Các mẫu rèm đẹp 2021 – Rèm 24h

Các mẫu rèm đẹp 2021 – Rèm 24h. Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc các mẫu rèm cửa đẹp sang trọng 2021 bao gồm các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ, mẫu rèm cửa chính phòng khách được nhiều bạn đọc ưa chuộng trong thời gian qua.

Các mẫu rèm đẹp 2021
Các mẫu rèm đẹp 2021

Rèm cửa là một vật dụng dùng để che cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, xuất hiện trong hầu hết các ngôi nhà hiện nay. Rèm cửa có tác dụng che nắng, điều chỉnh mức ánh sáng vào phòng, cản nhiệt độ bên ngoài, cản gió bụi côn trùng xâm nhập, tạo không gian riêng tư trong gia đình và trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa sổ, rèm cửa đi với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để chúng ta có thể lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình.

Rèm cửa đẹp là một lựa chọn phổ biến và hợp túi tiền để che cửa sổ, nhờ thiết kế dễ sử dụng và đa dạng mẫu mã. Mở chúng ra để nhìn ra thế giới bên ngoài hoặc đóng chúng lại để bảo mật mang lại sự riêng tư. Rèm vải, màn sáo nhôm hoặc gỗ là những lựa chọn chính trong nhiều thập kỷ, nhưng những tiến bộ trong vật liệu vinyl đã làm cho màn sáo giả gỗ trở thành sự lựa chọn phổ biến và bền.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là sản phẩm mới trên thị trường hiện nay, có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Rèm cầu vồng được thiết kế đan xen giữa dải xuyến sáng và dải không xuyên sáng, nên anh chị có thể điều chỉnh mức độ sáng tối theo ý thích của mình.

Rèm lá dọc

 Rèm lá dọc có thể xoay 90 độ để lấy ánh sáng một cách dễ dàng, được ghép nối từ những lá nhựa cao cấp tạo nên kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Rèm lá dọc được lắp đặt cho các cửa sổ, cửa đi của tòa nhà văn phòng hoặc nhà ở.

Rèm roman

Rèm roman là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển đem đến cho không gian nội thất ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu rèm đẹp cho phòng khách sang trọng

Nếu bạn định mua rèm cho bất kỳ phòng nào, thì phòng khách là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể dành nhiều thời gian nhất để giải trí hoặc thư giãn trong không gian này. Rèm gỗ tự nhiên cao cấp là một lựa chọn phổ biến cho rèm phòng khách.

Những tấm rèm gỗ cứng chính hãng này có sẵn với nhiều màu sắc và tùy chọn màu sắc và mặc dù chúng là rèm đặt hàng theo yêu cầu. Chúng được hỗ trợ đảm bảo vừa vặn với khung cửa để bạn yên tâm hơn khi đặt hàng. Bạn có thể chọn hệ thống điều khiển không dây hoặc thanh điều khiển không định tuyến.

Rèm gỗ tự nhiên cao cấp
Rèm gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu rèm vải đẹp mới nhất năm 2021 rất phù hợp để lắp đặt trong các căn hộ chung cư hiện đại. Rèm vải với ưu điểm mềm mại, cản sáng 100% nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Mẫu rèm vải đẹp mới nhất năm 2021
Mẫu rèm vải đẹp mới nhất năm 2021

Rèm tốt nhất cho nhà bếp hoặc phòng tắm

Điều kiện ẩm ướt tiềm ẩn của phòng tắm hoặc nhà bếp có thể tàn phá rèm gỗ. Tuy nhiên, Màn sáo gỗ giả gỗ màu trắng là một giải pháp thời trang mang lại khả năng chi trả và độ bền cao.

Chúng tôi thích những chiếc rèm giả gỗ này với thanh vinyl 50mm để dễ vận hành. Kéo chúng xuống hoặc đẩy chúng lên với một cơ chế trơn tru với sợi dây bên cạnh.

Màn sáo gỗ giả gỗ
Màn sáo gỗ giả gỗ

Cấu tạo vinyl của những tấm rèm này có khả năng chống ẩm, đó là lý do tại sao chúng là một lựa chọn tốt để làm rèm cho nhà bếp hoặc phòng tắm.

Rèm cửa cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên được gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân. Người ta thường chọn: rèm vải, rèm lá, rèm voan, rèm roman, rèm cầu vồng… cho phòng ngủ. Đối với phòng ngủ trẻ em thì thường được sử dụng rèm in tranh hoặt hình ngộ nghĩnh để phù hợp với tùng lứa tuổi và giới tính.

Rèm cuốn in tranh cho bé gái
Rèm cuốn in tranh cho bé gái
Rèm cửa cuốn cho phòng ngủ
Rèm cửa cuốn cho phòng ngủ

Trên đây là những mẫu rèm tốt nhất để sử dụng cho năm 2021, ngoài ra còn có rất nhiều mẫu rèm cửa khác có thể bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo các mẫu rèm khác tại Rem24h để lựa chọn cho không gian gia đình bạn bộ rèm màn phù hợp nhất

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay