Mua rèm che bàn thờ ở đâu? Rèm phòng thờ hiện đại 2023

Rèm che bàn thờ hay Rèm phòng thờ, hiện nay, không còn quá xa lạ.. Đối với gia đình có điều kiện sẽ xây dựng phòng thờ riêng tách biệt với không gian sinh hoạt, tuy nhiên đối với gia đình có không gian nhỏ thì việc chọn lắp rèm bàn thờ là giải pháp giúp bạn tách biệt không gian thờ cúng tốt nhất. Chọn rèm cửa treo phòng thờ là rất quan trọng, bạn cần lựa chọn màu sắc, kiểu dáng rèm theo phong thủy để phòng thờ luôn được ấm cúng, tránh lạnh lẽo. Cùng Rem24h tìm hiểu nhé!

Rèm che bàn thờ, rèm phòng thờ là gì?

Rèm che bàn thờ là loại rèm được làm bằng chất liệu vải. Có tác dụng che chắn và ngăn cách không gian thờ tự riêng tư với không gian sinh hoạt chung của gia đình. 

Rèm che bàn thờ, rèm phòng thờ là gì?

Việc sử dụng rèm che bàn thờ là một giải pháp hay, giúp cản bụi, cản gió, cản những khí xấu có thể bám vào bàn thờ. Giúp cho bàn thờ luôn giữ được sự trang trọng và yên tĩnh. Rèm cũng góp phần làm nên sự uy nghi, sang trọng cho bàn thờ và không gian phòng khách của bạn. 

Dùng rèm che bàn thờ, rèm phòng thờ có tác dụng gì?

– Rèm cửa phòng thờ tạo ra không gian thờ cúng riêng biệt, nghiêm trang đúng nghĩa để tưởng nhớ đến những thành viên đã khuất trong gia đình.

– Theo phong thủy, mặt trời và gió sản sinh dương khí làm cho phòng thờ không tích lũy được âm khí tương quan với thế giới tâm linh. Vì vậy, nếu bàn thờ chịu tác động từ ánh sáng mặt trời hay gió lạnh thổi vào thì sẽ ảnh hưởng xấu tới các khía cạnh về công việc, tiền tài, sức khỏe của gia chủ.

– Rèm cửa phòng thờ còn giúp hóa giải các bố cục phong thủy xấu, đặc biệt với trường hợp ở chung cư, vị trí đặt bàn thờ rất hạn chế. Đa phần bàn thờ đặt tại phòng khách mà nơi này khá ồn, nên lắp rèm cửa phòng thờ sẽ giải quyết được hết các vấn đề đang gặp phải.

Lưu ý gì khi chọn rèm che bàn thờ, rèm phòng thờ?

Phòng thờ nên chọn rèm cửa màu gì?

  • Màu vàng đồng
  • Màu đỏ mận
  • Màu nâu gỗ

Lưu ý gì khi chọn rèm che bàn thờ, rèm phòng thờ?

Rèm phòng thờ không nên chọn gam màu nào?

  • Rèm phòng thờ màu trắng
  • Rèm màu hồng
  • Rèm màu xanh

Lưu ý:

  • Lưu ý về màu sắc của rèm
  • Chú trọng họa tiết của rèm, họa tiết phải tao nhã, trang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian phòng thờ
  • Chất liệu của rèm: Đối với rèm cửa phòng thờ, rèm vải là loại rèm cửa được sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó, rèm hạt gỗ cũng là một loại rèm phòng thờ được yêu thích. Có thể lựa chọn rèm sáo gỗ cho phòng thờ

Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt rèm uy tín tại Hà Nội

Rèm che bàn thờ giá rẻ, Các mẫu Mành Rèm phòng thờ bằng hạt gỗ, thanh gỗ, Rèm cửa phòng thờ tại Hà Nội, Hỗ trợ mua rèm bàn thờ giá rẻ trên toàn quốc.

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay