5 Mẫu rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ| Lắp đặt rèm sáo gỗ tại nhà

Rèm sáo gỗ gồm những loại nào? Sử dụng rèm nào thì phù hợp và tốt nhất? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng phải không? Ngay sau đây, hãy cùng Rèm 24 đi tìm hiểu 5 mẫu rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ nhé!

Đặc điểm có 1-0-2 của rèm sáo gỗ tại Rèm 24h

Sản phẩm rèm sáo gỗ của đơn vị Rèm 24h được sản xuất từ nguyên liệu gỗ sồi. Đảm bảo 100% làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn.  Ngoài ra sản phẩm đã qua xử lý chặt chẽ nên người dùng không lo về độ cong, vênh. Hơn nữa, rèm áo gỗ  được thực hiện bằng công nghệ cao nên có khả năng chống tia tử ngoại cao. Kết hợp với đó là công nghệ sơn cao cấp, có nhiệm vụ chống bạc màu tốt. Hơn nữa, rèm sáo gỗ còn chống bụi bẩn. Giảm gánh nặng trong việc vệ sinh sản phẩm. Đặc biệt, với chất liệu gỗ sồi cam kết an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Thứ hai, rèm sáo gỗ tại Rèm 24h còn có khả năng cao trong việc cản nắng. Cũng như có nhiệm vụ điều chỉnh ánh sáng hiệu quả. Giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng rèm cửa. Đi kèm với đó là tính năng xoay lật lên tới 180 độ của lá rèm kết hợp với dây kéo. Nhằm điều chỉnh từng độ cao và độ sáng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn.

Đặc điểm của rèm sáo gỗ

Thứ ba, với chất liệu gỗ cứng cáp cùng với vân gỗ sắc nét là điểm nhấn của sản phẩm.  Nhờ công nghệ tạo vân gỗ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay, sản phẩm rèm sáo gỗ của Rèm 24h mang tới vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy, rèm sáo gỗ không những mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà mà còn toát lên sự thân thiện cho không gian sử dụng.

Thứ tư, rèm sáo gỗ là loại rèm đa di năng. Chính vì vậy, đây là loại rèm ứng dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Không chỉ ở nhà ở mà còn có thể sử dụng ở văn phòng, doanh nghiệp,…

Ưu điểm vượt trội của rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ mang đến tính thẩm mỹ cao

Những chiếc rèm sáo gỗ hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp lịch sự và tạo sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Màu sắc của rèm sáo gỗ mang lại sự quý phái, lịch sự và thu hút mọi ánh nhìn. Với thiết kế nhẹ nhàng và mềm mịn đã toát lên vẻ đẹp của rèm sáo gỗ đẹp. Khi ứng dụng vào căn phòng sẽ mang đến vẻ đẹp hút hồn cho không gian đặt rèm cửa.

Độ bền và tuổi thọ cao

Rèm sáo gỗ được xem là loại rèm có tuổi thọ cao. Hơn nữa độ bền lớn cũng là điểm nhấn của tấm rèm này. Bởi rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ sồi đã qua kiểm định và thi công tỉ mỉ. Chính vì vậy đây là chất liệu có tuổi thọ cao và sử dụng được lâu dài. Nếu sử dụng và giữ gìn rèm đúng cách, sản phẩm còn có độ bền lớn hơn.

Có khả năng hấp thụ nhiệt và cản ánh sáng tốt

Rèm sáo gỗ được tạo nên từ những thanh gỗ sồi có độ dày  rất lớn. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ cản sáng tốt. Hơn nữa rèm sáo gỗ có nhiệm vụ chống hấp thụ nhiệt một cách tuyệt đối. Vì vậy, khi sử dụng rèm sáo gỗ khách hàng sẽ cảm nhận được căn phòng luôn thoải mái và mát mẻ.

Thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng

Rèm gỗ được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên nên nó đảm bảo thân thiện cũng như an toàn với người sử dụng và môi trường. Chính vì vậy, rèm gỗ được sử dụng với số lượng lớn. Đây là một trong những ưu điểm lớn của rèm sáo gỗ

TOP 5 mẫu rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ

Rèm sáo gỗ SG01

Rèm sáo gỗ SG01 cao cấp

Rèm sáo gỗ SG02

Rèm sáo gỗ SG02 cao cấp

Rèm sáo gỗ SG03

Rèm sáo gỗ SG03 cao cấp

Rèm sáo gỗ SG04

Rèm sáo gỗ SG04 cao cấp

Rèm sáo gỗ SG05

Rèm sáo gỗ SG05 cao cấp

==>>Xem thêm: 5 mẫu rèm cao cấp Tân Cổ Điển cho căn hộ và biệt thự

Vì sao nên mua rèm sáo gỗ tại Rèm 24h?

Rèm 24h tự tin là một trong những đơn vị phân phối và sản xuất các loại rèm giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, rèm sáo gỗ nằm trong TOP loại rèm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Đến với Rèm 24h khách hàng sẽ nhận được những lợi thế như sau: 

Cam kết 100% sản phẩm được sản xuất và làm bằng gỗ sồi tự nhiên cũng như đảm bảo đúng nguồn gốc và xuất xứ.

Chất liệu của rèm sáo gỗ tại đơn vị luôn được kiểm định qua những khâu chặt chẽ. Giúp sản phẩm đạt đến chất lượng tiêu chuẩn.

Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt rèm cửa tại nơi

Chính sách bảo hành lên tới 12 tháng kể từ khi sử dụng

Tất cả những lợi ích này đã được chứng minh từ khách hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những mẫu rèm cửa hiện đại mà uy tín nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

Trên đây, chúng tôi đã chỉ cho bạn 5 mẫu rèm sáo gỗ tốt nhất tại Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này bạn lựa chọn cho mình mẫu rèm phù hợp với không gian. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe bài viết của Rèm 24h.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay