RÈM CẦU VỒNG – XU THẾ RÈM CỬA HIỆN ĐẠI NHẤT 2022

RÈM CẦU VỒNG – XU THẾ RÈM CỬA HIỆN ĐẠI NHẤT 2022

Sự nổi bật trong thiết kế, màu sắc đa dạng và nhiều tính năng nổi bật đã giúp cho rèm cầu vồng đang dần trở thành xu thế rèm trong năm 2022, ngày càng có nhiều người lựa chọn loại rèm cửa này để trang trí cho không gian nội thất. Hãy cùng Rèm 24h tìm hiểu xem lý do nào khiến loại rèm cửa này đã và đang được lòng hàng triệu khách hàng nhé!

Microsoft Office 2019

Rèm cầu vồng là gì?
Rèm cầu vồng 24h – mang đến không gian sống sang trọng cho căn nhà của bạn

Rèm cầu vồng hay còn được gọi là mành Combi, mành cuốn cầu vồng, rèm sáo cầu vồng….. Cấu tạo của rèm cầu vồng được thiết kế bởi những thanh ngang với lớp vải dày và lớp vải mỏng đan xen nhau. Màu sắc 2 lớp vải khác nhau, với lớp vải mỏng thường là màu trắng, lớp vải dày thì có nhiều màu sắc khác nhau. Khi nhìn vào bộ rèm cửa bạn sẽ thấy các mảng màu khác nhau xen kẽ và liên tưởng đến hình ảnh dải màu cầu vồng.

Có thể thấy, sự ra đời của rèm cầu vồng là bước đột phá trong thiết kế rèm cửa bởi sự tiện lợi mà loại rèm cửa này đem lại đó là dễ dàng cuốn lên hoặc hạ xuống để điều chỉnh ánh sáng tùy ý. Một giải pháp hoàn hảo để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư của không gian nội thất.

1. Rèm cầu vồng có những loại nào tốt?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực rèm cửa, nhận hàng nghìn đánh giá, phản hồi của khách hàng ở khắp nơi khi sử dụng rèm cầu vồng, rèm 24h đã tổng hợp được các loại rèm cầu vồng có chất lượng tốt như sau:

  • Rèm cầu vồng Ecohome Blinds
  • Rèm cầu vồng Modero Curtains
  • Rèm cầu vồng Winlux
  • Rèm cầu vồng Tokyo Home

Rèm cầu vồng Ecohome Blinds



Rèm cầu vồng Modero Curtains



Rèm cầu vồng Winlux



Rèm cầu vồng Tokyo Home

Những loại rèm cửa trên có phụ kiện rèm chất lượng cao cấp, xuất xứ từ Hàn Quốc, khung hộp rèm dày chắc chắn, vải rèm màu sắc rõ nét, đạt hiệu quả cao khi sử dụng, ngăn bụi bẩn và tiếng ồn rất tốt. 4 loại rèm trên cũng là sản phẩm rèm cửa được hầu hết khách hàng lựa chọn lắp đặt khi đến với rèm 24h.

2. Tại sao rèm cầu vồng trở thành xu thế rèm cửa năm 2022

Mẫu rèm cầu vồng gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế bắt mắt, mới lạ và kiểu dáng sang trọng. Sự đa dạng về mẫu mã đã đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời mẫu rèm cửa này cũng khắc phục được những hạn chế, thiếu sót của những mẫu rèm cửa truyền thống. Sản phẩm này đáp ứng được tiêu chí của hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sau đây là 4 ưu điểm tuyệt vời mà rèm cầu vồng đem lại, giúp cho sản phẩm này ngày càng được lòng khách hàng và trở thành xu thế trong rèm cửa nội thất:

Khả năng chống nắng lên đến 85%

Rèm cầu vồng có khả năng che chắn ánh nắng vô cùng hiệu quả

 

Khả năng chống nắng tuyệt vời của rèm cầu vồng là ưu điểm vượt trội giúp loại rèm này trở nên khác biệt so với những rèm cửa thông thường. Vải của rèm cửa này được dệt từ sợi polyester, đan xem giữa 1 dải xuyên sáng và 1 dải chắn sáng. Trong đó dải chắn sáng được dệt dày khít để chống ánh nắng chiếu qua. Khi điều chỉnh rèm kín thì khả năng chống nắng có thể hiệu quả lên đến 85%. Vào mùa hè nóng bức, ánh mặt trời sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nóng bức, khó chịu. 

Vậy nên việc sử dụng rèm cầu vồng cản nắng là vô cùng cần thiết để tạo sự mát mẻ, dễ chịu trong phòng, đồng thời giúp cho căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho không gian sống.

Ngoài khả năng chống nắng, rèm cầu vồng còn có khả năng chống bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.

2.1 Tạo không gian nội thất sang trọng, hiện đại, đơn giản và tinh tế

Rèm cầu vồng đa dạng kiểu cách, màu sắc linh hoạt, vừa mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Loại rèm cửa này có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, cơ quan, khách sạn, nhà hàng,…. Để lựa chọn tốt nhất thì khách hàng có thể chọn những mẫu rèm cầu vồng phù hợp với màu sơn tường, giúp do tổng thể thiết kế trở nên đồng điệu và đẹp mắt hơn.

2.2. Độ bền đi cùng năm tháng

Rèm cầu vồng không chỉ đẹp mà còn rất bền. Với thiết kế hai lớp và lớp ngoài được bao bọc bởi tấm lưới nên hạn chế được rách, xù vải. Đặc biệt hơn nữa là lớp thứ hai được bảo vệ bởi lớp bên ngoài nên không khiến rèm bị phai màu theo thời gian.

Theo nghiên cứu của các rèm cửa, nếu sử dụng bình thường và không bị ảnh hưởng bởi các vật sắc nhọn, nhiệt độ quá cao thì tuổi thọ của rèm cầu vồng có thể lên tới chục năm. Điều này là nhờ vào độ bền của lớp vài polyester cao cấp cùng kỹ thuật may hiện đại, chắc chắn của nhà sản xuất.

2.3 Chất liệu vải an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường

Tuổi thọ của rèm cầu vồng có thể lên tới chục năm

Vải may rèm cầu vồng không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Xã hội phát triển kéo theo đó là sự ưu tiên sức khỏe con người, do vậy khi lựa chọn sử dụng loại rèm này khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tới việc bị dị ứng khi tiếp xúc hoặc hít phải chất độc hại gây ảnh hưởng đến cơ thể.

2.4 Ít bám bụi, vệ sinh dễ dàng

Nhờ được cấu tạo bởi chất liệu polyester nên rèm cầu vồng có ưu điểm là bề mặt nhẵn mịn, không bám bụi nên việc vệ sinh rèm cửa cũng rất dễ dàng. Chỉ với chiếc khăn với nước sạch là bạn có thể lau chùi khi rèm cửa dính bẩn. Đối với vết bẩn cứng đầu thì việc tháo rèm ra để vệ sinh cũng hết sức thuận tiện. Sử dụng loại rèm cửa này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cũng như công sức vệ sinh.

3 Nhược điểm khi sử dụng rèm cầu vồng

Những chia sẻ bên trên có thể thấy rèm cầu vồng mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Nhưng bên cạnh đó loại rèm này cũng có một vài điểm yếu mà chúng ta nên biết:

3.1 Thích hợp với cửa có kích thước không quá lớn

Rèm cầu vồng thường được lắp đặt chủ yếu cho khu vực cửa sổ hoặc những khung cửa kính có diện tích khiêm tốn. Do đó, với những khu vực có cửa quá lớn thì rèm cầu vồng thường khó lắp đặt để phù hợp với không gian.

3.2 Giá thành cao

Với chất liệu cao cấp, mẫu mã được thiết kế hiện đại nên rèm cầu vồng thường có giá thành cao hơn so với một số loại rèm khác như rèm cuốn, rèm lá, rèm sáo…

Tuy nhiên, những nhược điểm nhỏ này không thể phủ nhận được tính năng ưu việt mà rèm cầu vồng mang lại. Một không gian sống lý tưởng kết hợp cùng với rèm cầu vồng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sống vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

4 Rèm cầu vồng có thể dùng cho những không gian nào?

Rèm cầu vồng với nhiều mẫu mã, màu sắc cùng với lối thiết kế hiện đại nên loại rèm này dùng được cho hầu hết mọi không gian như gia đình, công ty, các quán ăn, nhà hàng. Tùy vào sở thích và thiết kế nội thất mà từng khách hàng lại có cho mình một không gian với mẫu rèm cửa phù hợp. Hãy tham khảo 1 số không gian lắp rèm cầu vồng thích hợp nhất dưới đây:

4.1 Dùng cho cửa sổ phòng khách, phòng ngủ

Không gian phòng khách, phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng
Rèm phòng khách

Rèm cầu vồng dùng trong không gian phòng khách, phòng ngủ giúp cho không gian trở nên tươi sáng, sinh động hơn, đảm bảo cho không gian của bạn luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà không quá gay gắt. Mặt khác, nhờ thiết kế tinh tế của rèm giúp cho bạn có được không gian riêng tư, kín đáo, không bị ảnh hưởng trước ánh nắng gay gắt hay khói bụi từ môi trường bên ngoài.

4.2 Dùng cho văn phòng

Rèm cầu vồng có thiết kế hiện đại, năng động phù hợp với không gian văn phòng

Nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại mà rèm cửa cầu vồng được rất nhiều văn phòng lựa chọn lắp đặt. Khi dùng trong môi trường văn phòng rèm cửa thường được lắp đặt cùng với điều khiển từ xa nên vô cùng thuận tiện kéo thả màn ở nhiều vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó, rèm cửa có khả năng ngăn bám bụi tốt nên góp phần tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc làm vệ sinh, lau dọn văn phòng.

4.3 Dùng cho quán cafe, nhà hàng

Giúp không gian quán trở nên tươi sáng, đẹp mắt

Đối với những quán mang phong cách hiện đại, năng động thì rèm cầu vồng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Loại rèm này giúp cho không gian quán thêm phần tươi sáng, đem lại tầm nhìn đẹp cho khách hàng.

Đặc biệt là rèm cầu vồng có màu sắc đa dạng, nhiều tông màu khác nhau từ nhạt đến đậm, nhẹ nhàng, lãng mạn đến các gam màu nổi bật, có cả vải in hoa văn, họa tiết đơn giản nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế  tạo nên không gian quán ấn tượng với mọi khách hàng.

 

Đơn vị phân phối rèm cầu vồng uy tín, chất lượng và giá thành rẻ

 

Rèm 24h là đơn vị phân phối, thi công rèm cầu vồng với chất lượng tốt, giá cả ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

 

  • Chúng tôi. Chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết lắp đặt rèm cửa cầu vồng ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây.

–  Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội  ĐT: 038 626 5859

–  Cơ sở 2:Số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội  ĐT:0966.315.866

–  Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 

 

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay