Mẫu Rèm Cầu Vồng Đẹp Giá Rẻ Cho Phòng Ngủ

Mẫu Rèm Cầu Vồng Đẹp Giá Rẻ Cho Phòng Ngủ 

Một phòng ngủ nhỏ hay rộng lớn, cổ điển hay hiện đại thì việc lựa chọn rèm cửa sổ cho phòng ngủ đều đặc biệt quan trọng. Không gian phòng ngủ cần tính thẩm mỹ, sự yên tĩnh, gọn gàng và không quá nhiều ánh sáng để đảm bảo sự riêng tư cũng như để dễ đi vào giấc ngủ. Chọn Rèm Cầu Vồng cho phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc có thể đáp ứng được các yêu cầu nói trên.

Cách chọn màu sắc rèm cầu vồng phòng ngủ

Lựa chọn rèm cầu vồng nào cho phòng ngủ để thể hiện cá tính của chủ nhân, đồng thời mang đến không gian sống thoải mái nhất là điều khá nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là cách lựa chọn màu sắc màn cửa cầu vồng phổ bến nhất cho phòng ngủ.

Nên: Một màu trung tính: ghi, vàng nâu sẽ giúp bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ. Hoặc lựa chọn các tông màu tối để đảm bảo sự chống nắng, cản sáng tốt nhất cho phòng ngủ. Ngoài ra, lựa chọn màu sắc của rèm cửa cầu vồng cũng phải phù hợp hài hòa với màu sắc của nội thất: màu của giường, tủ, ga giường để mang lại vẻ đẹp hài hòa, thống nhất cho căn phòng.

 

Không nên:  lựa chọn rèm có màu sắc quá mạnh như đỏ, vàng; tím

 

 

Nếu lựa chọn rèm cửa cho phòng của các bé thì nên chọn rèm có màu sắc vui tươi, hợp với phong cách năng động cho trẻ, có thể chọn màu xanh dương nhạt cho bé trai và hồng nhạt cho bé gái. Quý vị không nên chọn rèm quá nhiều họa tiết, màu sắc rèm cửa dễ bị rối mắt vì như vậy sẽ rất khó đi vào giấc ngủ ngon.

 

Rèm cầu vồng cho phòng ngủ bé trai

 

Rèm cầu vồng cho phòng ngủ bé gái

Chọn rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc cho phòng ngủ theo phong thủy

Nếu bạn là người rất quan trọng yếu tố phong thủy, vậy thì khi chọn màu rèm cửa bạn cần lưu ý những điều sau:

– Không nên chọn rèm màu nóng (như màu đỏ, màu cam): những gam màu này có thể sử dụng khi chọn rèm cửa cho phòng khách. Còn đối với phòng ngủ thì không nên. Bởi những màu sắc này dễ mang lại cảm giác khó chịu, có thể gây ức chế thần kinh. Và do đó bạn sẽ khó có thể có được một giấc ngủ ngon.

 

Không nên chọn màu quá nóng cho rèm phòng ngủ

 Không nên chọn màn sáo cầu vồng màu đen: màu đen là màu mang lại cảm giác không may mắn, xui xẻo, làm không gian trông bức bí, chật chội. Nếu bạn vẫn thích rèm có màu tối thì có thể chọn màu nâu, màu xám hay màu xanh dương.

rèm cầu vồng

 

Không nên chọn rèm màu đen cho phòng ngủ

– Chọn màu sắc theo Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa -Thổ. Bạn có thể dựa vào bản mệnh của mình để chọn màu sắc phù hợp nhất. Nếu đó là phòng ngủ của vợ chồng, thì hãy chọn màu sắc theo mệnh của người chồng nhưng cũng phải hòa hợp với mệnh của người vợ. Bạn có thể xem thêm hình bên dưới để chọn màu sắc hợp mệnh.

 

 

Cách chọn chất liệu rèm màn cầu vồng cho phòng ngủ

Với cấu tạo 2 lớp, rèm cuốn cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng tới 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ. Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cửa sổ. Lớp lưới chính là bộ phận dùng để lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, còn lớp vải chính là bộ phận để chống nắng nếu chúng được xếp khít lại với nhau. Rèm sáo cầu vồng đẹp, nhiều tính năng, có khả năng che chắn ánh sáng tối đa, có tính thẩm mỹ cao, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Tuy nhiên khi lựa chọn màn cửa cầu vồng các bạn vẫn nên lưu ý chọn các chất liệu dày dặn để rèm có thể chống nắng tối đa, đem lại không gian mát mẻ cho phòng ngủ. Một không gian đẹp lại mát mẻ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái sau khi thức giấc.

 
Hy vọng với những gợi ý trên về các cách lựa chọn rèm cầu vồng Hàn quốc ấn tượng cho phòng ngủ của  Rèm Cửa 24H sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm cửa sổ cầu vồng đẹp, tinh tế và sang trọng. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào khi chọn rèm cửa phòng ngủ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được mẫu rèm cửa ưng ý.

 

Đặc biệt hiện nay chúng tôi đang áp dụng chương trình giảm giá từ 15% đến 20% giá rèm cầu vồng . Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua mành rèm cầu vồng chính hãng với giá tốt nhất

CAM KẾT CỦA RÈM 24H

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay