Rèm cao cấp tân cổ điển phong cách Châu Âu sang trọng

Phong cách tân cổ điển trong nội thất không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, phong cách tân cổ điển chính là sự chắt lọc tinh hoa giữa quá khứ cộng hưởng với nét đẹp hiện đại để mang giá trị cao về nghệ thuật và sự thẩm mỹ. Đây cũng là lý do rèm cao cấp tân cổ điển là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất, cùng Rem24h tìm hiểu nhé!

Phong cách tân cổ điển là gì?

Phong cách tân cổ điển hay còn có tên gọi quốc tế là Neo Classical Interior. Phong cách này phát triển và thống trị ở châu Âu xuyên suốt trong thế kỷ 18 – 19. Đồng thời nó đi song song với trào lưu của phong trào nghệ thuật tân cổ điển. 

Có thể nói, thiết kế tân cổ điển luôn chú trọng và hướng đến sự giản đơn trong từng đường nét thiết kế. Nhưng nó lại toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho đến ngày hôm nay. Đây cũng như là 1 sự đáp trả của phong trào nghệ thuật Rocco – Phong trào này được cho là quá phô trương khi đặt nặng những yếu tố trang trí mang tính hình thức lố bịch, rối rắm.

Tìm hiểu về Phong cách Châu Âu hiện đại (Modern European Style)

Nói đến phong cách Châu Âu hiện đại, người ta dễ dàng nghĩ đến sự xa hoa, sang trọng của giới quý tộc phương Tây. Sự trang nhã, đơn giản nhưng cẩn thận trong từng chi tiết khiến bất cứ vị khách nào cũng có thể cảm nhận được sự trang trọng của không gian.

Khác với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất phong cách Châu Âu thường đề cao những đường cong uyển chuyển, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Về nội thất, phong cách này tập trung vào những món đồ bằng đồng, bạch kim hoặc trắng bạc cách tân với hình dáng hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết kế sử dụng chất liệu đá cẩm thạch kết hợp với các gam màu sang trọng như vàng đồng, trắng truyền thống cũng tạo cảm giác sang trọng cho không gian.

Công dụng của rèm trong nội thất

Che nắng, che gió và cách nhiệt tốt

Những chiếc rèm cửa từ khi ra đời đã có công dụng chính là để che nắng, che mưa hay che gió từ bên ngoài tác động vào trong phòng. Với những phòng khách rộng lớn, có nhiều cửa sổ thì chắc chắn những ngày hè không thể nào thiếu được những ánh nắng chiếu rọi vào sàn nhà, đồ đạc xung quanh. Ánh nắng cung cấp nguồn ánh sáng thế nhưng chính điều này lại là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của đồ nội thất, nhất là sofa hay đồ dùng bằng gỗ, bằng kính. Ngoài việc bảo vệ đồ đạc thì trong những ngày hè nóng bức, rèm cửa còn có thể mang đến cảm giác thoải mái với không khí mát mẻ trong nhà, hạ thấp nhiệt độ so với ở ngoài trời.

Một chiếc cửa sổ không có rèm bao phủ sẽ có thể khiến cho sự trao đổi nhiệt giữa bên trong ngôi nhà của bạn và môi trường bên ngoài diễn ra liên tục. Điều này có thể dẫn tới việc nhiệt độ trong phòng tăng cao vào mùa hè, khiến căn hộ của bạn nóng nực hơn. Vào mùa đông thì ngược lại, căn phòng của bạn sẽ có gió lùa và rất lạnh. Trong trường hợp đó, sử dụng rèm cửa sổ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Một chiếc rèm cửa sẽ tạo ra rào cản giữa cửa sổ và không gian sống của bạn, đồng thời ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt nói trên. Vì vậy, không khí trong phòng sẽ mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm cúng hơn khi mùa đông đến.

Rèm cửa mang đến không gian riêng tư

Nếu như bạn muốn có được một không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn mà không bị người khác ở bên ngoài nhìn thấy, không bị ánh nắng hay cơn gió làm phiền thì chắc chắn rằng không thể nào bỏ qua những chiếc rèm cửa. Khi có “trợ thủ đắc lực” này, chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi không bị làm phiền, không bị những yếu tố bên ngoài tác động.

Ngăn chặn tiếng ồn

Chức năng cản âm thanh của rèm cửa là nhờ lớp vải mềm có khả năng hấp thụ tiếng ồn, làm cho âm thanh không bị phản xạ tại các bề mặt cứng như tường, sàn và trần nhà để tạo thành tiếng vang. Rèm vải làm giảm tiếng ồn và khiến cho căn phòng của bạn yên tĩnh, thoải mái hơn. Ngoài ra, rèm cửa cũng cách âm khá tốt, đảm bảo cho căn phòng của bạn sự kín đáo, riêng tư cần thiết.

Tăng sự sang trọng, lịch sự cho căn phòng

Khi lựa chọn được bộ rèm cửa phù hợp sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc, xem xét thật kĩ nội thất căn phòng của bạn để chọn được bộ rèm cửa phù hợp để tăng sự sang trọng cho căn phòng. Nếu là là 1 căn phòng mang phong cách hiện đại bạn có thể chọn những kiểu rèm đơn giản, nhẹ nhàng, thoáng và màu sáng. Còn với những căn phòng kiểu truyền thống thì chọn những kiểu rèm có nhiều nếp gấp.

Một số mẫu sản phẩm rèm cao cấp tân cổ điển

Trong một gia đình gồm rất nhiều các thế hệ, từ nhỏ tuổi cho tới lớn tuổi, việc sử dụng rèm cửa cho từng phòng nó tôn lên sở thích và tính cách của từng thành viên. Ví dụ như trẻ em thì thích những chiếc rèm có màu sắc sặc sỡ và được in những nhân vật hoạt hình trên đó nó thể hiện sự trong sáng, ngây thơ, thích tìm tòi và khám phá của trẻ.

Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC01

Kiểu dáng rèm ngày càng đa dạng, nhiều màu sắc và chất liệu, đem lại cho người tiêu dùng những sự lựa chọn đa dạng, phong phú. Không chỉ vậy, rèm cửa còn mang đến cho nhà bạn một không gian sang trọng và hiện đại, tạo điểm nhấn tốt cho mỗi căn phòng.

Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC03
Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC05

Rèm 24h – Đơn vị cung cấp, thi công rèm tại Hà Nội

RÈM 24h cung cấp các mẫu rèm tân cổ điển đẹp , giá cả hợp lý nhất .

✅Thực hiện đầy đủ công tác đo lường theo kích thước cửa tại công trình, tại nhà quý khách (Hoàn toàn miễn phí)

✅Những chất liệu vải vô cùng tinh tế và thiết thực, chống cháy, chống ẩm.

✅Các chất liệu được sản xuất đồng nhất về kích thước và kiểu dáng với chiều cao tối đa của khổ vải là 2800mm, Chiều rộng bao nhiêu cũng làm được.

Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC08
Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC08
  • Có thể may nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng không gian thiết kế nội thất
  • Các thanh phụ kiện rèm chất lượng cao dễ dàng cho việc điều khiển tăng/giảm ánh sáng.
  • Khung điều khiển làm bằng hợp kim nhôm mạ tĩnh điện chống han rỉ và có độ bền cao theo thời gian.

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

Rèm cao cấp tân cổ điển – RCC12

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay