Lắp đặt rèm cửa văn phòng đẹp giá rẻ 10% so với thị thị trường

Không gian văn phòng chuyên nghiệp sẽ tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên. Vì vậy, việc thiết kế văn phòng luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm và đầu tư. Hiện nay, rèm cửa văn phòng ngày càng thu hút sự chú ý của các công ty và doanh nghiệp. Bởi thiết kế sang trọng và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, lựa chọn thiết kế rèm cửa văn phòng như thế nào? Lắp đặt rèm cửa văn phòng đẹp giá rẻ 10% so với thị trường ở đâu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

7 Data Recovery Crack 

Vì sao nên lắp đặt rèm cửa văn phòng?

Rèm cửa văn phòng tạo không gian chuyên nghiệp

Nói đến rèm cửa là nói đến chức năng điều chỉnh ảnh sáng mà bạn muốn. Đồng thời tạo không gian riêng tư, giảm tiếng ồn và tăng thêm vẻ sang trọng. Đối với không gian lắp đặt là văn phòng thì việc lựa chọn rèm cửa lại cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi đây là nơi làm việc căng thẳng, việc lắp đặt rèm cửa văn phòng mang lại một số lợi ích sau:

– Không gian văn phòng được tối ưu và các thiết bị được bảo mật an toàn

– Tạo không gian văn phòng thoáng mát, yên tĩnh và mang tính chuyên nghiệp cao

Rèm cửa văn phòng không chỉ có chức năng cản sáng, chống bụi mà còn bảo vệ thiết bị. Văn phòng là nơi có nhiều thiết bị điện tử như máy tính. Rèm cửa giúp bảo vệ màn hình sắc nét và nhìn rõ hơn.

– Với tần suất công việc cao khiến bạn cảm thấy đau đầu, chóng mắt. Lắp đặt rèm cửa văn phòng tạo nên không gian làm việc năng động và linh hoạt. 

– Hạn chế tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời, tạo độ râm mát cho không gian.

– Làm giảm tiếng ồn và tác động bên ngoài giúp nhân viên làm việc tập trung và hiệu quả hơn

Thiết kế rèm cửa văn phòng tạo không gian thoải mái

Việc lắp đặt rèm cửa văn phòng không chỉ tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Bên cạnh đó còn tạo ra một môi trường làm việc đẳng cấp và chuyên nghiệp. Nhờ đó khơi nguồn ý tưởng sáng tạo của nhân viên trong công việc. Từ đó tiến độ công việc được đẩy nhanh và đem lại lợi ích cao cho công ty.

Một số thiết kế rèm cửa văn phòng đẹp nhất hiện nay

Rèm cửa văn phòng mang đến nhiều lợi ích khác nhau. Vì thế mà nếu không lắp đặt rèm cửa cho văn phòng thì quả là uổng phí phải không? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những thiết kế rèm cửa văn phòng được yêu thích nhất hiện nay.

Rèm lá dọc cho văn phòng

Rèm lá dọc là một trong số mẫu rèm cửa văn phòng được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, chất liệu được sử dụng qua chọn lọc với độ bền cao. Rèm cửa văn phòng kiểu lá dọc được sản xuất từ nhựa pha sợi tổng hợp. Mẫu rèm này tiện lợi khi sử dụng, có thể xoay lật linh động. Nhờ đó có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Thiết kế rèm lá dọc hiện đại cho văn phòng

Ngoài ra, khi lắp đặt rèm cửa văn phòng kiểu lá dọc bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm trải qua nhiều công đoạn thi công tỉ mỉ và giá thành phù hợp. Rèm lá dọc có khả năng chắn sáng tốt, hiệu quả từ 60% đến 100% tùy chất liệu rèm.

Rèm cuốn cho văn phòng

Khi muốn lắp đặt rèm cửa văn phòng thì rèm cuốn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Rèm cuốn mang phong cách Châu Âu đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

Thiết kế rèm cuốn bền đẹp, sang trọng

Rèm cuốn văn phòng chủ yếu được làm từ chất liệu vải Hiflex. Nhờ đó, rèm cuốn văn phòng có khả năng chắn sáng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh kích thước lên cao, xuống thấp nhờ thanh cuộn. Với khả năng hoạt động linh hoạt, chắn sáng tốt, độ bền hoàn hảo, rèm cuốn được xem là đặc thù của rèm cửa văn phòng.

Rèm gỗ cho văn phòng

Rèm gỗ là loại rèm cửa văn phòng với độ bền cao nhất. Thiết kế được làm từ chất liệu gỗ đã qua xử lý. Rèm gỗ cao cấp chống cong vênh, mối mọt. 

Rèm gỗ cao cấp tạo không gian văn phòng hiện đại

Đặc biệt, so với nhiều kiểu rèm truyền thống khác, rèm gỗ có tính năng vượt trội giúp điều hòa nhiệt độ. Điều này đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Rèm gỗ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, phù hợp lắp đặt rèm cửa văn phòng.

==>>Xem thêm : 5 Mẫu rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ| Lắp đặt rèm sáo gỗ tại nhà

Đơn vị lắp đặt rèm cửa văn phòng giá rẻ 10% so với thị trường

Với xu hướng sử dụng rèm cửa văn phòng của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CỬA VĂN PHÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

Cơ sở cung cấp rèm cửa văn phòng bền đẹp, giá rẻ

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

–  Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý

– Mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

– Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin

– Giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

– Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

– Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

– Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết lắp đặt rèm cửa văn phòng ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

–  Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

         ĐT: 038 626 5859

–  Cơ sở 2: Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
        ĐT: 0966.315.866

–  Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay