Loại rèm nào phù hợp giới không gian gia đình?

Rèm gia đình là dòng sản phẩm rèm cửa dùng cho nhà ở có không gian độc lập. Mỗi loại rèm sẽ có chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu mỗi người. Nhà là nơi bạn sẽ trở về và sinh hoạt, tận hưởng, thư giãn và hồi phục năng lượng sau khoảng thời gian lao động bên ngoài. Cùng Rem24h tìm hiểu ngay nhé!

Rèm gia đình là gì?

Có thể nói rèm gia đình là một vật dụng không thể thiếu trong các ngôi nhà phố, chung cư, biệt thự,… Thường được sử dụng để che nắng, chắn nhiệt, chống bụi bẩn và tạo không gian riêng tư để sinh hoạt trong gia đình.

Rèm gia đình là gì?
Không chỉ thế, ngoài những tác dụng đã nói trên thì rèm gia đình còn được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Trên thị trường rèm cửa hiện nay rèm gia đình được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Với giá thành dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu một mét tuỳ thuộc vào từng loại vải khác nhau. Vì vậy để lựa chọn cho mình những mẫu rèm có giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp mắt là một việc không hề dễ.

Các loại rèm trong không gian gia đình

Rèm gia đình dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ là phòng riêng tư của mỗi chúng ta, cũng chính là căn phòng kín đáo nhất trong nhà. Trung bình ít nhất mỗi ngày chúng ta sẽ sử dụng căn phòng này tầm 7 – 8 tiếng để ngủ, nghỉ ngơi, chính vì thế phòng ngủ đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của mỗi người.

Rèm gia đình dành cho phòng ngủ

Rèm dành cho phòng ngủ thường là những loại rèm có chất liệu rất riêng, có thể cách âm, cách nhiệt mà vẫn đảm bảo chắn ánh sáng tốt để đem lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư cho chủ nhân. Chẳng hạn như vải roman. Với phòng ngủ, bạn có thể chọn rèm theo độ tuổi, theo giới tính để tạo nên sự thân thuộc và gần gũi khi bước chân vào.

Rèm gia đình dành cho phòng khách

Chắc chắn khó có thể bỏ qua phòng khách, căn phòng được mệnh danh là “linh hồn của cả căn nhà”. Với những gia chủ muốn sử dụng rèm gia đình để trang trí cho không gian này thêm sang trọng, ấn tượng thì nhất định không thể bỏ qua rèm vải 2 lớp, rèm cầu vồng hoặc rèm cuốn tranh.

Là nơi đón tiếp bạn bè, là căn phòng để cả gia đình đoàn viên mỗi ngày cùng trò chuyên, xem tivi, vì thế nên hãy chọn những gam màu, những họa tiết mà mọi người đều yêu thích nhé hoặc chọn tông màu có sự hài hòa với các món đồ nội thất trong phòng.

Rèm gia đình dành cho phòng thờ

Theo quan niệm, phòng thờ cần sự yên tĩnh, tôn nghiêm. Sử dụng rèm gia đình cho phòng thờ là cách để che chắn, ngăn cản khí dương, tích tụ âm khí. Đặc biệt, rèm cửa được sử dụng trong căn phòng này như một cách để tạo phong thủy tốt, hóa giải những điều xấu, xui xẻo, mang tới những điều tốt lành, bình an cho cả gia đình.

Rèm gia đình dành cho phòng thờ
Thường rèm phòng thờ sẽ dùng rèm được làm từ chất liệu gỗ hoặc vải, tuyệt đối tránh dùng rèm từ kim loại.

Ngoài ra, rèm gia đình còn được sử dụng rộng rãi cho phòng bếp, phòng đọc sách,… Mỗi căn phòng, mỗi vị trí mà rèm hiện diện như một cách để trang trí và làm đẹp cho căn phòng. Ngoài ra, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của rèm khi nó trở trành vật dụng hữu ích để cản gió, để cản nắng và mang đến cho không gian sự hoàn hảo, trọn vẹn.

Các loại rèm thông dụng

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng hay còn gọi rèm cầu Combi Hàn Quốc (rèm cầu vồng Hàn Quốc). Đây là một trong những loại rèm thuộc phân khúc cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì thể loại rèm này rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Rèm cầu vồng
Những ưu điểm vượt trội của rèm cầu vồng phải kể đến như:

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản
  • Đa dạng tông màu
  • Linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng, lấy ánh sáng tự nhiên
  • Chất liệu vải cao cấp kháng khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe
  • Kiểu dáng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích không gian nhà ở
  • Giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng

Về cơ bản thì giá thành của rèm cầu vồng dao động tuỳ thuộc vào độ dày dặn và khả năng cản sáng của vải. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mua rèm cầu vồng thì hãy nhắc nhẹ với Rèm Cửa Lê Minh. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu rèm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Rèm gỗ

Rèm gỗ ở Việt Nam hiện nay đều là rèm gỗ nhập khẩu, gỗ có xuất xứ từ các nước hàn đới, bề mặt gỗ được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chống ẩm, chống nám mốc, cong vênh và mối mọt.

Rèm gỗ

Khi sử dụng rèm gỗ nó sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp thận thiện. các mẫu rèm gỗ phù hợp với rất nhiều loại không gian khác nhau như cổ diển, taann cổ điển, hiện đại, bạn đều có thể sử dụng.

Rèm vải

Rem24h chuyên cung cấp các loại rèm vải được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, và một số nước Châu Âu,… Đây đều là những quốc gia có công nghệ, kỹ thuật dệt may tiên tiến hiện đại nhất.

Rèm vải

Không chỉ thế để tạo ra thành phẩm chất lượng, an toàn nhất cho người sử dụng. Những loại rèm vải này đã phải trải qua một quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt tuỳ thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Chính vì độ tiên tiến và tỉ mỉ như trên mà giá thành của loại rèm vải này cũng khá cao so với các loài rèm khác. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là loại rèm vải sẽ không làm bạn thất vọng khi đã sở hữu nó. Không chỉ che nắng cản sáng tốt mà còn giúp nâng cao giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Rèm cuốn in tranh

Một mẫu rèm cửa vừa có khả năng chống nắng, vừa có khả năng trang trí, tính thẩm mỹ cao chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tốt để làm rèm gia đình. Xóa đi sự đơn điệu, các mẫu rèm cuốn in tranh dường như thổi hồn cho những ô cửa sổ vô tri vô giác của bạn, Các mâu rèm in tranh hiện nay rất đa dạng các bạn có thể lựa chọn và in một bức tranh bất kỳ nào lên rèm

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay