Mua rèm hạt gỗ phúc lộc thọ treo phòng thờ

Rèm hạt gỗ phúc lộc thọ thuộc mẫu rèm truyền thống được gìn giữ và phát triển. Với thiết kế kết hợp cùng họa tiết mang phong cách vừa cổ kính vừa hiện đại. Rèm hạt gỗ được lựa chọn treo trước nhà hoặc những nơi linh thiêng như phòng thờ. Để tìm hiểu rõ hơn về loại rèm này, Rèm cửa 24h sẽ bật mí cho bạn cách mua rèm hạt gỗ phúc lộc thọ treo phòng thờ bền đẹp, giá rẻ hiện nay. Hãy cùng theo dõi kinh nghiệm mua rèm hạt gỗ cùng chúng tôi nhé!

Tìm hiểu rèm hạt gỗ là gì?

Rèm hạt gỗ được làm từ những hạt gỗ nhỏ, gắn kết với nhau bằng các sợi dây. Rèm hạt gỗ có nhiều loại khác nhau như: rèm hạt trơn, rèm hạt tròn, rèm hạt có chữ hoặc các họa tiết hoa sen. Mành được thiết kế phù hợp với mọi không gian ngôi nhà, thể hiện được nét đẹp sang trọng, lịch sự đồng thời giữ được vẻ đẹp truyền thống của ngôi nhà Việt.

Rèm hạt gỗ Phúc Lộc Thọ thường được sử dụng trưng phòng thờ

Có rất nhiều kiểu rèm hạt gỗ nhưng kiểu thường được sử dụng làm rèm phòng thờ trong các gia đình Việt Nam thường là rèm hạt gỗ Phúc Lộc Thọ. Phúc Lộc Thọ là 3 vị thần tượng trưng cho sự sung túc no đủ trong cuộc sống. Ba ông đại diện cho ba ước muốn lớn nhất của con người, cả ba hợp lại tạo nên sự viên mãn vẹn toàn.

Tại sao nên sử dụng rèm hạt gỗ Phúc Lộc Thọ treo phòng thờ?

Không giống như các loại rèm cửa sổ, người ta thường treo rèm hạt gỗ phúc lộ thọ ở khung cửa ra vào. Nó có tác dụng hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào bên trong nhà. Đồng thời giúp ích cho việc lưu thông không khí mà vẫn có khả năng cản nắng cực tốt.

Rèm hạt gỗ truyền thống mang phong cách cổ xưa

Rèm hạt gỗ nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp

Mua rèm hạt gỗ phúc lộc thọ cho phòng thờ. Mỗi gia đình có thiết kế nội thất khác nhau. Đối với thành thị hiện nay các gia đình đa số sống trong căn hộ chung cư. Việc sắp xếp không gian bị hạn hẹp giữa phòng thờ và phòng khách. Chính vì thế giải pháp lắp đặt rèm hạt gỗ có thể tách biệt phòng thờ với không gian sinh hoạt phòng khách vừa tạo nên sự ấm cúng vừa tách biệt phòng khách với phòng thờ một cách tinh tế, lịch sự.

Rèm hạt gỗ thân thiện với thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

Giống như tên gọi của nó, rèm hạt gỗ phúc lộc thọ hoàn toàn được làm từ gỗ tự nhiên, sản xuất theo quy trình đảm bảo chất lượng, không sử dụng các hóa chất ngâm tẩy, chống mối mọt. Đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên trên hết, chúng tôi sử dụng biện pháp chống mốc. Bằng cách luộc với nước muối và oxy già. Kết hợp sấy ở nhiệt độ cao để giữ sản phẩm được bền đẹp.

Rèm hạt gỗ thân thiện với thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

Khách hàng mua rèm phòng thờ không cần lo lắng về nấm mốc cũng như mùi hóa chất độc hại từ sản phẩm của chúng tôi. Sử dụng rèm hạt gỗ làm rèm phòng thờ đảm bảo không gian sống và không gian thờ cúng luôn được an toàn tuyệt đối cùng mùi hương dễ chịu của gỗ tự nhiên.

Rèm hạt gỗ phúc lộc thọ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho gia đình của bạn

Tất cả chúng ta đều mong muốn ngôi nhà được trang trí một cách sạch đẹp, sang trọng nhất. Hơn nữa, khi mua rèm hạt gỗ phúc lộc thọ treo phòng thờ, nơi linh thiêng, tôn kính thì càng nên được lựa chọn cẩn thận. Rèm treo phòng thờ nên chọn rèm hạt gỗ bởi nó mang lại cảm giác sang trọng, vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch.

Rèm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không lo bị vẽ bẩn

Khi sử dụng rèm vải, nếu gia đình có trẻ em thì các vật dụng này dễ dàng bị vẽ bẩn. Điều này sẽ làm mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến thờ cúng tâm linh. Ngược lại, khi sử dụng rèm hạt gỗ, gia chủ hoàn toàn yên tâm không lo trẻ em nghịch ngợi vẽ bẩn. Hơn nữa, khi mua rèm phòng thờ được làm từ rèm hạt gỗ của chúng tôi, bạn có rất nhiều sự lựa chọn với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Rèm hạt gỗ Phúc Lộc Thọ mang lại may mắn, cầu bình an

Không gian thờ cúng thể hiện đời sống tâm linh của mọi gia đình. Mọi đồ vật được trưng bày đều được lựa chọn một cách cẩn thận và mang ý nghĩa riêng. Như đã nói ở trên, 3 vị Phúc Lộc Thọ là 3 ước nguyện lớn nhất của đời người. Vì vậy rèm hạt gỗ  với mong muốn cuộc sống hạnh phúc, nhiều tài lộc và sống thọ đến già. 

Sử dụng rèm hạt gỗ Phúc Lộc Thọ làm rèm phòng thờ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nó mang lại cảm giác linh thiêng cho phòng thờ. Đồng thời góp phần giúp gia đình được bình an, hạnh phúc hơn.

==>>Xem thêm: 5 Mẫu rèm hạt gỗ che phòng thờ rẻ bền đẹp nhất hiện nay

                          Các mẫu Mành Rèm phòng thờ bằng hạt gỗ, thanh gỗ

Đơn vị lắp đặt rèm hạt gỗ phúc lộc thọ phòng thờ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Với xu hướng mua rèm hạt gỗ che phòng thờ của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Cơ sở cung cấp rèm hạt gỗ che phòng thờ giá rẻ hiện nay

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý
  • Mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin
  • Giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết mua rèm hạt gỗ che phòng thờ ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

  • Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

         ĐT: 038 626 5859

  • Cơ sở 2: Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    ĐT: 0966.315.866
  •  Cơ sở 35468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay