Ý nghĩa phong thủy của rèm cuốn in Bát Mã – Rèm 24h

Trong thời gian qua, rèm cuốn in tranh là một trong những mẫu rèm cửa hot và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách hàng. Loại rèm cuốn in tranh đang dần trở nên phổ biến và đã được đón nhận và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Loại rèm cuốn này không chỉ có khả năng cản sáng hiệu quả mà còn khiến cho người nhìn bị thu hút bởi nét đẹp của các tranh vẽ được in trên vải rèm. Đặc biệt phải kể đến rèm cuốn in Bát Mã. Cùng Rem24h tìm hiểu nhé!

Rèm cuốn in tranh là gì?

Rèm cuốn in tranh được thiết kế giống như rèm cuốn thông thường. Một bộ rèm bao gồm một thanh cuộn và một tấm vải chắn. Điều khác biệt ở đây chính là tấm vải chắc được cách điệu hơn bởi những bức tranh và hoạ tiết được in trên đó. Chất liệu dùng để sản xuất rèm cuốn là chất liệu sợi polyester và sợi thuỷ tinh cao cấp. Chính vì vậy mà mẫu rèm cuốn này đạt được hiệu quả cản sáng hầu như là tối đa.

Rèm cuốn in tranh là gì?

Ngoài ra, bởi thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại và đa dụng với nhiều hoạ tiết, hoa văn và mẫu mã sang trọng, rèm cuốn tranh được sử dụng rất nhiều tại các không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, quán cafe hay tại các cao ốc văn phòng. Chính nhờ những hoạ tiết được in trên vải rèm mà mẫu rèm cuốn này giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Mỗi bức tranh trên được in trên vải rèm là mỗi thông điệp mà không gian muốn truyền tài đến cho người nhìn. Mỗi bức tranh được lựa chọn thể hiện rất rõ phong cách, sở thích, tính cách và tâm hồn của gia chủ.

Cấu tạo của rèm cuốn in tranh

Được cấu tạo từ một thanh treo rèm và một lớp vải polyester kết hợp với sợi thuỷ tinh, rèm vải in tranh đem lại khả năng chống nắng, cản sáng hầu như tuyệt đối 100%. Nhờ vào sợi thuỷ tinh mà loại rèm cuốn này còn giúp ngăn ngừa tia cực tím xâm nhập vào không gian của bạn một cách hiệu quả đến tối ưu. Bảo vệ gia đình bạn khỏi ánh nắng gay gắt có hại đến sức khoẻ. Hơn nữa, rèm cuốn cũng có khả năng giữ nhiệt cao. Vào mùa hè, nếu bạn bật điều hoà, rèm cuốn sẽ giúp lưu lại nhiệt độ lạnh, tránh thất thoát độ lạnh ra bên ngoài, giữ cho căn phòng luôn được mát mẻ.

Cấu tạo của rèm cuốn in tranh

Ngược lại, vào mùa đông, rèm cuốn giảm thiểu tối đa không khí lạnh bên ngoài tràn vào, giữa cho không gian ngôi nhà bạn luôn được ấm áp. Hơn nữa, nhờ vào thiết kế dễ dàng sử dụng với dây kéo cầm tay, bạn dễ dàng điều chỉnh rèm cuốn đóng, hoặc mở tuỳ vào nhu cầu sử dụng và từng thời điểm trong ngày. Thanh treo rèm được sơn tĩnh điện hạn chế việc bám bụi và dễ dàng tháo lắp.

Ưu điểm của rèm cuốn in tranh

  • Khả năng che nắng hiệu quả lên đến 100% nhờ vào lớp vải polyester cách nhiệt và chống tia cực tím tốt
  • Dễ dàng sử dụng và tiện ích điều khiển chỉ bằng một dây kéo, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với căn phòng
  • Gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Khi kéo rèm lên sẽ cuộn tròn nằm gọn trên thanh treo rèm.
  • Đa dạng: Rất nhiều hoa văn và hoạ tiết, tranh ảnh để bạn lựa chọn.
  • Thích hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Dễ dàng tháo lắp
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Tuổi thọ trung bình cao

Tranh Bát mã có ý nghĩa gì?

Bát mã là tám con ngựa mạnh khỏe; truy phong là phi trong gió, đuổi theo gió. Vậy bát mã truy phong ý muốn nói đến hình ảnh tám con ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió, mang ý nghĩa biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội (8 chú ngựa cùng tiến về một hướng), thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi. Ngựa phi trong gió nói đến con ngựa có sức khỏe mạnh mẽ với tinh thần kiên trì đương đầu với bão tố, phong ba.

Rèm cuốn in tranh RIT10
Rèm cuốn in tranh RIT10

Ngày xưa, khi những tướng lĩnh nhận lệnh đi đánh giặc, khi có tin mừng thắng trận sẽ lập tức có quân cưỡi ngựa chiến chạy nhanh nhất về báo cho nhà Vua. Cho nên, khi thấy con ngựa về báo tin, đó là biểu trưng của sự chiến thắng (Mã đáo thành công). Hình ảnh tám con tuấn mã mạnh mẽ, rắn rỏi phi trong gió gợi lên sức mạnh, sự nỗ lực, ý chí quyết tâm sắt đá, một khát vọng thành công cùng chung một chí hướng, đồng lòng tiến lên phía trước để đem chiến thắng trở về.

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay