Trang trí rèm roman hay rèm cửa vải cho phòng ngủ?

Trang trí rèm roman hay rèm của vải cho phòng ngủ? Rèm vải là gì và rèm cửa roman là gì là hai loại rèm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, giữa chúng có nhiều điểm giống và khác nhau mà bạn cần biết. 

"Trang

Rèm roman và rèm cửa vải

Rèm roman

rèm roman

Rèm roman hay còn gọi là màn roman thiết kế theo dạng rèm xếp lớp ghi điểm gần như là tuyệt đối trong lòng người dùng. Những năm gần đây, loại rèm này được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích khác chính là điểm cộng đầu tiên cho loại rèm này.

Hơn thế, rèm xếp lớp có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn đó. Chỉ cần chọn được chiếc rèm phù hợp với màu tường, với không gian nội thất cũng đủ để làm tạo điểm nhấn mới cho không gian đó rồi. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay phức tạp thì đều có thể tìm được chiếc rèm ưng ý.

Không chỉ được sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp gia đình. Các mẫu rèm roman đẹp còn được dùng nhiều ở các văn phòng làm việc. Thậm chí là quán cà phê hay các nhà hàng ăn uống. Tóm lại, tính ứng dụng của loại rèm này rất cao.

Rèm cửa vải

rèm cửa vải
rèm cửa vải

Rèm cửa bằng vải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải cotton, vải voan, vải cản sáng, vải nhung, vải lụa và mỗi loại vải lại được thiết kế các kiểu rèm với các phong cách khác nhau và có những đặc tính riêng: Vải cotton có đặc điểm là mau khô, hút ẩm nên luôn tạo không khí thông thoáng, dễ chịu, cho cảm giác mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông nên chất liệu rèm bằng loại vảo này chúng ta có thể dùng cả năm. Vải thô là loại vải dày, sần sùi và không có vẻ bóng mịn như các loại vải tơ tằm khác. Tuy nhiên nhìn nó rất đơn sơ, mộc mạc và mang đậm chất hiện đại, rất phong cách nên nó phù hợp với các không gian hiện đại và phù hợp cho những người có cá tính.

Loại vải voan là loại vải có đặc tính mỏng nhẹ, thường dùng để may rèm bên trong, hay may riềm trang trí, có tác dụng trang trí là chính. Còn vải nhung là loại vải nặng nhưng khi sờ vào thì lại mềm và mịn, những loại rèm vải nhung thường phù hợp cho không gian cổ điển, nó sẽ giúp cho căn phòng thêm sang trọng hơn và tinh tế hơn.

Hơn nữa rèm cửa bằng vải có đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, rèm cửa có thể là rèm hoa văn, rèm trơn, tùy vào từng không gian mà chúng ta nên chọn màu rèm và kiểu dang cho phù hợp. Rèm vải có thể sử dụng cho khung cửa chính và cửa sổ, nó có khả năng cản sang, cản nắng rất tốt, tạo nên một không gian kín đáo cho căn phòng. Tuy nhiên thì rèm thường được sử dụng nhiều để lắp đặt cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

Với phòng ngủ thì bạn có thể chọn cho mình loại rèm cửa nào phù hợp và hợp với cá tính của mình. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, mềm mại thì có thể chọn cho phòng ngủ của mình lợi rèm vải voan nhẹ nhành mà sang trọng, nếu bạn là người cá tính thì nên chọn loại rèm cửa roman đạm cá tính sẽ rất phù hợp.

Các mẫu rèm roman đẹp hiện nay:

rèm roman họa tiết vintage
rèm roman họa tiết vintage
rèm roman kẻ sọc
rèm roman kẻ sọc
Rèm roman 2 lớp
Rèm roman 2 lớp
rèm roman xếp lớp
rèm roman cho cửa sổ phòng làm việc
rèm roman cho cửa sổ phòng làm việc
rèm roman đơn sắc
rèm roman đơn sắc

Liên hệ mua rèm 

Rèm 24 chuyên cung cấp thi công các loại rèm giá xưởng, chất lượng hoàn thiện cao

Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline: 038 626 5859 – 0966.315.866

Hoặc đến trực tiếp:

  • Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội 
  • Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay