Rèm vải cao cấp – địa chỉ mua rèm vải uy tín ở Hà Nội

Rèm vải cao cấp – địa chỉ mua rèm vải uy tín ở Hà Nội. Rèm vải một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong việc trang trí nội thất của ngôi nhà. Ngày nay rèm vải không chỉ đơn thuần có tác dụng  che chắn nắng mưa,bụi bẵm cho những ô cửa sổ mà nó còn đem lại một giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần đến đời sống con người.

Giới thiệu về rèm vải

Lựa chọn rèm cửa luôn là những ưu tiên hàng đầu cho việc trang trí nội thất của ngôi nhà.nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại rèm cửa khác nhau mỗi loại lại phù hợp với từng không gian riêng,từng mục đích sử dụng khác nhau nhưng nổi trội phải kể đến đó là rèm vải.Rèm vải cửa sổ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất vẫn là rèm vải, không chỉ bởi nó gần gũi, quen thuộc mà rèm vải còn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại mà các loại rèm cửa khác không có.

Có người nói rèm vải là cửa sổ tâm hồn, là đôi mắt của ngôi nhà. Không thể phủ nhận những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần mà rèm vải đem lại, rèm vải quyết định một phần không nhỏ vào kiến trúc  nội thất của căn phòng cũng như cả ngôi nhà nhưng nếu ta không biết lựa chọn sao cho phù hợp rất có thể sẽ làm phá vỡ một tổng thê thống nhất.

Các loại vải rèm và các cách may rèm vải đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải để may rèm, nhiều loại không đảm bảo về chất lượng, chưa qua xử lý đảm bảo vệ sinh an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dùng, ngây ngứa hay viêm da. vì vậy quý khách hết sức lưu ý khi mua rèm vải, cần chọn đơn vị cửa hàng lớn, có uy tín và có nhiều kinh nghiệm.

Vải rèm có thể được phân loại theo xuất xứ hoặc theo cấu tạo của rèm như:

+ Rèm vải 2 lớp

+ Rèm vải 1 lớp

+ Rèm vải voan

+ Rèm vải Hàn Quốc

+ Rèm Nhật Bản

+ Rèm Châu Âu

Qúy khách cần tìm hiểu kỹ các loại vải rèm và chọn một đơn vị uy tín để mua hàng

  • Mành vải thô
  • Mành vải nhung
  • Mành vải bố
  • Mành vải gấm
  • Mành vải voan mỏng
Các loại rèm vải đẹp
Các loại rèm vải đẹp

Các cách may rèm vải buông đẹp: 

  • May ô dê
  • May chiết ly
  • May định hình

Các loại phụ kiện chất lượng để tạo nên một bộ rèm vải đẹp. Ngoài chất lượng vải rèm thì chất lượng phụ kiện treo rèm cũng cần lưu ý.

Cách tính giá mành vải tại Rèm 24h

Tại Bạch Dương giá mành vải buông được tính theo mét ngang (Trừ những loại vải đặc biệt) tức là tính theo kích thước mà rèm che phủ độ chun vải 2.5 tức cứ 1 mét rèm cần 2,5 mét vải sẽ không tính vào giá, còn chiều cao theo khổ vải 2,8 mét quý khách có thể làm rèm cao từ 2,76 mét

Ví dụ: cần làm 1 cửa sổ rộng 1 mét cần tới 2,5 mét vải để may thành rèm cửa và đơn giá bộ mành vải này là 500đ/mét thì quý khách phải thanh toán là 1 mét x  500.000= 500.000đ 

Quy trình đặt rèm minh bạch, dễ dàng, nhanh chóng chỉ có tại Rèm 24h

  • Sau khi quý khách yêu cầu, nhân viên tư vấn của công ty sẽ tới khảo sát, trình mẫu và báo giá miễn phí tại nhà: Nhân viên tư vấn phải có thẻ nhân viên, ảnh rõ ràng, trên thẻ có dấu pháp nhân chứng minh nhân viên của công ty. 
  • Nếu đồng ý quý khách sẽ tiến hành đặt tiền để sản xuất: Nhân viên kinh doanh viết phiếu thu, trên phiếu thu có dấu pháp nhân của công ty.
  • Sau khi sản xuất xong (Từ 2- 3 ngày sản xuất) nhân viên sẽ liên hệ để hẹn lịch lắp đặt với khách hàng và trình phiếu đơn hàng có ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong quá trình bảo hành
  • Bảo hành: Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng sau 6h làm việc sẽ có nhân viên tới kiểm tra và bảo hành, nhân viên sẽ không được thu bất cứ phí gì kể cả lỗi sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm.

Những lưu ý khi chọn rèm vải

  • Kiểu kiến trúc mà bạn đang thiết kế cho ngôi nhà theo xu hướng hiện đại hay cổ điển?
  • Để chọn rèm vải cho một ngôi nhà có nhiều phòng khác nhau ta nên lưu ý xem lượng ánh sáng của từng không gian căn phòng. Vd : nếu bạn đang ở trung cư và hướng phòng ngủ ở hướng tây chúng tôi khuyên bạn nên chọn chất liệu vải cản tốt hoặcrèm vải 2 lớp.
  • Màu sắc chắc hẳn là điều hầu nhưu ai cũng quan tâm bởi rất nhiều người đã mắc phải sai lầm trong việc phối màu khiến cho căn phòng trở lên ngôt ngạt,chói mắt bởi những quá nhiều gam màu rực rỡ trong một căn phòng.

Rèm 24h – địa chỉ mua rèm uy tín tại Hà Nội

Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpagehttps://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay