Xu hướng rèm phòng cưới mới nhất 2023

Trong tiết trời thu lãng mạn như thế này chắc hẳn ai là người Việt Nam cũng sẽ nghĩ tới những chuyện tình yêu của những cặp đôi uyên ương với những mối tình đẹp.

Để minh chứng cho những mối tình đẹp đó vào thời điểm này chúng ta sẽ được chứng kiến rất rất nhiều lễ cưới được tổ chức 1 cách long trọng đánh dấu cho những bước ngoặt mới cho những cặp đôi.Để góp phần tôn thêm cho không gian ấm cúng của những cặp đôi cô dâu, chú rể trong ngày này, Rèm 24H  chúng tôi đem đến cho các bạn những mẫu rèm vải giá rẻ mới nhất dành cho phòng  cưới của các bạn:

Những gam màu nóng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng cưới của các cặp đôi, nó thể hiện được sự nồng nàn, cháy bỏng của các cặp đôi mới cưới.

Giữa vô vàn các loại rèm cửa với những họa tiết, hoa văn được trang trí sẽ hợp với những người yêu thích họa tiết, nhưng mẫu rèm cửa cho phòng tân hôn đa phần hướng đến rèm trơn. Nếu như bạn muốn có một không gian ấn tượng, độc đáo thì cũng đừng bỏ qua những hình như trái tim, bông hoa hồng nho nhỏ được đặt ở phần vẹt rèm như tạo điểm nhấn, bớt đi sự nhàm chán. Đây cũng là cách để mang đến sư tươi mới, tinh tế cho không gian riêng tư của đôi vợ chồng mới cưới.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm với đủ chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay thời tiết, môi trường, điều kiện sống mà khách hàng có thể đưa ra cho mình một quyết định hợp lý nhất.

Rèm cửa nên có chức năng chắn nắng, cản nhiệt, cản gió để bảo đảm nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ trong những ngày hè hay ấm áp trng những ngày mùa đông. Điều đó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người, đồng thời giấc ngủ của vợ chồng được trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Thông thường cửa phòng sẽ được thiết kế theo hướng quay về mặt trời để đón ánh sáng, do đó, nếu như muốn hạn chế cường độ chiếu sáng vào trong phòng thì bạn nên tìm đến những chất liệu vải dày dặn nhưng thoáng mát.

Riêng với những căn phòng có ít ánh sáng thì gia chủ có thể tìm đến với những loại rèm mỏng như lụa hay voan,… với sự nhẹ nhàng, duyên dáng, từ đó mang đến cảm giác thư thái cho đôi  vợ chồng son.

Hoặc các bạn có thể lựa chọn những màu rèm cửa nhẹ nhàng  tạo sự tinh tế, hài hòa

Nếu đã chọn họa tiết thì nên tìm đến những hình ảnh tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, hình ảnh hạnh phúc và thành công, có như vậy mới giúp cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng và hạnh phúc.

Đứng giữa muôn vàn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau của rèm cửa, không dễ dàng gì để ta có thể đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất, hợp lý nhất. Những căn phòng cưới có một ý nghĩa riêng nên không thể chọn qua loa theo như sở thích của riêng mình, chính vì thế mà bạn phải chú ý rất nhiều.

Nếu như tìm được bọ rèm cửa thích hợp về không gian, hợp về phong thủy và cả sở thích của mình thì chắc chắn rằng bạn và người bạn đời của mình sẽ gặt hái được nhiều niềm vui trong những ngày tháng sắp tới, tình cảm luôn son sắt, thủy chung.

 – Rèm 24H  kính chúc các bạn có 1 ngày cưới hạnh phúc, đầy ý nghĩa và có 1 lựa chọn cho phòng cưới của mình phù hợp nhất, đẹp nhất.

Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm 24H ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Rèm 24H ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín… chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Rèm24H.

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

✅THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
✅– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
✅– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay