Lắp đặt rèm cửa gia đình đẹp tại Hoàng Mai 

Rèm cửa gia đình có vai trò cực kỳ quan trọng trong trang trí nhà ở. Ngoài tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, rèm cửa còn có tác dụng chống nắng, tiết kiệm năng lượng, ngăn bụi, giảm tiếng ồn . Sở hữu được những tấm rèm cửa gia đình chất lượng luôn là ước mong của rất nhiều chị em phụ nữ.

EZdrummer VST Crack

Rèm cửa cho phòng khách thiết kế sang trọng

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng tại Hoàng Mai. Và những mẹo nhỏ cực kỳ hữu ích giúp bạn dễ dàng trong lựa chọn rèm cửa gia đình. 

Chọn rèm cửa cùng tông màu với tường

Lựa chọn màu rèm cửa gia đình đơn giản với phương pháp này. Rèm cửa cùng màu với tường giúp ngôi nhà của bạn hài hòa, nhưng vẫn hết sức tinh tế. Nên lựa chọn những tông màu đậm cho căn phòng có tường màu kem hoặc vàng nhẹ. Những màu sắc như: Nâu nhạt, màu cam với họa tiết hoa văn nổi sẽ làm căn phòng của bạn được sáng hơn.

Rèm cửa cùng tông màu với tường

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng lựa chọn tông màu rèm và tường trung nhau. Nếu căn phòng của bạn có tường màu nâu thì rèm cửa gia đình phải có tông màu sẫm hơn. Điều này sẽ không làm cho căn phòng bị nhạt nhòa, không có điêm nhấn. Quy tắc phối màu cho rèm cửa:

  • Màu tường đậm nhạt với màu rèm nhạt
  • Màu tường đậm với màu rèm trung
  • Màu tường nhạt với rèm màu trung

Chọn rèm cửa phù hợp với thiết kế căn phòng

Bạn nên phối màu rèm cửa gia đình đồng màu với màu nội thất. Nếu căn phòng của bạn có thích vừa và nhỏ thì không nên lựa chọn rèm vài hai lớp. Loại rèm này có một nhược điểm là tốn nhiều diện tích nên sẽ làm căn phòng của bạn thêm chật trội và rườm rà.

Rèm cửa cho phòng khách thiết kế đơn giản

Lựa chọn kiểu dáng rèm phù hợp với căn phòng của bạn

Các kiểu rèm cửa gia đình lá dọc rất phù hợp với những căn phòng làm việc. Đây là nơi đòi hỏi sự gọn gàng, tinh tế nên lựa chọn rèm lá dọc cho các căn căn phòng này. Nếu căn phòng của bạn được thiết kế theo kiểu truyền thống thì nên lựa chọn rèm sáo gỗ. Nó mang lại cảm giác hài hòa với thiên nhiên và các điểm nhấn nhỏ tinh tế.  

 

Rèm cửa với họa tiết hoa nhẹ nhàng

Những lưu ý khi vệ sinh rèm cửa

Khi vệ sinh rèm cửa gia đình bạn cần lưu ý những điểm sau: Phân loại rèm trước khi giặt, giúp làm sạch các vết bần được nhanh hơn. Những kiểu rèm cửa gia đình được làm từ chất liệu polyester, vải bền, ít dão thì có thể giặt bằng máy. Phải giặt bằng tay với các kiểu rèm được làm từ nhung, gấm. Để loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu, hãy ngâm rèm vào nước 15 -20 phút trước khi giặt.

Bạn đang cảm thấy hoang mang trong lựa chọn rèm cửa gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách  cơ sở lắp đặt rèm cửa uy tín REM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG. 

Rèm cửa 24h có những ưu điểm vượt trội mà các loại rèm khác không có được.

  • Cung cấp rèm cửa gia đình đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng miễn phí và bằng tất cả sự tận tâm
  • Lắp đặt rèm cửa nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
  • Quý khách hàng sẽ được sửa chữa, bảo hành rèm cửa trong vòng 12 tháng.

 

                                                                            Rèm cửa cho phòng ngủ trẻ em

REM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG nơi kiến tạo không gian sống đẹp cho ngôi nhà của bạn. Quý khách hàng ở Hoàng Mai cần tư vấn thông tin về lắp đặt rèm cửa gia đình tại Hoàng Mai xin liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0966.315.866 ( Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội).

 

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay