Rèm sáo gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, cao cấp và sang trọng

Thiết kế rèm cửa ngày càng được nâng cấp với nhiều xu thế khác nhau. Rèm gỗ tự nhiên là mẫu thiết kế thịnh hành nhất trong thế giới rèm cửa. Bởi thiết kế hiện đại cùng chất liệu gần gũi thiên nhiên. Bạn đang muốn lựa chọn mẫu rèm cửa mới cho gia đình? Bạn muốn chọn sản phẩm rèm sang trọng và đẳng cấp? Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng mẫu rèm sáo gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, cao cấp và sang trọng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn thiết kế rèm cửa phù hợp.

Đặc điểm của rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ tự nhiên là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống và làm việc. Thiết kế rèm sáo gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, sự riêng tư cho không gian. Mẫu rèm này với màu sắc phòng phú, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Chất liệu rèm bằng sáo gỗ tự nhiên cao cấp

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn rèm sáo gỗ đẹp đem lại cảm giác thoải mái và yên bình. Bởi chất liệu gỗ từ thiên nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Có thể kể đến một số đặc điểm của rèm như:

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian
  • Chiều rộng tối đa 2400mm, tối thiểu 400mm
  • Những bản lá gỗ Basswood đa màu sắc tùy vào sở thích của khách hàng
  • Chất liệu gỗ 100% tự nhiên, an toàn khi sử dụng
  • Lớp sơn bao phủ bề mặt siêu mịn giúp bảo vệ rèm và vệ sinh thuận tiện hơn
  • Dây phối màu được hoàn thiện với các nút gỗ
  • Những phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ cao. Nhờ đó dễ dàng kéo nâng và hạ rèm.

Tại sao nên lựa chọn rèm sáo gỗ so với các loại rèm khác?

Rèm sáo gỗ mang lại tiện ích cuộc sống

Rèm sáo gỗ được thiết kế bởi những thanh gỗ ngang dài và mỏng. Chúng được xếp chồng lên nhau tạo thành một khối gắn kết. Chỉ với thao tác nâng hoặc hạ rèm đơn giản, bạn có thể tùy ý điều chỉnh lưu lượng ánh sáng.

Thiết kế rèm bằng sáo gỗ mang lại tiện ích cuộc sống

So với những mẫu rèm cửa khác, mẫu rèm sáo gỗ đẹp có khả năng cản nhiệt lên đến 95%. Đồng thời là tác dụng chống nắng 99% nếu các là mành được hạ xuống hoàn toàn. Vì vậy, Loại rèm này đem lại không gian thoải mái và thoáng mát. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất được khách hàng tin dùng.

Chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường

Chất liệu rèm sáo gỗ với 100% gỗ tự nhiên. Các lá mành của rèm phải trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt. Nếu đảm bảo chất lượng và an toàn mới tiến hành sản xuất. Một mẫu rèm sao gỗ đẹp sở hữu vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao. Chất liệu đảm bảo không ngấm nước, cong vênh hay mối mọt. Đây là điểm khác biệt lớn so với những loại rèm cửa sổ bằng gỗ công nghiệp có chất lượng kém.

Chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường

Sử dụng loại rèm này không những đem lại cảm giác mát mẻ mà còn thân thiện với môi trường. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt nhất, với những ngôi nhà dùng rèm sáo gỗ đẹp sẽ mang đến sự thoải mái khi gần gũi với thiên nhiên.

Đa dạng về thiết kế và màu sắc

Tuy chất liệu chính làm từ gỗ nhưng thiết kế rèm sáo gỗ vẫn đa dạng màu sắc. Màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn phù hợp với nội thất gia đình. Nếu bạn thích phong cách cổ điển lãng mạn, hãy chọn thiết kế rèm có màu trầm, đậm. Nếu không gian với diện tích nhỏ gọn thì những thiết kế có màu sắc nhạt sẽ làm cho ngôi nhà lớn hơn rất nhiều lần.

Dễ dàng thay lắp, vệ sinh

Một trong những yếu tố giúp rèm sáo gỗ ghi điểm hơn so với những loại rèm khác đó là quy trình lắp đặt khá đơn giản. Đặc biệt, nếu có một thanh rèm bị hỏng chỉ cần lấy ra và thay cái mới mà không cần thay nguyên bộ. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.

Thiết kế rèm tự nhiên cao cấp

Mẫu rèm này cũng được đánh giá cao bởi khả năng dễ làm sạch. Nhờ lớp sơn bên ngoài siêu mịn giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần hạ thanh gỗ xuống rồi sử dụng một chiếc khăn sạch lùa vào các khe và lau là được.

==>>Xem thêm: 5 mẫu rèm cao cấp Tân Cổ Điển cho căn hộ và biệt thự
                            Mua rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu Hà Nội – Địa chỉ uy tín nhất

Địa chỉ cung cấp rèm cửa cao cấp uy tín

Với xu hướng sử dụng rèm sáo gỗ của khách hàng hiện nay, thị trường rèm cửa cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều nhà cung cấp. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở sản xuất và lắp đặt rèm uy tín RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM SÁO GỖ GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

Đến với RÈM 24H chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý
  • Mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng 
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết mua rèm sáo gỗ đẹp ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 038 626 5859

– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 ĐT: 0966.315.866

– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay