Rèm cầu vồng là gì? Chọn rèm cầu vồng đẹp

Rèm cầu vồng là gì? Chọn rèm cầu vồng đẹp. Rèm cầu vồng là một phương án rèm đẹp, hiện đại và tiết kiệm diện tích không gian sống cho gia chủ. Ngày càng nhiều những công trình lớn như biệt thự, villa, chung cư cao cấp lựa chọn lắp toàn bộ rèm cuốn cầu vồng cho cửa sổ và cửa chính các phòng.

Rèm cầu vồng là gì?

Rèm cầu vồng ( rèm cuốn cầu vồng) là loại rèm thiết kế bởi hai lớp vải kéo so le nhau tạo ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện, lớp vải được dệt một khoảng cản sáng và một khoảng không sản sáng (giống như lớp voan mỏng) đan xen nhau. Khi nhìn trực tiếp chúng ta sẽ thấy được các vệt sáng và vệt tối nằm ngang với mắt mình.

Vải rèm cầu vồng được dệt với 2 khoang sáng – tối đan xen lặp lại liên tục, giúp việc điều chỉnh che nắng chắn ánh sáng vào phòng đơn giản và tiện lợi thông qua dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện.

Rèm cầu vồng được nhập khẩu vật liệu 100% từ Hàn Quốc và gia công tại Việt Nam. Rèm cầu vồng là 1 trọng những dòng rèm cuốn cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam.

Rèm cầu vồng chất liệu gì

Vải để sản xuất Rèm cầu vồng được kiểm nghiệm có đặc tính kháng khuẩn. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe gia đình bạn. Với cơ chế đặc biệt của chất chống vi trùng từ các sản phẩm gốc nước (silicone hữu cơ đặc biệt). Vải rèm kháng khuẩn ngăn chặn hiệu quả đối với nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc và nấm men thường gặp. Nó có khả năng chịu nhiệt, độ bền cao và ổn định.

  • Ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi khuẩn gây bệnh
  • Khử mùi và tạo sự thoải mái cho không gian sống.
  • Ngăn chặn sự đổi màu, chống hư hỏng sản phẩm.
  • Đáp ứng yêu cầu kháng khuẩn của các tổ chức y tế.

Chất liệu vải rèm cầu vồng được chia ra làm 2 loại :

Vải Blackout Combi ( vải chống nắng 90 – 96%) là chất liệu vải rèm cầu vồng có độ dày từ 0,46 – 0,6mm và được cấu tạo một lớp đen nằm giữa lớp vải giúp chắn sáng hiệu quả. Thường chất liệu chống nắng cản sáng được 90 – 96% phù hợp cho những nhà có hướng tây hoặc chính đông vào buổi sớm bởi thường có ánh sáng mạnh chiếu vào.

Vải Combi ( vải cản sáng 60 – 80%)là chất liệu vải được dệt mỏng chỉ để ngăn ánh sáng nhẹ vào phòng và không chống được ánh nắng mạnh khi chiếu vào. Mục đích của chất liệu vải combichỉ là trang trí. Vải thường có độ dày từ 0,25 – 0,37mm  có tỉ lệ chắn sáng từ 60 – 78% phù hợp với những phòng không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng.

Các mẫu rèm cầu vồng đẹp hiện nay:

 

Rèm cầu vồng Ecohome Blinds
Rèm cầu vồng Ecohome Blinds
Rèm cầu vồng Modero Cutains
Rèm cầu vồng Modero Cutains
 Rèm cầu vồng Winlux
Rèm cầu vồng Winlux
Rèm cầu vồng Tokyo Home
Rèm cầu vồng Tokyo Home
Rèm mành Hàn Quốc VICTORIA
Rèm mành Hàn Quốc VICTORIA
Rèm sáo cầu vồng cao cấp PORSCHE
Rèm sáo cầu vồng cao cấp PORSCHE

 

Rèm cầu vồng có bền không?

Rèm cầu vồng cũng có nhiều loại, xuất sứ nhiều nơi. Do vậy rem24h chỉ đưa ra đánh giá, nhận xét với các mẫu rèm cầu vồng do chúng tôi đang cung cấp, có xuất sứ Hàn quốc.

Rèm cuốn cầu vồng là loại rèm cửa đắt tiền cao cấp, nó xứng đáng với câu nói tiền nào của đấy, nguyên vật liệu và phụ kiện ngoại nhập, có chứng chỉ CO+CQ rõ ràng, kèm chính sách bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, điều đó cũng đủ để thấy rèm cầu vồng là loại rèm bền, chất lượng tốt.

Rèm cầu vồng cản sáng tốt không

Khả năng cản sáng chắn nắng của rèm cầu vồng phụ thuộc vào từng mẫu rèm cầu vồng, rèm cửa cuốn cầu vồng cho khả năng cản sáng từ 60 đến 100% tùy model.

Giá rèm cầu vồng có liên quan mật thiết đến khả năng chống nắng của loại rèm này, Với những loại rèm cầu vồng cản sáng tốt giá từ 850.000đ 1m2 đến hơn 1 triệu.

Với những mẫu rèm cầu vồng giá rẻ nhất hiện nay có giá 1m2 rèm quanh mức 400 nghìn, thì khả năng chắn sáng đạt khoảng 60-70% tùy màu sắc của vải rèm.

Lợi ích Rèm cuốn cầu vồng 

  • Sở hữu thiết kế bắt mắt, đẹp mặn mà với những đường cong và góc cạnh hoàn hảo. Một sản phẩm gắn trên tường rất gọn gàng, sang trọng – hiện đại
  • Dễ dàng sử dụng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt linh hoạt
  • Cản nắng, cản sáng tạo không gian riêng tư.
  • Với chất liệu vải chắn nắng chắn sáng 100% polyester nhập khẩu Hàn Quốc, chắn nắng, cản sáng tuyệt vời, ít bắt bụi, dễ vệ sinh. Chống bị bụi, côn trùng, ruồi , muỗi, ô nhiểm. Rất thân thiện, an toàn với trẻ nhỏ và môi trường.
  • Đẹp – sang trọng – hiện đại.
  • Sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc, khu vui chơi trẻ nhỏ, quầy bar, khách sạn, văn phòng, …
  • Là sản phẩm trang trí trên tường. Là sản phẩm gia tăng vẻ đẹp, mang lại cuộc sống văn minh.

Liên hệ mua rèm cầu vồng tại Hà Nội

Rèm 24h chuyên cung cấp các loại rèm đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lí

Cs 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội – ĐT: 038 626 5859

Cs 2: 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai- Hà Nội – ĐT: 0966.315.866

Cs 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Hotline038 626 5859

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay