Những ưu điểm nối bật của rèm vải

Những ưu điểm nối bật của rèm vải. Rèm vải phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Từ những loại rèm vải khổ lớn dùng trang trí cho phòng khách cho tới những loại rèm vải khổ nhỏ trang trí cho phòng ngủ hay phòng ăn… 

ưu điểm nối bật của rèm vải
Ưu điểm nối bật của rèm vải

Rèm vải là giải pháp thông minh được rất nhiều người lựa chọn với mong muốn tạo ra một không gian hấp dẫn và ấn tượng, một số những ưu điểm vượt trội của rèm vải mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn biết vì sao rèm vải lại được lựa chọn nhiều như vậy.

1. Rèm vải chống nắng và cản sáng tốt:

Rèm vải không chỉ giúp trang trí ngôi nhà thêm sang trọng mà nó còn chống nắng và cản sáng tốt giúp căn phòng bạn trở nên dịu mát và kín đáo hơn. Đặc biêt, những loại rèm vải dày còn giúp hạn chế tiếng ồn của môi trường bên ngoài và tạo không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, làm việc hiệu quả.

2.Rèm vải đa dạng mẫu mã, chất liệu:

Rèm vải được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau: Rèm vải gấm, rèm vải sợi, rèm vải bố, rèm vải cao su, rèm voan…tuỳ thuộc vào tài chính mà khách hàng đưa ra một lựa chọn phù hợp. Đặc biệt để tạo điểm nhấn và khác biệt cho không gian nhiều khách hàng đã chọn kiểu rèm vải 2 lớp: rèm vải kết hợp rèm voan.

Rèm vải đa dạng mẫu mã, chất liệu
Rèm vải đa dạng mẫu mã, chất liệu

Không những vậy, rèm vải có thể cắt may theo yêu cầu của bạn. Vì thế, bạn chỉ cần mô tả thiết kế ngôi nhà và sở thích của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một bộ rèm vải đẹp nhất phù hợp với tài chính gia đình bạn.

Rèm vải đa dạng mẫu mã, chất liệu
Rèm vải đa dạng mẫu mã, chất liệu

3. Rèm vải phù hợp cho mọi không gian:

Với công dụng chống nắng tuyệt vời và mẫu mã đa dạng rèm vải phù hợp với mọi không gian. Rèm vải thường được sử dụng trong chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng…

Rèm vải phù hợp cho mọi không gian
Rèm vải phù hợp cho mọi không gian
Rèm vải phù hợp cho mọi không gian
Rèm vải phù hợp cho mọi không gian

Bên cạnh những ưu điểm của rèm vải vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế như màn cửa vải rất dễ bị bám bụi, khó vệ sinh hơn các loại rèm cuốn, màn sáo nhôm, màn sáo gỗ… Khi vệ sinh rèm vải chúng ta cần tháo gỡ để đem đi giặt, việc tháo gỡ cũng gặp không ít trở ngại. Nếu vệ sinh không đúng cách sẽ khiến rèm vải bị rách. Ngoài ra, màn cửa vải cũng rất dễ bị bám mốc khi thời tiết nồm, ẩm ướt. Nếu không xử lý kịp thời sẽ khiến rèm cửa vải bị ố, xuất hiện các vết mốc li ti làm mất đi tính thẩm mỹ của rèm cửa.

Trên đây là một số chia sẻ của Rem24h về rèm vải, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn hoặc mua rèm vải vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 038 626 5859 / 0966.315.866 để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay