Rèm vải che bàn thờ, mẫu rèm vải che bàn thờ đẹp

Rèm vải che bàn thờ, mẫu rèm vải che bàn thờ đẹp.Việc thờ cúng tổ tiên đã đi sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của người Việt Nam. Thờ cúng tổ tiên là cách để con cháu nhớ về cội nguồn, tiên tổ và hy vọng vào những điều bình an may mắn.Bởi vậy, không gian thờ chính luôn không gian linh thiêng và cần đến sự yên tĩnh. Một vật dụng dùng để ngăn cách gian thờ với các không gian sinh hoạt khác đó là rèm che bàn thờ

Rèm vải che bàn thờ
Rèm vải che bàn thờ

Rèm che bàn thờ là gì?

Nơi thờ cúng luôn được coi là không gian linh thiêng và trang trọng nhất trong mỗi gia đình. Theo quan niệm của dân gian, đây là nơi hội tụ linh khí và giao thoa giữa cõi âm và cõi dương nên mang một ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Không gian thờ không yên, ồn ào dễ làm kinh động đến bề trên và gây ra nhiều điều không may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Bởi vậy, không gian thờ các yên tĩnh sẽ càng thể hiện được sự tôn kính của gia chủ với thần linh và tổ tiên.Đối với những gia đình có điều kiện sẽ có các gian phòng thờ cúng riêng biệt và tách hoàn toàn với các không gian sinh hoạt khác.

Tuy nhiên, đối với những gia đình có không gian nhỏ sẽ khó có thể thực hiện được điều này. Để có thể tách biệt với không gian thờ cúng cần phải lựa chọn rèm che bàn thờ. Mặc dù đây là sản phẩm khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết? Vậy, rèm che bàn thờ là gì? Có nên che rèm bàn thờ không?

Rèm che bàn thờ là vật dụng được sử dụng để ngăn cách không gian thờ với không gian sinh hoạt khác trong gia đình. Sản phẩm đa dạng về thiết kế và chất liệu phù hợp với nhiều loại bàn thờ khác nhau.Bên cạnh việc dùng để che chắn cho không gian thờ thêm yên tĩnh thì rèm che còn có tác dụng trang trí, cản gió, cản bụi và cản được khí độc lọt vào không gian thờ cúng…Sản phẩm sẽ phát huy được tác dụng khi được sử dụng tại những gia đình có diện tích nhỏ, không có phòng thờ riêng và thờ chung với nhà khách.

Rèm che bàn thờ
Rèm che bàn thờ

Rèm phòng thờ có những loại nào?

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người mà các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường những mẫu rèm phòng thờ với chất liệu, mẫu mã khác nhau.Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà gia chủ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Dưới đây là một số mẫu rèm phổ biến hiện nay.

Màn che bàn thờ bằng hạt gỗ

Màn che bàn thờ bằng hạt gỗ
Màn che bàn thờ bằng hạt gỗ

Rèm cầu vồng cho cửa sổ bàn thờ

Rèm cầu vồng cho cửa sổ bàn thờ
Rèm cầu vồng cho cửa sổ bàn thờ

Các mẫu rèm che bằng vải đẹp

 
rèm vải phòng thờ 2 lớp
rèm của phòng thờ Roman
rèm bàn thờ vải kéo màu trắng
rèm bàn thờ bằng vải gấm nhung

Lưu ý khi chọn mua rèm bàn thờ

Khi chọn mua rèm bàn thờ bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn chất liệu rèm phù hợp với mệnh gia chủ.
  • Lựa chọn màu sắc rèm phù hợp với phong thủy cách cục.
  • Đối với rèm bàn thờ có hoạt tiết, yêu cầu họa tiết không được lố lăng, phải tuân theo nguyên tắc thể hiện sự kính trọng với bề trên. Tốt nhất bạn nên nghe tư vấn kỹ từ bên tư vấn, và nghe lời khuyên của các thầy phong thủy trong quá trình lắp đặt, để tránh xảy ra hiện tượng xung đột phong thủy, kìm hãm mệnh vận của gia chủ.
  • Lựa chọn rèm từ đơn vị uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Giá rèm che gian thờ đẹp trên thị trường

Một vấn đề đang nhận được sự quan tâm lớn hiện nay đó là mức giá của rèm che không gian  thờ đẹp trên thị trường. Tùy theo kích thước, chất liệu và màu sắc mà giá của sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau. Mức giá của sản phẩm này cũng không quá cao và sẽ thường gia động trong khoảng vài trăm đến vài triệu đồng.

Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm với các phân khúc giá khác nhau.

Liên hệ mua rèm:

Rèm 24h chuyên cung cấp các loại rèm, rèm che phòng thờ đẹp, chất lượng tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
📲ĐT: 038 626 5859

✅Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
📲ĐT: 0966.315.866

✅Cơ sở 3 : Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay