bảo quản rèm cửa bền đẹp luôn như mới
                             Mua rèm cuốn chống nắng đẹp giá rẻ ở đâu Hà Nội

Đơn vị lắp đặt rèm cửa văn phòng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Với xu hướng sử dụng rèm cửa văn phòng của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Cơ sở cung cấp rèm cửa văn phòng hot nhất hiện nay

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý

  • Mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin

  • Giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết lắp đặt rèm cửa văn phòng ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

  • Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

         ĐT: 038 626 5859

  • Cơ sở 2: Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    ĐT: 0966.315.866

  •  Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay