Mua rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu Hà Nội – Địa chỉ uy tín nhất

Rèm nhựa ngăn lạnh được hiểu là gì? Mua rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu Hà Nội uy tín? Sau đây hãy cùng theo dõi bài viết để biết rõ hơn nhé!

Rèm nhựa ngăn lạnh được hiểu là gì?

Rèm nhựa PVC đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Hơn nữa, đây là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam ngày nay. Sản phẩm  được sử dụng rộng rãi. Nhằm mục đích dùng để ngăn độ lạnh cùng với nhiệm vụ kiểm soát hơi lạnh điều hòa. Vào những năm trước đây, sản phẩm rèm nhựa PVC này thường được sử dụng trong công ty, nhà xưởng hay ở những kho lạnh Tuy nhiên hiện nay, rèm nhựa để ngăn lạnh được ưa chuộng và được ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau. Điển hình như siêu thị, quán ăn, nhà hàng, … Ngoài ra, nó còn được ứng dụng vào trong không gian nhà ở của nhiều hộ gia đình.

Cấu tạo của rèm nhựa ngăn lạnh điều hòa tại Rèm 24h

Rèm nhựa PVC điều hòa có cấu tạo không quá phức tạp như sau:

  • Thanh treo cố định được sản xuất từ chất liệu sắt cuộn cán nguội. Giúp rèm trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn. Ngoài ra, toàn bộ thanh treo cố định được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện. Vừa hạn chế khả năng mài mòn bong tróc, vừa giữ cho thanh treo độ mịn màng, bóng bẩy.
  • Các cặp bát treo là thành phần không thể thiếu của rèm nhựa ngăn lạnh. Nó có khả năng trong việc treo rèm một cách cố định hơn
  • Các sợi và dải nhựa PVC có nhiệm vụ ngăn lạnh và giữ nhiệt độ trong điều hòa. Hơn nữa, sởi và dải nhựa còn có công dụng trong việc ngăn cách âm.
  • U ray treo liền với bánh xe trượt. Tuy nhiên đây chỉ dành cho đối với loại mở lùa
  • Khung nhôm cố định là thành phần dùng cho vách ngăn của sản phẩm

Một số đặc điểm nổi bật của rèm nhựa ngăn lạnh

Thứ nhất, đây là loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh trong suốt có tác dụng ngăn gió lạnh điều hòa. Ngoài ra rèm nhựa có nhiều kích thước cũng như thiết kế hoàn toàn khác nhau.

Rèm nhựa ngăn lạnh có thiết kế trong suốt

 

Thứ 2, đây là loại rèm dễ dàng quan sát. Bởi lẽ rèm được thiết kế theo dạng trong suốt, người dùng có thể nhìn xuyên thấu qua lớp rèm. 

Thứ 3, bởi nó có thiết kế linh hoạt. Chính vì vậy, người sử dụng có thể di chuyển qua lại giữa các bức rèm mà không gặp khó khăn nào cả.

Thứ 4, rèm được kiểm nghiệm và thử nghiệm nên đảm bảo không có mùi hôi. Vì đã qua các khâu kiểm duyệt chặt chẽ nên không chứa các hoạt chất độc hại. Cam kết an toàn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là với trẻ em.

Thứ 5, đây là loại rèm có trọng lượng không quá năng. Do đó, sản phẩm này rất dễ dàng thi công cũng như lắp đặt. Hơn nữa, loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh này dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng của người dùng.

Thứ 6, sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện tốt nhờ chất liệu nhựa cao cấp. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Hơn nữa, với chất liệu nhựa cao cấp, rèm có thể ngăn chặn bụi bẩn, và tránh tình trạng côn trùng xâm nhập

Thứ 7, rèm trong suốt có tính năng tốt trong việc cách âm. Sản phẩm có thể ngăn chặn  mọi tiếng tiếng ồn qua lại giữa các khu vực có lắp đặt rèm.Đặc biệt là tính năng hiệu quả trong việc cách nhiệt và ngăn lạnh vượt trội. Đây là loại sản phẩm kiểm soát hơi lạnh tối đa cho không gian đặt rèm

Mua rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, như chúng tôi đã nói rèm nhựa PVC ngăn lạnh là sản phẩm được sử dụng nhiều. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này nhiều đơn vị đã sản xuất và phân phối rèm nhựa ngăn lạnh. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cho ra sản phẩm uy tín và chất lượng. Nhiều đơn vị làm việc không có tâm, luôn lấy giá cao mà chất lượng lại không đảm bảo. Do đó người dân thường mua phải những sản phẩm giả và nhái. 

==>>Xem thêm: 5 Mẫu rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ| Lắp đặt rèm sáo gỗ tại nhà

Thông tin về đơn vị Rèm 24h

Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng, bởi Rèm 24h là đơn vị hàng đầu, đáng để bạn tham khảo và tìm hiểu.

Rèm 24h tự tin là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm rèm nhựa PVC uy tín. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công rèm nhựa. Chúng tôi đã được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng trên toàn quốc. Rèm 24h phân phối cho hàng ngàn công ty trên khắp cả nước và được đánh giá cao. Chính vì vậy, Rèm 24h luôn được lòng khách hàng trên cả nước.

Đia chỉ phân phối rèm nhựa PVC uy tín tại Hà Nội

Đến với Rèm 24h bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tốt:

  • Nhận được sự tư vấn sản phẩm miễn phí và nhanh chóng. Bạn sẽ được tư vấn loại rèm sử dụng phù hợp với không gian cũng như loại rèm với giá thành hấp dẫn.
  • Giá thành sản phẩm của đơn vị rèm 24h đưa ra thị trường là giá gốc. Chính vì vậy, chi phí khách hàng bỏ ra sẽ không quá lớn.
  • Đơn vị đảm bảo mang đến sự hài lòng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ về kỹ thuật mà còn về thẩm mỹ.

Trên đây chúng tôi đã giải thích cho bạn về rèm nhựa PVC ngăn lạnh. Cũng như địa chỉ bán rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu uy tín. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và lắng nghe bài viết của chúng tôi.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay