Rem24h – Cung cấp, lắp đặt thi công rèm ngăn lạnh tiện ích

Rèm ngăn lạnh điều hòa là hot search trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, khi mùa nắng nóng đang đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa cũng tăng cao. Nếu bạn chưa biết đặt mua rèm ngăn lạnh ở đâu giá rẻ, hãy tham khảo ngay tại rem24h nhé!

Rèm ngăn lạnh là gì?

Rèm ngăn lạnh hay rèm kéo ngăn lạnh có tên gọi khác là rèm ngăn lạnh PVC, rèm PVC và rèm cách nhiệt. Thường được dùng để ngăn giữa hai không gian có nhiệt độ thấp hơn so với không gian tiếp xúc với nó. Vừa có tác dụng ngăn lạnh từ trong thoát ra ngoài vừa ngăn nhiệt độ nóng từ ngoài truyền vào trong.

Rèm ngăn lạnh được làm chủ yếu từ nhựa PVC hoặc rèm vải có tráng cao su, tùy vào không gian sẽ có kiểu thiết kế khác nhau.

Ưu điểm của rèm vải ngăn lạnh

  • Rèm ngăn lạnh điều hòa giúp tạo thành không gian mới nhỏ hơn để giữ độ lạnh.
  • Chống thoát nhiệt ra các không gian khác như cầu thang, nhà bếp, phòng ăn…khi không mong muốn.
  • Tiện lợi khi sử dụng, có thể kéo gọn lại khi không sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng sử dụng, từ đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện.
  • Rèm vải ngăn lạnh có tính thẩm mỹ đẹp.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, giá thành tương đối.
  • Hỗ trợ điều hòa hoạt động đúng công suất, thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Rèm vải còn có thể giữ giảm nhiệt từ 3-5 độ C, để không gian được mát mẻ tự nhiên.

Những lưu ý khi sử dụng rèm ngăn lạnh

Lắp đúng kích thước cửa

Khi lắp màn nhựa PVC không nên ước lượng chiều cao cửa để lắp mà cần có số đo thực tế để không bị hao hụt dải nhựa và các linh kiện liên quan như thanh treo, pát treo. Việc lắp đặt chính xác kích thước cửa còn giúp bạn tính giá thành sản phẩm chính xác nhất trước khi lắp đặt, nhận về nhiều nhất những lợi ích mà màn nhựa PVC mang lại.

Lựa chọn đúng chủng loại rèm nhựa ngăn lạnh

Màn nhựa PVC trước khi lắp đặt sẽ được khảo sát để chọn ra loại cần lắp theo mục đích và độ cao của khung cửa.

Màn nhựa PVC có các loại như màn nhựa ngăn lạnh thường sử dụng màu xanh trong, màn nhựa ngăn côn trùng sử dụng vàng trong, màn nhựa ngăn tia lửa hàn màu đỏ trong… tùy chủng loại sẽ có loại màn nhựa phù hợp.

Vệ sinh màn nhựa PVC định kì

Sau khi sử dụng một thời gian, màn nhựa PVC sẽ bị bám bụi khiến đội trong của màn giảm mạnh, khi đó bạn cần tháo các dải nhựa xuống và làm thao tác vệ sinh dải nhựa sạch sẽ. Bạn chỉ cần lấy khăn sạch nhúng nước có pha một ít xà phòng và vắt khô, việc lau màn nhựa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều này cực kì quan trọng trong việc bảo quản và tăng tuổi thọ của các tấm màn nhựa, giúp người lao động có thể quan sát rõ ràng các hoạt động di chuyển qua lại giữa 2 bên màn nhựa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình giao thông di chuyển qua màn.

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay