5 mẫu Rèm văn phòng chống nắng tốt giá rẻ 

Rèm cửa đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong trang trí không gian sống. Đặc biệt là đối với môi trường văn phòng, nơi cần đón tiếp những đối tác quan trọng của một công ty. Với mong muốn tạo ra được những không gian văn phòng trang nhã, tinh tế và thu hút người xem chúng tôi xin gợi ý đến bạn 5 mẫu rèm văn phòng chống nắng đẹp với giá thành hợp lý.

 Vector Magic Crack

Rèm vải hai lớp chống nắng siêu tốt

Rèm vải vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt trong việc chống nắng. Không chỉ chống nắng tốt mà rèm vải còn cản nhiệt tốt hơn các loại rèm khác. Đây là loại rèm chống nắng có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ đa dạng nên dễ dàng trang trí cho không gian văn phòng. 

Vẻ đẹp sang trọng của rèm vải

Rèm vải có cấu tạo hai lớp một lớp vải dày với chức năng cản nắng 100% và một vải voan giúp cản nắng nhẹ nhàng.  Đặc biệt đối với những văn phòng nằm theo hướng tây nơi trực tiếp đón ánh nắng chói chang mặt trời thì nên lựa chọn rèm vải trong trang trí nội thất. Điểm hạn chế duy nhất của loại rèm chống nắng này chiếm không gian lớn. Vì vậy nếu không gian văn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn thì không nên lựa chọn loại rèm này vì nó sẽ làm cho bố cục căn phòng thêm rườm rà và chật chội.

Rèm cầu vồng

Một kiểu rèm văn phòng khác rất được ưa chuộng đó là rèm cầu vồng. Rèm có khả năng đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng tùy thích khi sử dụng rèm cầu vồng. Không những vậy rèm cầu vồng rất gọn gàng, không tốn diện tích tạo sự thoáng đãng cho không gian sống. Mẫu rèm này rất phù hợp với những văn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại.

Rèm cầu vồng tạo điểm nhấn tinh tế cho văn phong

Rèm sáo gỗ 

Mẫu rèm chống nắng với những thanh sáo trúc được xếp kế nhau luôn tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho văn phòng của bạn.  Loại rèm cửa này rất phù hợp với những văn phòng có kiến thiết kế truyền thống. Trang trí rèm sáo gỗ cho văn phòng giúp bạn luôn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy rèm sáo gỗ có khả nắng chống nắng và cách nhiệt rất tốt.

Rèm sáo gỗ mang đến vẻ đẹp truyền thống

Rèm lá dọc 

Đây là loại rèm vừa chống nắng tốt vừa lấy ánh sáng một cách linh hoạt. Rèm được thiết kế các lớp vải dọc chồng lên nhau. Chúng có thiết kế đơn giản, không rườm rà. Rèm lá dọc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng có ô cửa sổ lớn. Một điểm trừ của loại rèm chống nắng này là khả năng cản nhiệt chống tiếng ồn không được tốt. Bù lại kiều rèm này rất dễ vệ sinh và chống nước rất tốt.

Nhẹ nhàng và tinh tế với rèm lá dọc 

Rèm cuốn

Rèm cuốn là loại rèm chống nắng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt, rất tiện lợi và chiếm diện tích nhỏ trong không gian văn phòng. Rèm cuốn cản nhiệt, che sáng cực tốt. Không chỉ vậy rèm cuốn còn rất đa dạng về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng rất thuận tiện để bạn lựa chọn.

==>>Xem thêm : Mua rèm cuốn lưới văn phòng ở đâu giá rẻ | Miễn phí vận chuyển lắp đặt

                            Rèm cuốn Hàn Quốc, báo giá rèm cuốn Hàn Quốc 2021

Rèm cuốn rất phù hợp với văn phòng thiết kế hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp rèm chống nắng cho văn phòng. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một đơn vị cung cấp rèm chống nắng uy tín chất lượng  REM 24h – ĐƠN VỊ CUNG CAP REM CHONG NANG GIA RE | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

REM CUA 24h có những ưu điểm vượt trội mà các loại rèm khác không có được.

  • Lắp đặt rèm cửa nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
  • Cung cấp rèm cửa gia đình đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước.
  • Quý khách hàng sẽ được sửa chữa, bảo hành rèm cửa trong vòng 12 tháng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng miễn phí và bằng tất cả sự tận tâm

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay