Mua rèm roman xếp lớp giá rẻ ở đâu Hai Bà Trưng 

Rèm roman xếp lớp có những đặc điểm gì? Mua rèm roman xếp lớp giá rẻ ở đâu Hai Bà Trưng? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho quý khách hàng. Hãy cùng theo dõi toàn bộ bài viết dưới đây nhé!

Ozone Crack Mac 

Rèm roman xếp lớp được hiểu như thế nào?

Rèm roman xếp lớp được xem là loại rèm cửa đang nổi trội hiện nay. Rèm được cấu tạo từ từ chất liệu vải cao cấp. Người dùng sử dụng rèm để kéo vải từ dưới lên trên sao cho các nếp gấp chồng lên nhau. Đây là mẫu rèm có khả năng cản sáng cũng như chống nắng hiệu quả. Chính vì vậy nó được sử dụng rộng rãi tại đa dạng không gian khác nhau. Và đặc biệt với sự gọn gàng nhỏ nhắn đã mang lại sự hài hòa cho những ô cửa sổ nhỏ. Rèm roman xếp lớp cũng tương tự như rèm cuốn thông thường. Chúng được lắp đặt tại các khu vực phòng ngủ, phòng khách hay những khu vực có diện tích nhỏ.

Rèm roman xếp lớp có thiết kế ra sao?

Sự hiện đại tinh tế

Rèm roman xếp lớp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Lấy cảm hứng từ “sóng nước” thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau.  Rèm được sản xuất 100% từ chất liệu vải cao cấp. Ngoài ra với cấu trúc xếp tầng tiện ích nên tấm rèm nhỏ gọn, không chiếm diện tích không gian. Tạo nên sự sang trọng cho căn phòng

Cấu tạo rèm

Rèm roman bao gồm những lớp vải xếp chồng lên nhau. Nhằm mục đích cho người dùng có thể kéo lên theo từng lớp vải. Đồng thời buông kín cửa sổ tùy theo ý thích của bản thân. Rèm được may theo chiều thẳng đứng đồng thời vải rèm gấp lên thành từng lớp.Với mỗi lớp gấp của rèm có độ cao từ 20cm – 40cm. Kích cỡ của rèm khác nhau tùy theo chiều rộng của cửa sổ nhà bạn. Với cấu trúc vải rèm xếp lớp rất đặc biệt này, người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng một cách thuận lợi. Khi cần điều chỉnh ánh sáng bên ngoài, bạn chỉ cần sử dụng dây kéo. Sau đó rèm sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp.Khi sử dụng rèm, người dùng có thể cảm nhận được sự gọn gàng và trang trọng tỏa ra từ căn phòng. 

Thiết kế hiện đại của rèm roman xếp lớp

Ưu điểm

Rèm roman xếp lớp là loại rèm có rất nhiều công dụng. Rèm roman có thể khắc phục được những khuyết điểm còn tồn tại của những rèm truyền thống. Rèm có độ cản ánh sáng lên đến 100%. Bởi lẽ chất liệu vải rèm khá cao cấp kết hợp với màu sắc đa dạng. Đi kèm với đó là kiểu dáng phong phú, người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Phần yếm và chân rèm

Rèm roman nổi bật ở phần yếm rèm, chân rèm cũng như cách kết hợp vải. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, rèm roman đang “làm mưa làm gió” trong thiết kế nội thất rèm cửa. Được nhiều người lựa chọn để lắp đặt vào không gian của mình.

Rèm roman xếp lớp thường trang trí ở đâu?

Rèm roman xếp lớp tại phòng khách

Rèm tại phòng khách

Phòng khách được xem là không gian ấm cúng của một căn nhà. Đây là không gian luôn để gia chủ chào  đón khách, và tập trung gia đình. Đây cũng là nơi để gia chủ có thể tô điểm cho căn nhà của mình trở nên sang trọng. Và những bộ rèm roman sẽ tăng thêm cảm hứng thoải mái cho phòng khách nhà bạn.

Với những không gian phòng khách rộng bạn nên chọn các loại vải rèm mỏng. Đi kèm với đó là màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Giúp tạo cho không gian căn phòng  thêm dễ chịu hơn cũng như trở nên sang trọng, hiện đại. Không nên sử dụng rèm có màu sắc tối. Bởi sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên ảm đạm không ấm cúng.

Rèm roman xếp lớp đặt trong nhà hàng, quán cà phê

Rèm tại quán cà phê

Không gian nhà hàng hay quán cà phê không chỉ có những yếu tố món ăn, thức uống giá tiền là quan trọng. Mà vẻ bề ngoài cũng như cách decor căn phòng rất cần thiết. Decor đẹp giúp thu hút khách nhiều hơn. Và tấm rèm roman xếp lớp đã chứng minh được điều đó.Không chỉ có khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao. Mà rèm roman còn đáp ứng được các biện pháp cách âm tốt cũng như ngăn cản ánh sáng lớn và không khí xấu từ bên ngoài. Chính vì vậy đây là tấm rèm đáng để bạn sử dụng.

==>>Xem thêm : Rèm roman – chọn rèm gì cho phòng ngủ?

Rèm roman xếp lớp đặt trong phòng ngủ

Rèm roman tại phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi rất cần đến sự an toàn tuyệt đối cũng như kín đáo. Do đó việc lựa chọn loại rèm nào là vô cùng quan trọng. Rèm roman là cái tên số 1 để bạn lựa chọn. Không chỉ có khả năng cản trở ánh sáng mà còn loại bỏ được tiếng ồn khi ngủ. Giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn mà không bị làm phiền. Hơn nữa còn làm cho căn phòng trở nên ấm cúng và mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, đây là tấm rèm được nhiều gia chủ lựa chọn để đặt trong phòng ngủ của mình.

Mua rèm roman xếp lớp giá rẻ ở đâu Hai Bà Trưng ?

Mua rèm roman xếp lớp ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi đặt ra từ rát nhiều người. Và đơn vị Rèm 24h tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường rèm cửa. Bởi trong những năm thành lập, rèm 24h đã phân phối số lượng lớn rèm cửa tại nhiều không gian khác nhau. Và được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Đến với rèm 24h, chúng tôi cam kết như sau:

– 100% sản phẩm chính hãng,nói không với hàng giả hàng nhái

– Giá thành luôn rẻ hơn thị trường

– Chất liệu cao cấp uy tín

– Bảo hành lâu dài

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn sở hữu được những sản phẩm rèm chất lượng cao ngay hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay