Đơn vị cung cấp, thi công rèm sáo gỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Mặc dù thị trường rèm cửa hiện nay phát triển rất mạnh mẽ với nhiều các mẫu sản phẩm khác nhau nhưng rèm sáo gỗ tại Hà Nội vẫn chiếm lĩnh một vị thế nhất định là trở thành một trong những sản phẩm có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất đối với người tiêu dùng. Cùng Rem24h tìm hiểu về rèm sáo gỗ nhé!

Đơn vị cung cấp, thi công rèm sáo gỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Rèm sáo gỗ là gì?

Đúng như tên gọi, rèm sáo gỗ là mẫu rèm cửa cao cấp được làm từ những thanh gỗ tự nhiên. Và chúng được biết đến với vẻ đẹp, độ bền và tính thực tế. Nếu bạn có ngân sách dành cho rèm gỗ, bạn sẽ đánh giá cao rất nhiều lợi ích đi kèm với việc lắp đặt chúng bao gồm:

  • Ngoại hình đẹp và tự nhiên.
  • Cách nhiệt tuyệt vời và chắn ánh sáng mặt trời. Rèm sáo gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên, thêm một khía cạnh khác cho việc sử dụng của chúng đặc biệt là để tránh cái lạnh vào mùa đông và mặt trời vào mùa hè. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng các đặc tính cách nhiệt của rèm gỗ phải được bổ sung bằng các phương pháp cách nhiệt khác.
  • Rèm sáo gỗ tương đối nhẹ vì chúng được làm từ những thanh gỗ mỏng, nhưng bền và linh hoạt.

Cấu tạo của rèm sáo gỗ

Một bộ rèm sáo gỗ được cấu tạo từ những lá mành gỗ tự nhiên nằm ngang song song đan vào nhau bởi dây dù. Các sáo gỗ có khả năng xoay lật linh hoạt để điều chỉnh lượng ánh sáng hắt vào phòng. Bên phải được thiết kế dây kéo để điều chỉnh rèm lên xuống và bên trái là hai dây để xoay lật lá rèm lên đến 180 độ. Dây kéo từ dây dù mịn, mảnh nhưng chắc chắn và không gây tiếng ồn khi kéo rèm.

Cấu tạo của rèm sáo gỗ

Cả hệ thống rèm được treo trên thanh cuốn bằng sắt tĩnh điện có thể xoay tròn khi chuyển động cùng dây kéo. Ngoài ra với rèm sáo gỗ tự động còn có động cơ rèm để cuốn rèm từ xa, hoạt động trong phạm vi 5m.

Ưu điểm của rèm sáo gỗ

Không phải ngẫu nhiên mà rèm sáo gỗ tại Hà Nội lại được đánh giá cao và yêu thích nhiều đến vậy. Hãy cùng với chúng tôi điểm qua một vài đặc tính ưu việt của sản phẩm như sau:

Chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường

Như đã chia sẻ ở trên, rèm sáo gỗ hiện nay được làm từ 100% gỗ tự nhiên. Vì vậy, rất thân thiện và gần gũi với môi trường cũng như con người. Chính nhờ sự an toàn đó, rèm sáo gỗ có thể phù hợp dùng trong các ngôi nhà có người cao tuổi, trẻ em hoặc người có sức đề kháng yếu.

Tuổi thọ của sản phẩm cao

Trong số các mẫu rèm cửa hiện nay, rèm sáo gỗ được đánh giá là mẫu rèm cửa có tuổi thọ cao nhất. Độ bền của chúng có thể tương đương với tuổi thọ của cả căn nhà nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách. Nếu muốn thay đổi diện mạo của rèm sáo gỗ, bạn có thể tiến hành sơn lại thành màu sắc mình yêu thích mà không cần thay mới. Vì vậy, chỉ với 1 lần đầu tư lắp đặt, khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng tới việc thay thế sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Ưu điểm của rèm sáo gỗ

Vệ sinh sản phẩm dễ dàng

Thông qua quá trình sơn phủ nano được thực hiện trên các thành rèm sáo gỗ, bề mặt của rèm rất nhẵn mịn, không bị thấm nước. Vì vậy, ít bám bụi và rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng chổi lông gà để phủi bụi hoặc dùng một chiếc khăn sạch để lau sản phẩm là đã có thể làm sạch được chúng một cách hiệu quả.

Khả năng che chắn tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật của rèm sáo gỗ chính là khả năng che chắn vô cùng tốt. Chúng có thể chống nắng, cản sáng lên tới 100%, giúp bạn có một không gian riêng tư để nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh mức độ xoay lật của các lá rèm theo nhu cầu sử dụng ánh sáng của mình.

Cách nhiệt cách âm hiệu quả

Bản thân chất liệu gỗ tự nhiên đã có khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Khi kết hợp với công nghệ xử lý hiện đại đã cho ra đời sản phẩm có khả năng ngăn cản tiếng ồn và nhiệt lượng từ bên ngoài vào phòng rất tốt.

Chính vì vậy, rèm sáo gỗ góp phần mang lại cho bạn một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và thoải mái. Cũng nhờ vào chức năng này, rèm sáo gỗ còn được coi là giải pháp giúp các gia chủ tiết kiệm điện năng khi sử dụng các thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm cho căn phòng. Vì chúng vừa có tác dụng tạo ra một không gian mát mẻ hơn vào mùa hè, ấm áp dễ chịu vào mùa đông, vừa chống thất thoát nhiệt từ trong phòng ra ngoài môi trường.

Địa chỉ cung cấp, thi công Rèm uy tín tại Hà Nội

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay