Rèm vải xếp lớp – mẫu rèm vải xếp lớp đẹp

Rèm vải xếp lớp – mẫu rèm vải xếp lớp đẹp. Rèm vải không thể thiếu được trong mỗi ngôi nhà của người Việt, đặc biệt là đối với thời tiết Việt Nam, nắng nhiều, mưa nhiều, mùa hè thì nắng chói chang, còn mùa đông thì rét mướt khắc nghiệt, mùa nào thì ngôi nhà của bạn cũng cần phải được bảo vệ một cách cẩn thận nhất. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm rèm vải đúng chủng loại cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng là mối quan tâm của nhiều gia chủ. Vậy, dưới đây, Rèm 24h xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn được những sản phẩm rèm cửa đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.

Rèm vải xếp lớp

Rèm vải xếp lớp hay rèm roman phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng, khách sạn.Rèm xếp lớpthiết kế đơn giản, là loại rèm phá cách đặc biệt trong thiết kế. Khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng, bạn dùng dây kéo màn kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) theo chiều thẳng đứng từng lớp theo hệ thống khung may sẵn, hoặc buông che kín căn phòng của bạn, mỗi lớp gấp có độ cao khoảng từ 20 cm đến 40 cm tùy theo chiều rộng của rèm và nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo, rất dễ dàng và tiện dụng.. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho không gian nhà bạn.

Chất liệu nào để làm rèm xếp lớp

Chất liệu: rèm xếp lớp thường làm bằng vải bố, vải thô, vải cản sáng….Linh kiện rèm hập khẩu Đài Loan với rèm rạng xếp lớp có thể may bằng nhiều chất liệu khác nhau và cùng 1 cơ cấu vận hành,  rèm sử dụng cơ cấu dây tời hạt nhựa để kéo rèm lên, các xương ngang của rèm bằng ống nhôm nhỏ phi 6 hoặc 8.

Rèm roman có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm Roman đem lại cho căn phòng của bạn.  Ngoài ra nếu bạn muốn trang trí xen kẽ giữa rèm roman với những mẫu rèm cửa sáng trong và ấm áp khác thì thegioirem luôn lá sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Màn xếp lớp roman được lắp đặt khu vực nào?

Màn xếp lớp roman là một sản phẩm làm từ vải mềm đẹp, chúng phù hợp với hầu hết các không gian. Họ trông đẹp và phong cách trong phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn. Chúng tôi cũng có một loạt các loại vải được lựa chọn đặc biệt cho phòng ngủ của trẻ em, bao gồm cả các họa tiết vui nhộn, nhân vật hoạt hình – kết hợp điều này với lớp vải cách nhiệt của chúng tôi để hỗ trợ hoàn hảo cho giấc ngủ đêm yên tĩnh. Chúng tôi có các loại vải được lựa chọn đặc biệt sẽ đem lại sự đẳng cấp cho các phong cách trang trí nội thất. Do màn roman được làm bằng vải mềm, chúng sẽ hút ẩm nên chúng tôi không khuyên bạn lắp chúng ở bất kỳ khu vực nào có nhiều nước, bao gồm nhà bếp, phòng tắm, v.v. vì sẽ khó giữ sạch và không bền.

Các mẫu rèm vải xếp lớp đẹp

Rèm 24h – địa chỉ mua rèm uy tín tại Hà Nội

Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0966.315.866

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpagehttps://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay